| 12.5.2025 | The role of feedback for science students' progress towards the UN Key competencies for Sustainable Development Goals in rural Junior High Schools in Kwabre East Municipal, Ghana. | George Kusi Ankrah 1987- |
| 12.5.2025 | The role of feedback in enhancing students’ self-efficacy and acquisition of the UN Key competences in senior high schools in Sunyani Municipality, Ghana | Kingsley Asante 1985- |
| 9.4.2025 | Samtal um lífsskoðanir: Rýnt í eigin kennslu með nemendum á miðstigi grunnskóla | Hreinn Pálsson 1993- |
| 21.5.2024 | Initial experiences of Collaborative Learning in mathematics in two rural schools in Mampong Municipality, Ghana | Samuel Boakye 1976- |
| 17.5.2024 | „Við erum með þetta allt í kring“ – Viðhorf og reynsla jarðfræðikennara á framhaldsskólastigi af útikennslu | Halldór Atlason 1994- |
| 16.5.2024 | Non-formal sustainability education: Case study of environmental NGOs in Iceland | Kallahan Mical Becher 1998- |
| 4.7.2023 | Námsorðaforði íslenskra grunnskólanema | Edda Björk Vatnsdal 1998- |
| 1.11.2022 | Professionalism in tour guiding in Iceland : perceptions of its occupational group | Rebecca Ulrich 1986- |
| 29.6.2022 | Noktun fjöltyngdra grunnskólanemenda á íslensku í daglegu lífi | Örn Þór Karlsson 1996- |
| 27.6.2022 | Student teachers’ perspectives on ESD in two cases in Bayern and Baden Württemberg : understanding, experiences, anticipated obstacles and opportunities | Lea Felicitas Müller 1996- |
| 27.6.2022 | Listi yfir íslenskan námsorðaforða | Ásdís Björg Björgvinsdóttir 1992- |
| 26.10.2021 | Interpretive guiding as balancing act : the perceptions of interpretive guides in promoting protection, learning and enjoyment in Jasper National Park | Theresa Jean Mercier 1992- |
| 11.8.2021 | Evrópa í átökum : verkefnasafn fyrir unglinga um deilur innan og á milli ríkja | Vilhjálmur Pálmi Snædal 1992- |
| 28.6.2021 | Vöktun náttúrunnar sem viðfangsefni í skólastarfi : verkefnasafn fyrir grunnskóla | Sólveig Sánchez 1998- |
| 28.6.2021 | Nám í nærumhverfi grunnskóla : útikennsluverkefni fyrir Njarðvíkurskóla | Elsa Björk Guðjónsdóttir 1987- |
| 2.11.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Verkfræði- og náttúruvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : orðræðugreining á stefnu HÍ 2011–2021 | Atli Rafnsson 1982- |
| 29.10.2020 | Mat náttúrugreinakennara í Árborg á eigin þörf fyrir ráðgjöf og stuðning : viðtöl við unglingastigskennara | Ingibjörg Magnúsdóttir 1982- |
| 29.10.2020 | Reynsla unglinga af námi í náttúrufræði í Árborg : upplifun nemenda í 9. bekk af endurgjöf um stöðu þeirra og framfarir í náminu | Halldóra Björk Guðmundsdóttir 1981- |
| 29.10.2020 | Stefna í kennslu grunnskólanemenda af erlendum uppruna, ásamt reynslu og viðhorfum kennara : samanburður milli Íslands og Noregs | Berglind Ágústsdóttir 1966- |
| 3.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á hugvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : lykilhæfni heimsmarkmiða Sameinuðu þjóðanna | Bjarni Bachmann 1993- |
| 3.7.2020 | Constraints and contributing factors to implementing Climate Change Education as an emerging curriculum area at the basic education level in Cape Coast Metropolis, Ghana | Michael Odoom 1979- |
| 1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Menntavísindasviði Háskóla Íslands : námsmat á fræðasviðum Háskóla Íslands | Hildur Hallkelsdóttir 1969- |
| 1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á félagsvísindasviði Háskóla Íslands 2019-2020 : vísbendingar um hnattræna vitund á fræðasviðum háskólans | Hafdís Ósk Jónsdóttir 1972- |
| 1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Heilbrigðisvísindasviði Háskóla Íslands 2019–2020 : viðfangsefni sjálfbærrar þróunar og sjálfbærnimenntunar | Guðjón Már Sveinsson 1982- |
| 8.6.2020 | Constraints and Contributing factors to Implementing Climate Change Education as an Emerging Curriculum area at the Basic Education level in Cape Coast Metropolis, Ghana | Michael Odoom 1979- |