is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Samskipti kennara og nemenda'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 28
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
1.1.2007Það er gott að vita að einhverjum í skólanum þykir vænt um mann : hugmyndir grunnskólanemenda um eiginleika góðra kennaraUnnur Arnsteinsdóttir
23.9.2009Agi, samskipti og bekkjarstjórnunBirgit Ósk B. Bjartmarz
6.10.2010Sjáðu hæfa barniðJóhanna Leifsdóttir; Lára Ágústsdóttir
10.11.2010Raddir barna - barnafundur : hlustað á sjónarmið barna um margbreytileika, möguleika og hindranir í skóla- og félagsstarfiRagnheiður Axelsdóttir 1965-
29.6.2011Samskipti kennara og nemenda í grunnskólumHrund Teitsdóttir
16.9.2011Hið lifandi og kæfandi afl innan kennslustofunar. Hvernig kennari vil ég vera?Guðrún Vera Hjartardóttir 1966-
19.9.2012Baráttan við brottfallið : starfendarannsókn framhaldsskólakennara á leiðum til að sporna við brottfalli nemendaHanna María Kristjánsdóttir 1979-
14.5.2013Það sem áður var bannað er nú leikur : breytingar á uppeldissýn í leikskólabreytingar á uppeldissýn í leikskólaHrönn Pálmadóttir 1954-; Þórdís Þórðardóttir 1951-
11.6.2013Börn með ADHD : skóli, heimili og foreldrarAndrea Diljá Ólafsdóttir 1982-
13.3.2014„Þau þurfa að fá meira frelsi og gera það sem þau vilja gera“ : um mikilvægi þess að starfa í anda lýðræðis í leikskólaArndís Th. Friðriksdóttir 1975-
3.9.2014Allir eru jafn mikils virði og hafa rétt til þátttöku : lýðræði og lýðræðislegir starfshættir skólastjórnenda og kennara í leik- og grunnskólaEdda Valsdóttir 1958-
21.9.2015„Haltu áfram að vera eins og þú ert, svona lifandi“ : starfendarannsókn nýliða í kennsluDagný Gísladóttir 1976-
14.10.2016Fyrstu skrefin í átt að þeim kennara sem ég vil veraSveinbjörg Sævarsdóttir 1987-
21.2.2017Boð- og tjáskipti barna sem eru með meðfædda samþætta sjón-og heyrnarskerðingu og nám þeirraChavdar Ivanov 1970-
28.6.2017Jákvæð sálfræði í leikskólastarfi : samskipti kennara og nemendaSveinbjörg Karlsdóttir 1988-
12.6.2018Dorothy Delay og hvað einkenndi hana sem kennaraAldís Bergsveinsdóttir 1995-
13.8.2018Hlutverk foreldra og grunnskólans gagnvart börnum með tilfinningavanda : „sameiginlegt mál okkar í skólanum og heimilanna að börnum líði vel“Júlíana Ármannsdóttir 1987-
20.6.2019Áhrif sambands kennara og nemenda á starfsánægju : viðhorf framhaldsskólakennaraAnna María Sigfúsdóttir 1992-
20.6.2019Bekkjarstjórnun : framkoma og samskipti umsjónarkennara við nemendurHarpa Lind Örlygsdóttir 1984-
26.6.2019„Já, ertu nokkuð að vinna hvort sem er?“ : rýnt í samskipti kennara og nemendaEinar Sigurdór Sigurðsson 1970-
29.10.2019Leyf mér að tala : áhrif samskipta í stærðfræðikennsluJóna Þórdís Eggertsdóttir 1995-
29.10.2020Samskipti og traust milli nemenda og kennara í tengslum við bekkjarstjórnunAndri Már Magnason 1993-
25.10.2021Hvatning, skýr viðmið, umburðarlyndi og samkennd : aðferðir leik- og grunnskólakennara til samstarfs við börn um að skapa gott andrúmsloft í leik og starfiStefanía Sól Sveinbjörnsdóttir 1994-
22.8.2022Ættleidd börn og leiðir að jákvæðum samskiptumHrönn Sigvaldadóttir 1979-; Guðrún Geirsdóttir 1964-
23.8.2022Er rými fyrir tilfinningar barna í leikskólastarfi? : rannsókn á sýn starfsfólks á samskipti við leikskólabörnKristín Þóra Gunnlaugsdóttir 1992-; Halldóra Markúsdóttir 1987-