11.1.2022 | Harmur og huggun við Babelsfljót. Túlkun ritningartexta frá babýlónsku útlegðinni í ljósi rannsókna á sviði áfallafræði, einkum Jes 40.1-11 og Slm 137. | Ása Laufey Sæmundsdóttir 1979- |
10.1.2022 | Elie Wiesel og notkun hans á Jobsbók í vitnisburði hans í þágu hinna látnu | Marta Ýr Magnúsdóttir 1997- |
5.5.2021 | Beinadalurinn í Esekíel 37: Rannsóknar-, túlkunar- og áhrifasaga | Alfreð Finnsson 1980- |
5.5.2021 | „Rödd heyrist í Rama, harmakvein, beiskur grátur“: Harmurinn í Gamla testamentinu og mikilvægi hans í sorgarúrvinnslu | Aldís Rut Gísladóttir 1989- |
4.5.2021 | Hebreinn Safenat-panea. Söguleg egypsk áhrif í Jósefssögunni | Pétur Ragnhildarson 1993- |
3.5.2021 | Dauðaósk Elía spámanns (1Kon 19.4). Saga Elía skoðuð í ljósi ritskýringar, áhrifasögu og nútímakenninga um þunglyndi | Hafdís Davíðsdóttir 1992- |
14.5.2020 | „Kastið ekki heldur yðar perlum fyrir svín“ Rannsókn á þýðingu og stöðu Steinsbiblíu í sögu íslenskra biblíuþýðinga | Sigurður Már Hannesson 1990- |
10.1.2020 | Sáttmáls Örk Drottins. „Hlutverk og afdrif hennar í Gamla testamentinu og síðari tíma áhrifasaga hennar“ | Hilmir Þór Kolbeins 1975- |
5.9.2019 | Gyðingurinn Jónas: Gyðingaandúð í rannsóknasögu Jónasarbókar | Ægir Örn Sveinsson 1968- |
2.9.2019 | "Sökum Síonar get ég ekki þagað og vegna Jerúsalem, ekki verið hljóður..." (Jesaja 62.1) Kenning Berhard Duhm um Tritojesaja, einn rithöfund að köflunum 56-66 í Jesajaritinu, skoðuð og metin í ljósi rannsóknarsögu Tritojesajaritsins | Örnólfur Jóhannes Ólafsson 1955- |
7.5.2019 | "Guð minn, Guð minn, hví hefur þú yfirgefið mig?" Harmsálmar Biblíunnar og mikilvægi þeirra í trúarlífi, helgihaldi og sálgæslu. | Guðbjörg Ólöf Björnsdóttir-Larsson 1946- |
28.2.2019 | Ást þín var mér undursamlegri en ástir kvenna. Rannsókn á orðræðu Gamla testamentisins um samkynhneigð og áhrif hennar | Daníel Ágúst Gautason 1994- |
10.1.2019 | Ráðgjafar Móse. Áhrifavaldar í Exodus | Pétur Ragnhildarson 1993- |
11.9.2018 | „Það sé tákn sáttmálans milli mín og ykkar“ | Gunnar Thomas Guðnason 1969- |
25.6.2018 | Elskhugi minn réttir höndina inn... Erótísk notkun á myndmáli líkamans í Ljóðaljóðunum | Daníel Ágúst Gautason 1994- |
22.1.2018 | „Uxinn þekkir eiganda sinn, og asninn jötu húsbónda síns“: Jesajaþýðing Sveinbjarnar Egilssonar í Viðeyjarbiblíu (1841), einkenni hennar og áhrif | Sigurður Már Hannesson 1990- |
16.1.2018 | „Drottni heyrir jörðin“: Um sköpunina í sálmasafni Gamla testamentisins | Karen Hjartardóttir 1992- |
24.5.2017 | „Drottinn Guð talar – hver spáir ekki?”: Birtingarmynd texta Gamla testamentsins í ræðum Martin Luther King Jr. og áhrif þeirra á réttindabaráttu bandarískra blökkumanna. | Stefanía Bergsdóttir 1991- |
8.5.2017 | Hebreskar kvenhetjur. Umfjöllun um þrjár áhrifakonur í Gamla testamentinu | Pétur Ragnhildarson 1993- |
24.1.2017 | „Eins og móðir huggar son sinn, eins mun ég hugga yður.” | Erna Stefánsdóttir 1991- |
19.10.2016 | Hvern djöfulinn er Satan að gera? Rannsókn á hlutverki og stöðu Satans í Gamla testamentinu | Daníel Ágúst Gautason 1994- |
3.5.2016 | Altarið - Mizbeah. Rannsóknir á megintilgangi altara í Gamla testamentinu frá tíma Nóa, Abrahams og Móse | Sóley Herborg Skúladóttir 1960- |
16.2.2016 | „Himnarnir segja frá Guðs dýrð.“ 19. Davíðssálmur í sögu og samtíð | Edda Hlíf Hlífarsdóttir 1985- |
9.9.2015 | „Þú lést lindir spretta upp í dölunum." Vistfræði samtímans í ljósi Davíðssálma | Aldís Rut Gísladóttir 1989- |
12.5.2015 | „Þitt fólk er mitt fólk og þinn guð er minn guð.“ Rutarbók og þungamiðja hennar skoðuð í kanónísku ljósi með sérstakri áherslu á hebreska hugtakinu hesed | Hilmar Kristinsson 1963- |