is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Auður Pálsdóttir 1965-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 83
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
12.5.2025The role of feedback for science students' progress towards the UN Key competencies for Sustainable Development Goals in rural Junior High Schools in Kwabre East Municipal, Ghana.George Kusi Ankrah 1987-
12.5.2025The role of feedback in enhancing students’ self-efficacy and acquisition of the UN Key competences in senior high schools in Sunyani Municipality, GhanaKingsley Asante 1985-
9.4.2025Samtal um lífsskoðanir: Rýnt í eigin kennslu með nemendum á miðstigi grunnskólaHreinn Pálsson 1993-
21.5.2024Initial experiences of Collaborative Learning in mathematics in two rural schools in Mampong Municipality, GhanaSamuel Boakye 1976-
17.5.2024„Við erum með þetta allt í kring“ – Viðhorf og reynsla jarðfræðikennara á framhaldsskólastigi af útikennsluHalldór Atlason 1994-
16.5.2024Non-formal sustainability education: Case study of environmental NGOs in IcelandKallahan Mical Becher 1998-
4.7.2023Námsorðaforði íslenskra grunnskólanemaEdda Björk Vatnsdal 1998-
1.11.2022Professionalism in tour guiding in Iceland : perceptions of its occupational groupRebecca Ulrich 1986-
29.6.2022Noktun fjöltyngdra grunnskólanemenda á íslensku í daglegu lífiÖrn Þór Karlsson 1996-
27.6.2022Student teachers’ perspectives on ESD in two cases in Bayern and Baden Württemberg : understanding, experiences, anticipated obstacles and opportunitiesLea Felicitas Müller 1996-
27.6.2022Listi yfir íslenskan námsorðaforðaÁsdís Björg Björgvinsdóttir 1992-
26.10.2021Interpretive guiding as balancing act : the perceptions of interpretive guides in promoting protection, learning and enjoyment in Jasper National ParkTheresa Jean Mercier 1992-
11.8.2021Evrópa í átökum : verkefnasafn fyrir unglinga um deilur innan og á milli ríkjaVilhjálmur Pálmi Snædal 1992-
28.6.2021Vöktun náttúrunnar sem viðfangsefni í skólastarfi : verkefnasafn fyrir grunnskólaSólveig Sánchez 1998-
28.6.2021Nám í nærumhverfi grunnskóla : útikennsluverkefni fyrir NjarðvíkurskólaElsa Björk Guðjónsdóttir 1987-
2.11.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Verkfræði- og náttúruvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : orðræðugreining á stefnu HÍ 2011–2021Atli Rafnsson 1982-
29.10.2020Mat náttúrugreinakennara í Árborg á eigin þörf fyrir ráðgjöf og stuðning : viðtöl við unglingastigskennaraIngibjörg Magnúsdóttir 1982-
29.10.2020Reynsla unglinga af námi í náttúrufræði í Árborg : upplifun nemenda í 9. bekk af endurgjöf um stöðu þeirra og framfarir í náminuHalldóra Björk Guðmundsdóttir 1981-
29.10.2020Stefna í kennslu grunnskólanemenda af erlendum uppruna, ásamt reynslu og viðhorfum kennara : samanburður milli Íslands og NoregsBerglind Ágústsdóttir 1966-
3.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á hugvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : lykilhæfni heimsmarkmiða Sameinuðu þjóðannaBjarni Bachmann 1993-
3.7.2020Constraints and contributing factors to implementing Climate Change Education as an emerging curriculum area at the basic education level in Cape Coast Metropolis, GhanaMichael Odoom 1979-
1.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Menntavísindasviði Háskóla Íslands : námsmat á fræðasviðum Háskóla ÍslandsHildur Hallkelsdóttir 1969-
1.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á félagsvísindasviði Háskóla Íslands 2019-2020 : vísbendingar um hnattræna vitund á fræðasviðum háskólansHafdís Ósk Jónsdóttir 1972-
1.7.2020Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Heilbrigðisvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : viðfangsefni sjálfbærrar þróunar og sjálfbærnimenntunarGuðjón Már Sveinsson 1982-
8.6.2020Constraints and Contributing factors to Implementing Climate Change Education as an Emerging Curriculum area at the Basic Education level in Cape Coast Metropolis, GhanaMichael Odoom 1979-