is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Benedikt Hjartarson 1972-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 55
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
2.5.2022„Er þetta ekki nógu gott fyrir jazz“? Jazz á Íslandi sem menningarvettvangur: Félagsleg staða og sjálfsmynd jazztónlistarfólks á ÍslandiIngrid Örk Kjartansdóttir 1984-
10.9.2021Svartur spegill samtímans: Sjónarspil og tæknileg stýring í tveimur þáttum Black Mirror í ljósi gagnrýninna kenninga um tækni í síðkapítalískum samfélögumHelga Jónsdóttir 1988-
9.9.2020Borg dauðans: Bókmenntagreining á verkinu Bruges La Morte eftir Georges RodenbachVala Fanney Ívarsdóttir 1993-
6.5.2019Idéen om Island - Et sted mellem utopisk drøm og virkelighed. En imagologisk anskuelse af formidlingen af en nation gennem det kunstneriske udtryk.Gaihede, Cecilie Cedet, 1990-
21.1.2019„Allt það sem froskdýr ekki veit.“ Hugræn túlkun á frásagnartækni Loftslags eftir Max FrischEinar Pálmason 1990-
17.7.2018Augliti til auglitis: Vandinn í minnisblöðum Bakhtíns frá stríðsárunumHringur Ásgeir Sigurðarson 1994-
9.5.2018main() { printf("hello, world\n"); }: An Essay on Kenneth GoldsmithMirjam Maeekalle 1993-
5.9.2017Í óreiðu án aðgreiningar: Greining á afbyggjandi eiginleikum plágunnar í þremur skáldsögumKristín María Kristinsdóttir 1988-
16.5.2017Austur. Orientalism eftir Edward W. Said: Undirstöður, verkefni og viðtökur ásamt köflum í íslenskri þýðinguEva Dagbjört Óladóttir 1983-
20.1.2017Endurunnar staðalmyndir og óttinn við Austrið: Greining á verkinu Þjóðarplágan íslam í ljósi kenninga Edwards Said og viðtökufræðannaBryndís Silja Pálmadóttir 1992-
20.1.2017Ava framtíðarinnar: Sæborgin og kynjahlutverk í kvikmyndinni Ex MachinaÞórhildur D. Sigurjónsdóttir 1995-
10.5.2016"the ragged and ecstatic joy of pure being." Af andófi og jaðarmenningu frá dekadens til bítkynslóðarArnór Ingi Hjartarson 1989-
9.9.2015Í veröld bannhelginnar: Fagurfræði og fasismi í Næturverði Liliönu CavaniSkúli Jón Kristinnsson Unnarson 1986-
8.7.2015Hlutskipti listamannsins á mörkum góðæris og hruns í þremur íslenskum skáldsögum. Birtingarmynd og hlutverk listamanna í Sandárbókinni eftir Gyrði Elíasson, Konum eftir Steinar Braga og Mannorði eftir Bjarna BjarnasonEinar Kári Jóhannsson 1990-
27.5.2015Vald og kúgun í kvikmyndum Stanley Kubricks: Greining á Lolitu og 2001: A Space OdysseyÞrándur Jensson 1977-
15.5.2015„Er (aftur) kominn tími á ögrandi svör?“ Viðtökusaga Steinars Braga og Lars von Trier greind í ljósi femínísks viðnámslestursÁsta Sólhildur Þorsteinsdóttir 1991-
5.5.2015„If there could have been more moments like this.“ Um „in-yer-face“ leikhúsið í meðförum Söruh KaneÞórdís Andrea Rósmundsdóttir 1986-
5.5.2015Tölvuleikjaspilun sem ferðalag: Um hvernig nota má ferðahugtakið við túlkun tölvuleikjaNökkvi Jarl Bjarnason 1987-
9.9.2014Einar Jónsson myndhöggvari. Táknmál í verkum Einars JónssonarSigríður Erna Sverrisdóttir 1955-
4.9.2014Tíminn og dauðinn: Minnismenning breytir viðhorfi gagnvart dauðanumJórunn Magnúsdóttir 1973-
13.5.2014Orðsins list og takmörk: Ytri og innri sannleikur í ljóðlist Einars BenediktssonarSnorri Haraldsson 1986-
12.5.2014Áróðurskvikmyndir Þriðja ríkisins: Með áherslu á Sigur viljans (1935) eftir Leni RiefenstahlSigríður Stefanía Magnúsdóttir 1988-
15.1.2014Tákn íslensks anda: Skólavörðuholtið sem menningarlegt átakasvæði í upphafi 20. aldarinnarKjartan Már Ómarsson 1981-
5.9.2013„Þessi vegur vísar til stjarnanna.“ Þróunarkenning og kynþáttahyggja Helenu Blavatskij í Die andere Seite eftir Alfred KubinSólveig Guðmundsdóttir 1985-
10.5.2013Berlín þagnar. Hljóðheimur stórborgarinnar og ofbeldi þagnarinnar í kvikmyndinni M eftir Fritz LangÖrvar Smárason 1977-