| 20.11.2012 | Það er leikur að lesa : lestrarverkefni fyrir fyrsta bekk | Ólöf Kristín Einarsdóttir 1960- |
| 18.7.2013 | Maður er enn á lífi þó maður sé veikur : börn með krabbamein og grunnskólinn | Hanna Guðbjörg Birgisdóttir 1971- |
| 18.7.2013 | Nauðung gagnvart börnum í sérúrræðum á Íslandi | Margrét Rannveig Halldórsdóttir 1979- |
| 28.8.2013 | Tromp á hendi : málörvunar- og lestrarkennsluefni fyrir nemendur sem ekki ná tökum á lestri í upphafi skólagöngu | Tinna Erlingsdóttir 1980- |
| 29.8.2013 | Lestur er lykill að framtíðinni : rannsókn á námserfiðleikum nemenda í 10. bekk | Hildur Aðalsteinsdóttir 1969- |
| 20.11.2013 | „Ég heyri það sem þú segir en ég skil þig ekki“ : upplifun og reynsla grunnskólakennara af kennslu nemenda með sértæka málþroskaröskun í skóla án aðgreiningar | Ásta María Þorkelsdóttir 1960- |
| 21.11.2013 | „Orð eru til alls fyrst“ : kennsluverkefni sem efla orðaforða og lesskilning | Bryndís Hauksdóttir 1961- |
| 5.3.2014 | „Þetta er bara partur af menningunni hér og maður verður bara að synda með“ : reynsla erlendra foreldra af því að byrja með barn í íslenskum leikskóla | Hanna Halldóra Leifsdóttir 1966- |
| 13.3.2014 | „Þau þurfa að fá meira frelsi og gera það sem þau vilja gera“ : um mikilvægi þess að starfa í anda lýðræðis í leikskóla | Arndís Th. Friðriksdóttir 1975- |
| 1.9.2014 | Hugur ræður hálfum sigri : um ígrundun kennara og samræmi orða og gjörða á vettvangi | Ásta Björnsdóttir 1983- |
| 1.9.2014 | Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilis | Aníta Björk Helgadóttir 1974- |
| 2.9.2014 | Skiptir umhverfið máli? : hvernig kemur skóli margbreytileikans til móts við þarfir nemenda með heyrnarskerðingu sem nota talað mál? | Ásdís Hallgrímsdóttir 1978- |
| 15.9.2014 | Sýn fjögurra framhaldsskólakennara á skóla án aðgreiningar | Hermína Íris Helgadóttir 1985- |
| 4.3.2015 | Heimanám | Garðar Páll Vignisson 1962- |
| 19.3.2015 | „Hinn þögli minnihluti" : um reynslu grunnskólakennara af kennslu nemenda með tal- og málþroskafrávik. | Kristín G. Friðbjörnsdóttir 1961- |
| 19.3.2015 | „Niðurstaðan gæti verið frábær ef ...“ : leikskólastjórar á Austurlandi og menntastefnan skóli án aðgreiningar | Margrét Björk Björgvinsdóttir 1965- |
| 21.9.2015 | Samstarf sérkennara og umsjónarkennara í almennum grunnskóla | Hrönn Garðarsdóttir 1974- |
| 28.9.2015 | Að glæða orðin lífi : kennsluefni sem eflir orðaforða og lesskilning | Svandís Þórhallsdóttir 1972- |
| 30.9.2015 | Viðhorf íþrótta- og sundkennara til skóla án aðgreiningar | Sigurborg Jóna Björnsdóttir 1986- |
| 30.9.2015 | „Áhugi kennaranna skiptir svo miklu máli“ : hvernig leikskóla og grunnskóla tekst að mæta þörfum margbreytilegs barnahóps á skilum skólastiga. | Borghildur Sigurðardóttir 1984- |
| 24.11.2015 | Skóli án aðgreiningar : sjónarhorn nemenda með þroskahömlun | Kristrún Ásta Sigurðardóttir 1988- |
| 25.11.2015 | Flutningur barna með hreyfihamlanir milli skólastiga : úr leikskóla í grunnsóla | Guðrún Ósk Guðjónsdóttir 1983- |
| 9.9.2016 | „Jákvæður kennari getur gert kraftaverk“ : viðhorf sérkennara af erlendum uppruna til skóla án aðgreiningar | Egle Vaznaityte 1979- |
| 9.9.2016 | Þörfunum mætt? : könnun á reynslu foreldra leikskólabarna með röskun á einhverfurófi af greiningarferlinu, kennslu, stuðning og samstarfi | Eva Sif Jóhannsdóttir 1981- |
| 9.9.2016 | Gaman saman : námssamfélag heyrnarlausra nemenda og kennara þeirra | Gígja Jónsdóttir 1978- |