1.1.2002 | Skipulag námsmats í grunnskólum : viðtöl við stigstjóra á Norðurlandi | Helena Sigurðardóttir 1972- |
1.1.2004 | Sá á kvölina sem á völina : mismunandi aðferðir við námsmat | Kolbrún Sigurgeirsdóttir; Þorgerður Guðmundsdóttir |
1.1.2006 | Námsmat í höndum kennara | Erna Ingibjörg Pálsdóttir |
1.1.2007 | Öll erum við ólík, þannig á það að vera! | Marý Linda Jóhannsdóttir; Steinunn H. Eggertsdóttir |
3.9.2007 | Hvernig er námsmat og kennsluaðferðum danskennara í grunnskólum landsins háttað? | Íris Anna Steinarsdóttir |
4.9.2007 | Hugurinn er töfraheimur : samhæfing huga og handar : yngri barna svið og textíll | Hugborg Erla Benediktsdóttir; Hulda Soffía Arnbergsdóttir |
12.9.2007 | Námsmat í íþróttum | Gylfi Guðnason |
28.11.2007 | Námsmat : „stundum eiga tvö börn það eitt sameiginlegt að vera börn“ (Tomlinson) | Guðrún Gunnarsdóttir |
9.9.2008 | Námsmatsaðferðir í landafræði á unglingastigi | Sigríður Guðrún Sigmundsdóttir |
10.9.2008 | Námsmat : könnun á stöðu námsmats í grunnskólum | Solveig Björk Bjarnadóttir |
15.9.2008 | Námsmat í ensku í 8. bekk | Lilja Jóhannsdóttir |
18.9.2008 | Stærðfræðinám á yngsta stigi grunnskóla : „hvernig lærum við“ | Jakobína Gunnarsdóttir; Petra Jóhanna Vignisdóttir |
30.10.2008 | Mat í þágu náms : samræmd próf, kennsluhugmyndir kennara, kennsla og nám í náttúrufræði og íslensku í fjórum íslenskum grunnskólum | Rúnar Sigþórsson |
21.11.2008 | Það skiptir svo miklu máli hvernig þetta er gert fyrir námið : námsmat frá sjónarhóli nemenda. | Ragnheiður Hermannsdóttir |
31.1.2009 | Meistaranám í opinberri stjórnsýslu við Háskóla Íslands. Mat á hagnýtu og fræðilegu gildi | Rósa Guðrún Bergþórsdóttir 1971- |
21.4.2009 | Hefur hver sér til ágætis nokkuð | Efemía Gísladóttir |
1.7.2009 | Stærðfræðinám sem efling á skilningi og vakning á sjálfstæðri hugsun | Þjóðbjörg Gunnarsdóttir |
8.10.2009 | Þróun starfshátta í Laugalækjarskóla 2000 - 2008 | Auður Árný Stefánsdóttir |
12.10.2009 | Þetta er eins og kíkir inn í leikskólann : ferilmappa í leikskóla | Lilja Björk Ólafsdóttir |
21.6.2010 | Að tryggja áreiðanleika og réttmæti : við mat á bragði í verklegum prófum matvælagreina | Ragnar Wessman |
25.6.2010 | Orð af orði: áhrif markvissrar orðakennslu á orðaforða og lesskilning nemenda | Guðmundur Engilbertsson 1964- |
30.6.2010 | Lesskilningsferlið : áhrifaþættir og leiðir sem efla lesskilning | Bergljót Vilhelmína Jónsdóttir |
25.3.2011 | Áhrif samræmdra prófa í íslensku á málfræðikennslu í 10. bekk | Anna Sigríður Þráinsdóttir 1968- |
31.3.2011 | Mentor í grunnskólum : þróun og innleiðing Námsframvindu, nýrrar einingar til að efla faglegt starf kennara og styrkja einstaklingsmiðað nám | Bryndís Ásta Böðvarsdóttir 1971- |
31.5.2011 | Vægi námsþátta í stærðfræði : tengsl námskrár, námsefnis og námsmats | Ágúst Benediktsson |