| 10.7.2012 | Bráðger börn og íslenska skólakerfið | Ragna Freyja Gísladóttir 1960- |
| 19.3.2013 | Hvernig getur kennsla verið rannsókn? : um færniþjálfun, mælingar og mat með Precision Teaching | Guðríður Adda Ragnarsdóttir 1950- |
| 9.4.2013 | Fjarskipti í þágu menntunar | Sigrún Gunnarsdóttir 1965-; Ebba Þóra Hvannberg 1957-; Sæmundur E. Þorsteinsson 1958- |
| 15.4.2013 | Námshegðun leiðtoga í unglingabekk í ljósi rannsókna og kenninga um menningarauðmagn | Berglind Rós Magnúsdóttir 1973- |
| 13.6.2016 | „Ég held að ég deyi ansi fróð“ : móttaka og námstækifæri erlendra nemenda í þremur framhaldsskólum | Björgvin E. Björgvinsson 1961- |
| 14.6.2016 | Móttaka, skipulagning og kennsla nemenda af erlendum uppruna : kennarar og fjölmenning | Kristín Sesselja Kristinsdóttir 1976- |
| 27.2.2018 | Að skapa námstækifæri í stærðfræði fyrir alla : fjölbreytt stærðfræðikennsla sem skapar námstækifæri fyrir nemanda með ADHD | Laufey Ósk Andrésdóttir 1991- |
| 11.5.2020 | Reynsla Norðmanna af náms- og starfsfræðslu sem skyldunámsgrein | Margrét Rósa Haraldsdóttir 1983- |
| 28.6.2021 | Breytingar á rými barna til leiks í leikskóla : hefur leikurinn þurft að víkja fyrir skipulögðu starfi? | Hanna Rún Ingólfsdóttir 1989- |
| 13.6.2022 | Vinna með háskólanámi : hvaða áhrif hefur vinna með háskólanámi á námsmenn? | Anita Kristinsdóttir 1993- |