is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Uppeldis- og menntunarfræði með áherslu á sérkennslufræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 34
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
20.11.2012Það er leikur að lesa : lestrarverkefni fyrir fyrsta bekkÓlöf Kristín Einarsdóttir 1960-
18.7.2013Maður er enn á lífi þó maður sé veikur : börn með krabbamein og grunnskólinnHanna Guðbjörg Birgisdóttir 1971-
18.7.2013Nauðung gagnvart börnum í sérúrræðum á ÍslandiMargrét Rannveig Halldórsdóttir 1979-
28.8.2013Tromp á hendi : málörvunar- og lestrarkennsluefni fyrir nemendur sem ekki ná tökum á lestri í upphafi skólagönguTinna Erlingsdóttir 1980-
29.8.2013Lestur er lykill að framtíðinni : rannsókn á námserfiðleikum nemenda í 10. bekkHildur Aðalsteinsdóttir 1969-
20.11.2013„Ég heyri það sem þú segir en ég skil þig ekki“ : upplifun og reynsla grunnskólakennara af kennslu nemenda með sértæka málþroskaröskun í skóla án aðgreiningarÁsta María Þorkelsdóttir 1960-
21.11.2013„Orð eru til alls fyrst“ : kennsluverkefni sem efla orðaforða og lesskilningBryndís Hauksdóttir 1961-
5.3.2014„Þetta er bara partur af menningunni hér og maður verður bara að synda með“ : reynsla erlendra foreldra af því að byrja með barn í íslenskum leikskólaHanna Halldóra Leifsdóttir 1966-
13.3.2014„Þau þurfa að fá meira frelsi og gera það sem þau vilja gera“ : um mikilvægi þess að starfa í anda lýðræðis í leikskólaArndís Th. Friðriksdóttir 1975-
1.9.2014Hugur ræður hálfum sigri : um ígrundun kennara og samræmi orða og gjörða á vettvangiÁsta Björnsdóttir 1983-
1.9.2014Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilisAníta Björk Helgadóttir 1974-
2.9.2014Skiptir umhverfið máli? : hvernig kemur skóli margbreytileikans til móts við þarfir nemenda með heyrnarskerðingu sem nota talað mál?Ásdís Hallgrímsdóttir 1978-
15.9.2014Sýn fjögurra framhaldsskólakennara á skóla án aðgreiningarHermína Íris Helgadóttir 1985-
4.3.2015HeimanámGarðar Páll Vignisson 1962-
19.3.2015„Hinn þögli minnihluti" : um reynslu grunnskólakennara af kennslu nemenda með tal- og málþroskafrávik.Kristín G. Friðbjörnsdóttir 1961-
19.3.2015„Niðurstaðan gæti verið frábær ef ...“ : leikskólastjórar á Austurlandi og menntastefnan skóli án aðgreiningarMargrét Björk Björgvinsdóttir 1965-
21.9.2015Samstarf sérkennara og umsjónarkennara í almennum grunnskólaHrönn Garðarsdóttir 1974-
28.9.2015Að glæða orðin lífi : kennsluefni sem eflir orðaforða og lesskilningSvandís Þórhallsdóttir 1972-
30.9.2015Viðhorf íþrótta- og sundkennara til skóla án aðgreiningarSigurborg Jóna Björnsdóttir 1986-
30.9.2015„Áhugi kennaranna skiptir svo miklu máli“ : hvernig leikskóla og grunnskóla tekst að mæta þörfum margbreytilegs barnahóps á skilum skólastiga.Borghildur Sigurðardóttir 1984-
24.11.2015Skóli án aðgreiningar : sjónarhorn nemenda með þroskahömlunKristrún Ásta Sigurðardóttir 1988-
25.11.2015Flutningur barna með hreyfihamlanir milli skólastiga : úr leikskóla í grunnsólaGuðrún Ósk Guðjónsdóttir 1983-
9.9.2016„Jákvæður kennari getur gert kraftaverk“ : viðhorf sérkennara af erlendum uppruna til skóla án aðgreiningarEgle Vaznaityte 1979-
9.9.2016Þörfunum mætt? : könnun á reynslu foreldra leikskólabarna með röskun á einhverfurófi af greiningarferlinu, kennslu, stuðning og samstarfiEva Sif Jóhannsdóttir 1981-
9.9.2016Gaman saman : námssamfélag heyrnarlausra nemenda og kennara þeirraGígja Jónsdóttir 1978-