1.1.2007 | Þekkingarþráin er öllum mönnum í blóð borin : um samþættingu stærðfræði við aðrar námsgreinar í grunnskólum | Bjartey Gylfadóttir; Herdís Rós Njálsdóttir |
1.1.2007 | Fjölbreyttar kennsluaðferðir í stærðfræði | Gunnhildur Gestsdóttir; Jóhanna Elín Björnsdóttir |
19.6.2007 | Samtöl og stærðfræðinám. Fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar | Anna Bára Aronsdóttir 1982-; Margrét Björg Júlíusdóttir 1955- |
10.8.2007 | Rúmfræði og myndlist | Berglind Þórðardóttir |
14.8.2007 | Hvernig getur Numicon stutt börn í stærðfræðinámi : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar | Elísabet Valdimarsdóttir; Ólafía Ósk Sigurðardóttir |
15.8.2007 | Stærðfræðiörðugleikar : einkenni, greining, úrræði | Gréta Björg Ólafsdóttir 1984- |
15.8.2007 | Gagnvirk stærðfræðiforrit : greinargerð um stærðfræðileg smáforrit til kennslu á miðstigi grunnskólans | Grímur Björn Dellsén |
16.8.2007 | Reikni-leikni | Guðrún Anna Kjartansdóttir; Ingibjörg Kristinsdóttir |
4.9.2007 | Enginn kennir það öðrum er ei kann sjálfur : umfjöllun um stærðfræðikennslu og niðurstöður úr rannsókn á kennsluaðferðum kennara á mið- og unglingastigi | Erna Sif Auðunsdóttir; Eyrún Sif Ólafsdóttir; Ósk Auðunsdóttir |
15.7.2008 | „Æ, ég get þetta ekki“ : stærðfræði og stærðfræðierfiðleikar | Sigríður Helga Ármannsdóttir |
23.7.2008 | Það er leikur að læra | Kolbeinn Guðmundsson |
17.9.2008 | Stærðfræðikennsla í getublönduðum bekkjum á miðstigi : viðtalsrannsókn við þrjá miðstigskennara | Pálína Jóhannsdóttir |
18.9.2008 | Stærðfræðinám á yngsta stigi grunnskóla : „hvernig lærum við“ | Jakobína Gunnarsdóttir; Petra Jóhanna Vignisdóttir |
21.11.2008 | Stærðfræði fyrir 8. bekk, námsbækur – námskrá : greining á námsbókum í stærðfæði síðasta aldarfjórðung | Rannveig Halldórsdóttir |
2.4.2009 | Stærðfræðistofur í grunnskólum og hlutverk þeirra | Ragnheiður Sveinbjörnsdóttir |
7.4.2009 | Þarf ég að læra alla þessa stærðfræði? | Kristján Sigurðsson |
23.9.2009 | Ég heyri, ég veit. Ég sé, ég man. Ég geri, ég skil : umfjöllun um gagnsemi útináms í stærðfræði og kennsluhugmyndir fyrir nemendur í 1.-5. bekk. | Anna Lilja Sigurðardóttir |
28.9.2009 | Útinám í stærðfræði | Arnrún Sveina Kevinsdóttir; Elísabet Jónsdóttir |
29.9.2009 | Kennsluhættir í rúmfræði : hvað þarf að hafa í huga við kennslu í rúmfræði á miðstigi grunnskóla? | Gerður Björk Harðardóttir |
30.9.2009 | Hvað er algebra? : hvernig tengist hún mismunandi þáttum stærðfræðinnar? | Selma Óskarsdóttir; Sunna Friðþjófsdóttir |
7.10.2009 | Áhrif Beinnar kennslu og umbunarkerfis á frammistöðu nemanda á einhverfurófinu í tilteknum stærðfræðiþáttum | Sólveig Jóhannesdóttir |
10.11.2009 | GeoGebra : hugbúnaðurinn og notagildi hans í kennslu í rúmfræði | Berglind Svava Arngrímsdóttir |
17.3.2010 | Sýnileg áhrif Maríu Montessori á starfshætti Vesturbæjarskóla 2009: með áherslu á stærðfræðikennslu | Anna Jóhannesdóttir; Laufey Kristjánsdóttir |
17.3.2010 | Falinn fjársjóður : hvernig get ég hjálpað nemendum mínum að dýpka skilning á viðfangsefnum stærðfræðinnar? | Ásta Björg Guðmundsdóttir |
23.3.2010 | Áhrif kvikra rúmfræðiforrita á skilning nemenda á þríhyrningum | Þorsteinn Kristjáns Jóhannsson |