7.4.2009 | Þarf ég að læra alla þessa stærðfræði? | Kristján Sigurðsson |
8.10.2009 | Þróun starfshátta í Laugalækjarskóla 2000 - 2008 | Auður Árný Stefánsdóttir |
8.10.2009 | Staðarstolt : um grenndarkennslu í grunnskólum Skagafjarðar | Sara Regína Valdimarsdóttir |
13.10.2009 | Lífsleikni í grunnskólum - staða og horfur : rannsókn á kennslu og viðhorfum vorið 2008 | Aldís Yngvadóttir |
14.10.2009 | Kennarasögur.is : vefur um starfendarannsóknir og reynslusögur kennara | Eygló Ragnheiður Sigurðardóttir |
14.10.2009 | Vallaskólaleiðin : um einstaklingsmiðað námsefni í íslenskukennslu á unglingastigi | Guðbjörg Grímsdóttir |
3.11.2009 | Leikur og læsi : rannsókn á samþættingu leiks og læsis í kennslu tveggja byrjendakennara | Guðlaug Sjöfn Jónsdóttir |
18.11.2009 | Hvernig get ég bætt mig fyrir ykkur? : starfendarannsókn á starfi við kennslu í upplýsingatækni og tölvunotkun fyrir nýbúa | Svanhildur Pálmadóttir |
22.3.2010 | „Hér er borin virðing fyrir mér“ : samræmi milli þarfa unglinga og framhaldsskólans | Áshildur Arnarsdóttir |
23.3.2010 | Áhrif kvikra rúmfræðiforrita á skilning nemenda á þríhyrningum | Þorsteinn Kristjáns Jóhannsson |
26.3.2010 | „Læsisnámið þarf að vera skemmtilegt...“ : þátttaka kennara í þróunarstarfi í Byrjendalæsi | Sigrún Ásmundsdóttir |
16.6.2010 | Fagmenntun og viðhorf grunnskólakennara á Akureyri til stærðfræði og stærðfræðikennslu | Anna Bergrós Arnarsdóttir |
21.6.2010 | "Þetta er náttúrulega heimur nemendanna ..." : upplýsingatækni og miðlun í kennslu - notkun og viðhorf dönskukennara í framhaldsskólum | Ingibjörg Sigurrós Helgadóttir |
22.6.2010 | Mentor í grunnskólum : þróun og innleiðing á Námsframvindu, nýrri einingu til að efla faglegt starf kennara | Bryndís Ásta Böðvarsdóttir |
24.6.2010 | „Maður verður að vera með mismunandi aðferðir vegna þess að fólk er bara mismunandi“ : kennsluaðferðir og faglegt sjálfstraust nýliða í tungumálakennslu á framhaldsskólastigi | Áslaug Harðardóttir 1979- |
24.6.2010 | „Sá ekki glampann í augunum, bara (fingra)setninguna“ : starfendarannsókn framhaldsskólakennara á fjarkennslu | Ívar Rafn Jónsson |
28.6.2010 | Staða íslenskukennslu : vægi íslenskukennslu í grunnskóla- og kennaranámi og viðhorf íslenskukennara til menntunar sinnar og færni í starfi, stöðu tungunnar og málræktar | Lilja Guðný Jóhannesdóttir |
28.6.2010 | Lestur og lesskilningur í Skerpu, nýju námsefni fyrir unglingastig | Ingibjörg Bjarney Baldursdóttir 1963- |
29.6.2010 | Félagsfærniþjálfun : Stig af stigi með fimm ára börnum | Birna Dís Bjarnadóttir |
29.6.2010 | Móðurmálið íslenska í erlendu málumhverfi : rannsókn á íslensku máluppeldi hjá tvítyngdum fjölskyldum í Hollandi | Ester Helga Líneyjardóttir |
10.11.2010 | Samræða til náms : starfendarannsókn grunnskólakennara í náttúrufræðikennslu | Sigríður Magnúsdóttir |
10.11.2010 | „Víst vil ég lesa ...“ : undirstöðuþættir lestrarnáms í leik- og grunnskóla | Guðrún Þóranna Jónsdóttir 1950- |
12.11.2010 | Eru umræður hluti af stærðfræðikennslunni í 7. bekk? : hugsmíðihyggja, trú á eigin getu, gagnvirkar umræður og árangur | Sóley Björk Sigurþórsdóttir 1958- |
16.11.2010 | Birta varpar ljósi á stöðu kennara : eftir markvissa rannsókn á eigin reynsluheimi og skrifum fræðimanna blasti við mér sú mynd sem hér er dregin upp | Edda Kjartansdóttir |
11.3.2011 | Úti er ævintýri : rannsókn á hálendisferðum Smáraskóla | Jakob F. Þorsteinsson |