2.5.2022 | „Er þetta ekki nógu gott fyrir jazz“? Jazz á Íslandi sem menningarvettvangur: Félagsleg staða og sjálfsmynd jazztónlistarfólks á Íslandi | Ingrid Örk Kjartansdóttir 1984- |
10.9.2021 | Svartur spegill samtímans: Sjónarspil og tæknileg stýring í tveimur þáttum Black Mirror í ljósi gagnrýninna kenninga um tækni í síðkapítalískum samfélögum | Helga Jónsdóttir 1988- |
9.9.2020 | Borg dauðans: Bókmenntagreining á verkinu Bruges La Morte eftir Georges Rodenbach | Vala Fanney Ívarsdóttir 1993- |
6.5.2019 | Idéen om Island - Et sted mellem utopisk drøm og virkelighed. En imagologisk anskuelse af formidlingen af en nation gennem det kunstneriske udtryk. | Gaihede, Cecilie Cedet, 1990- |
21.1.2019 | „Allt það sem froskdýr ekki veit.“ Hugræn túlkun á frásagnartækni Loftslags eftir Max Frisch | Einar Pálmason 1990- |
17.7.2018 | Augliti til auglitis: Vandinn í minnisblöðum Bakhtíns frá stríðsárunum | Hringur Ásgeir Sigurðarson 1994- |
9.5.2018 | main() { printf("hello, world\n"); }: An Essay on Kenneth Goldsmith | Mirjam Maeekalle 1993- |
5.9.2017 | Í óreiðu án aðgreiningar: Greining á afbyggjandi eiginleikum plágunnar í þremur skáldsögum | Kristín María Kristinsdóttir 1988- |
16.5.2017 | Austur. Orientalism eftir Edward W. Said: Undirstöður, verkefni og viðtökur ásamt köflum í íslenskri þýðingu | Eva Dagbjört Óladóttir 1983- |
20.1.2017 | Endurunnar staðalmyndir og óttinn við Austrið: Greining á verkinu Þjóðarplágan íslam í ljósi kenninga Edwards Said og viðtökufræðanna | Bryndís Silja Pálmadóttir 1992- |
20.1.2017 | Ava framtíðarinnar: Sæborgin og kynjahlutverk í kvikmyndinni Ex Machina | Þórhildur D. Sigurjónsdóttir 1995- |
10.5.2016 | "the ragged and ecstatic joy of pure being." Af andófi og jaðarmenningu frá dekadens til bítkynslóðar | Arnór Ingi Hjartarson 1989- |
9.9.2015 | Í veröld bannhelginnar: Fagurfræði og fasismi í Næturverði Liliönu Cavani | Skúli Jón Kristinnsson Unnarson 1986- |
8.7.2015 | Hlutskipti listamannsins á mörkum góðæris og hruns í þremur íslenskum skáldsögum. Birtingarmynd og hlutverk listamanna í Sandárbókinni eftir Gyrði Elíasson, Konum eftir Steinar Braga og Mannorði eftir Bjarna Bjarnason | Einar Kári Jóhannsson 1990- |
27.5.2015 | Vald og kúgun í kvikmyndum Stanley Kubricks: Greining á Lolitu og 2001: A Space Odyssey | Þrándur Jensson 1977- |
15.5.2015 | „Er (aftur) kominn tími á ögrandi svör?“ Viðtökusaga Steinars Braga og Lars von Trier greind í ljósi femínísks viðnámslesturs | Ásta Sólhildur Þorsteinsdóttir 1991- |
5.5.2015 | „If there could have been more moments like this.“ Um „in-yer-face“ leikhúsið í meðförum Söruh Kane | Þórdís Andrea Rósmundsdóttir 1986- |
5.5.2015 | Tölvuleikjaspilun sem ferðalag: Um hvernig nota má ferðahugtakið við túlkun tölvuleikja | Nökkvi Jarl Bjarnason 1987- |
9.9.2014 | Einar Jónsson myndhöggvari. Táknmál í verkum Einars Jónssonar | Sigríður Erna Sverrisdóttir 1955- |
4.9.2014 | Tíminn og dauðinn: Minnismenning breytir viðhorfi gagnvart dauðanum | Jórunn Magnúsdóttir 1973- |
13.5.2014 | Orðsins list og takmörk: Ytri og innri sannleikur í ljóðlist Einars Benediktssonar | Snorri Haraldsson 1986- |
12.5.2014 | Áróðurskvikmyndir Þriðja ríkisins: Með áherslu á Sigur viljans (1935) eftir Leni Riefenstahl | Sigríður Stefanía Magnúsdóttir 1988- |
15.1.2014 | Tákn íslensks anda: Skólavörðuholtið sem menningarlegt átakasvæði í upphafi 20. aldarinnar | Kjartan Már Ómarsson 1981- |
5.9.2013 | „Þessi vegur vísar til stjarnanna.“ Þróunarkenning og kynþáttahyggja Helenu Blavatskij í Die andere Seite eftir Alfred Kubin | Sólveig Guðmundsdóttir 1985- |
10.5.2013 | Berlín þagnar. Hljóðheimur stórborgarinnar og ofbeldi þagnarinnar í kvikmyndinni M eftir Fritz Lang | Örvar Smárason 1977- |