15.10.2010 | Hvernig gengur Olweusaráætlunin í skóla án aðgreiningar? | Arna Bender Erlendsdóttir |
16.11.2011 | „Kannski sinnum við þeim bara öðruvísi“ : vinnubrögð tveggja grunnskóla vegna nemenda með hegðunar- og tilfinningavanda | Klara E. Finnbogadóttir |
28.2.2012 | Leikskóli margbreytileikans : sérkennsla í nýju ljósi : starfsþróunarverkefni | Sigrún Arna Elvarsdóttir 1975- |
7.3.2012 | Er komið til móts við alla nemendur í skólastarfinu? : eigindleg rannsókn um hvernig námi og kennslu nemenda með CP er háttað í almennum bekk í grunnskóla | Ingibjörg Bjarney Bjarnadóttir 1983- |
14.3.2012 | Education as a human right : inclusion and social justice | Saint Paul Edeh 1979- |
10.7.2012 | Skapandi skólastarf og söguaðferðin : leið til að koma til móts við alla nemendur | Elín Gísladóttir 1982- |
28.8.2012 | Af öllu því sem á sér stað eru samskiptin það stórkostlegasta : leiðir kennara til að efla samskipti nemenda | Linda Rut Larsen 1971- |
5.9.2012 | Réttur nemenda í skóla án aðgreiningar : rannsókn á náms- og félagslegri þátttöku nemenda í almennum bekk | Birna Aðalheiður Árdal Birgisdóttir 1988- |
11.9.2012 | Er markvisst unnið eftir hugmyndafræðinni skóli án aðgreiningar í grunnskólum á norðanverðum Vestfjörðum? | Sif Huld Albertsdóttir 1985-; Guðný Hrund Rúnarsdóttir 1978- |
20.9.2012 | Stærðfræði í náttúrunni | Steinunn Margrét Larsen 1967- |
20.9.2012 | Skóli án aðgreiningar : viðhorf sérkennara í grunnskólum til stefnunnar skóli án aðgreiningar | Rannveig Klara Matthíasdóttir 1974- |
21.9.2012 | Hlutverk sérkennara : viðhorf og væntingar umsjónarkennara | Ragnhildur Þorsteinsdóttir 1969- |
3.11.2012 | Óhefðbundnar tjáskiptaleiðir og virk þátttaka í skóla án aðgreiningar : mikilvægi samskipta fyrir nemendur til þátttöku í lýðræðissamfélagi | Hulda Björg Þórðardóttir 1987- |
20.11.2012 | Aðeins orð á blaði? : um sýn reykvískra grunnskólakennara á menntastefnuna skóli margbreytileikans | Kristín Axelsdóttir 1957- |
9.1.2013 | Responding to diversity at school. An ethnographic study : nokkrar skýringar í framhaldi af nýlegri umfjöllun í Netlu | Gretar L. Marinósson 1944- |
20.2.2013 | Litafræði fyrir yngsta stig grunnskóla : handbók fyrir myndmenntakennara | Margrét Pálsdóttir 1984- |
8.3.2013 | „Það var bara yfir eina götu að fara“ : reynsla mæðra barna með þroskahömlun af skólagöngu þeirra | Sigrún Jónsdóttir 1957- |
8.3.2013 | Glöggt er barns auga : raddir barna sem eiga í félagslegum vanda | Inga Birna Sigfúsdóttir 1971- |
19.4.2013 | Úr sérúrræði í almenna skólastofu : virknimat og stuðningsáætlun sem verkfæri í skóla án aðgreiningar | Anna Lind Pétursdóttir 1971-; Lucinda Árnadóttir 1967-; Snæfríður Dröfn Björgvinsdóttir 1989- |
7.5.2013 | Sitthvor hliðin á sama teningnum: Mannréttindi í orðræðu um sérskóla og skóla án aðgreiningar | Kristjana Jokumsen 1984- |
17.7.2013 | „Það kostar vinnu og skipulag“ : reynsla nemenda með dyslexíu af skólagöngu sinni | Elín Guðjónsdóttir 1971- |
3.9.2013 | Stuðningur við jákvæða hegðun (PBS) og Skóli án aðgreiningar : hvernig getur PBS stuðlað að betri árangri í skóla án aðgreiningar? | Þorbjörg Anna Guðmundsdóttir 1977-; Inga Sigurrós Guðnadóttir 1974- |
4.9.2013 | Greinargerð með barnabókinni : fyrsta heimsókn Ella og Evu í skólann | Svanfríður H. Hallmundsdóttir 1987-; Laufey Friðriksdóttir 1987- |
1.11.2013 | Námskrárgerð : hvað er æskilegt að kenna nemendum á starfsbraut í framhaldsskóla? | Guðrún Sigurðardóttir 1956- |
20.11.2013 | „Ég heyri það sem þú segir en ég skil þig ekki“ : upplifun og reynsla grunnskólakennara af kennslu nemenda með sértæka málþroskaröskun í skóla án aðgreiningar | Ásta María Þorkelsdóttir 1960- |