is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Samfélagsmiðlar'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 276
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
12.5.2010Notkun samfélagsmiðla til markaðsfærslu: Eigindleg rannsóknHermann Grétarsson 1985-
11.10.2010Notkun samfélagsmiðla við markaðssetningu á internetinuGissur Örn Hákonarson 1981-
3.8.2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusöluRakel Ósk Guðbjartsdóttir 1985-; Sóley Jónsdóttir 1984-
9.12.2011Facebook - breytt staða? Áhrif samskiptasíðunnar Facebook á parasamböndHelga Fríður Garðarsdóttir 1980-
13.12.2011Rafrænt einelti. Skilningur og þekking unglingaHelga Lind Pálsdóttir 1982-
9.1.2012Vörumerkið ÉGJóhann Davíð Snorrason 1971-
13.1.2012What's on your mind? Examining consumer behaviour on FacebookStella Björk Helgadóttir 1983-
30.4.2012Notkun viðskiptabanka á samfélagsmiðlum. Viðhorf viðskiptavina til samskipta í gegnum samfélagsmiðlaStefán Jökull Stefánsson 1988-
2.5.2012Ímyndarafl félagsmiðla. Hin vannýtta auðlind íslenskra stjórnvaldaElín Ingimundardóttir 1987-
3.5.2012„Ekki tala um /b/“: Ímynduð samfélög og Internet spjallborðMagnús Loftsson 1981-
4.5.2012Aðferðir í markaðssetningu á vörum og þjónustu á félagsnet vefsíðum sýnt með dæmi um véfsíðu VK.comRozenblit, Anna, 1983-
7.5.2012Frávikshegðun í nútímafjölmiðlum. Siðfár í bloggheimumJóhann Jóhannsson 1986-
4.9.2012Íslenskir stjórnendur í heimi samfélagsmiðlaAndri Már Helgason 1981-
11.1.2013Facebook - tækifæri eða tímaþjófur? Rannsókn á skynjaðri tryggð einstaklinga við fyrirtæki sem eru virk á samfélagsmiðlumSoffía Erla Bergsdóttir 1987-
3.5.2013Notkun Facebook til markaðsfærslu á Íslandi. Eigindleg og megindleg rannsóknGuðjón Aðalsteinn Guðmundsson 1985-
6.5.2013Staða og þróun rafrænnar stjórnsýslu á Íslandi skv. alþjóðlegum mælingumHaukur Arnþórsson 1953-; Ómar H. Kristmundsson 1958-
6.5.2013Comunicación e interacción en la clase de ELE. Una propuesta didáctica con GlogsterOrtega Zubicaray, Janire Ruth, 1985-
20.8.2013Alþjóðamarkaðssetning íslenskra hönnunarvaraAuður Bjarnadóttir 1982-
6.9.2013Rættist draumurinn? Um virkni samráðsvefjarins Betri Reykjavík í ljósi íbúalýðræðisSvanhildur Eiríksdóttir 1968-
23.9.2013The Brand Persona Vík Prjónsdóttir: Establishing an interactive relationship with a segment persona via social mediaFanney Sigurðardóttir 1989-
23.9.2013Samfélagsmiðlar til markaðsfærslu: Upplifun stjórnendaRagnheiður Þorleifsdóttir 1980-
17.12.2013Rafræn samskipti í rómantískum samböndumBrynja Bergmann Halldórsdóttir 1986-
27.12.2013Tengsl Facebook notkunar og félagshæfni unglingaGuðrún Ásta Bergsteinsdóttir 1987-
7.1.2014Ris samfélagsmiðlanna. Notkun stjórnmálaflokka á samfélagsmiðlum fyrir þingkosningar 2013Sigmar Sigfússon 1983-
10.1.2014Samfélagsmiðlar og Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðislíkanið. Notkun samfélagsmiðla til að búa til sterkt vörumerki með tilliti til Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðis líkansins: Tvö raundæmi úr heimi tölvuleikja þessu til stuðningsEinar Örn Sigurjónsson 1989-