is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Stærðfræðikennsla'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 190
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
1.1.2007Þekkingarþráin er öllum mönnum í blóð borin : um samþættingu stærðfræði við aðrar námsgreinar í grunnskólumBjartey Gylfadóttir; Herdís Rós Njálsdóttir
1.1.2007Fjölbreyttar kennsluaðferðir í stærðfræðiGunnhildur Gestsdóttir; Jóhanna Elín Björnsdóttir
19.6.2007Samtöl og stærðfræðinám. Fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingarAnna Bára Aronsdóttir 1982-; Margrét Björg Júlíusdóttir 1955-
10.8.2007Rúmfræði og myndlistBerglind Þórðardóttir
14.8.2007Hvernig getur Numicon stutt börn í stærðfræðinámi : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingarElísabet Valdimarsdóttir; Ólafía Ósk Sigurðardóttir
15.8.2007Stærðfræðiörðugleikar : einkenni, greining, úrræðiGréta Björg Ólafsdóttir 1984-
15.8.2007Gagnvirk stærðfræðiforrit : greinargerð um stærðfræðileg smáforrit til kennslu á miðstigi grunnskólansGrímur Björn Dellsén
16.8.2007Reikni-leikniGuðrún Anna Kjartansdóttir; Ingibjörg Kristinsdóttir
4.9.2007Enginn kennir það öðrum er ei kann sjálfur : umfjöllun um stærðfræðikennslu og niðurstöður úr rannsókn á kennsluaðferðum kennara á mið- og unglingastigiErna Sif Auðunsdóttir; Eyrún Sif Ólafsdóttir; Ósk Auðunsdóttir
15.7.2008„Æ, ég get þetta ekki“ : stærðfræði og stærðfræðierfiðleikarSigríður Helga Ármannsdóttir
23.7.2008Það er leikur að læraKolbeinn Guðmundsson
17.9.2008Stærðfræðikennsla í getublönduðum bekkjum á miðstigi : viðtalsrannsókn við þrjá miðstigskennaraPálína Jóhannsdóttir
18.9.2008Stærðfræðinám á yngsta stigi grunnskóla : „hvernig lærum við“Jakobína Gunnarsdóttir; Petra Jóhanna Vignisdóttir
21.11.2008Stærðfræði fyrir 8. bekk, námsbækur – námskrá : greining á námsbókum í stærðfæði síðasta aldarfjórðungRannveig Halldórsdóttir
2.4.2009Stærðfræðistofur í grunnskólum og hlutverk þeirraRagnheiður Sveinbjörnsdóttir
7.4.2009Þarf ég að læra alla þessa stærðfræði?Kristján Sigurðsson
23.9.2009Ég heyri, ég veit. Ég sé, ég man. Ég geri, ég skil : umfjöllun um gagnsemi útináms í stærðfræði og kennsluhugmyndir fyrir nemendur í 1.-5. bekk.Anna Lilja Sigurðardóttir
28.9.2009Útinám í stærðfræðiArnrún Sveina Kevinsdóttir; Elísabet Jónsdóttir
29.9.2009Kennsluhættir í rúmfræði : hvað þarf að hafa í huga við kennslu í rúmfræði á miðstigi grunnskóla?Gerður Björk Harðardóttir
30.9.2009Hvað er algebra? : hvernig tengist hún mismunandi þáttum stærðfræðinnar?Selma Óskarsdóttir; Sunna Friðþjófsdóttir
7.10.2009Áhrif Beinnar kennslu og umbunarkerfis á frammistöðu nemanda á einhverfurófinu í tilteknum stærðfræðiþáttumSólveig Jóhannesdóttir
10.11.2009GeoGebra : hugbúnaðurinn og notagildi hans í kennslu í rúmfræðiBerglind Svava Arngrímsdóttir
17.3.2010Sýnileg áhrif Maríu Montessori á starfshætti Vesturbæjarskóla 2009: með áherslu á stærðfræðikennsluAnna Jóhannesdóttir; Laufey Kristjánsdóttir
17.3.2010Falinn fjársjóður : hvernig get ég hjálpað nemendum mínum að dýpka skilning á viðfangsefnum stærðfræðinnar?Ásta Björg Guðmundsdóttir
23.3.2010Áhrif kvikra rúmfræðiforrita á skilning nemenda á þríhyrningumÞorsteinn Kristjáns Jóhannsson