9.8.2018 | Jafnréttismenntun í tveimur leikskólum : sjónarmið starfsfólks, stjórnenda og mikilvægi umhverfis | Laufey Heimisdóttir 1974- |
31.10.2016 | ,,Illugi svífur yfir vötnunum" : þættir í faglegri forystu sem leitt gera til árangursríks skólastarfs að mati skólastjórnenda og kennarar í tveimur íslenskum grunnskólum | Birna Vilhjálmsdóttir 1963- |
24.11.2015 | Að virkja framhaldsskólanema til jafnréttis í félagslífi : starfendarannsókn jafnréttisfulltrúa | Freyja Rós Haraldsdóttir 1987- |
19.3.2015 | Lifandi tré fjölgar lengi greinum : starfendarannsókn verkefnisstjóra í mentorsambandi á vinnustað | Sigríður Ingadóttir 1979- |
3.9.2014 | „Hún hefur gengið rosalega hægt“ : reynsla stjórnenda af innleiðingu framhaldsskólalaga frá 2008 | Berglind Axelsdóttir 1969- |
9.11.2011 | Efnahagshrunið og skólastarf á Hornafirði : upplifun stjórnenda | Eygló Illugadóttir |
8.7.2011 | Fjölmenning í barnabókum | Guðný Eyþórsdóttir 1981-; Katrín Sif Ingvarsdóttir 1985- |
24.11.2010 | Börn og hundar: Samanburður á farsælum uppeldisháttum | Jóhanna S R Ragnarsdóttir |
11.11.2010 | Með brotið hjarta : upplifun skólastúlkna af árásargirni í samskiptum | Vibeke Svala Kristinsdóttir |
10.11.2010 | ,,Nám er besta betrunin" : fræðslustarf í fangelsum | Inga Guðrún Kristjánsdóttir |
21.4.2010 | ADHD : meðferðarúrræði og kennsla | Jóhanna Elísabet Ólafsdóttir |
21.9.2009 | „Dálítið eins og ástríða.“ Upplifun menntastjórnenda af starfi sínu, forystuhlutverki og efnahagskreppunni | Þóra Björt Sveinsdóttir 1983- |
11.8.2009 | Rýmisnotkun barna. Athugun á rýmisnotkun drengja og stúlkna í blönduðum og kynjaskiptum leik í skólum | Inga Guðrún Kristjánsdóttir 1978-; Tinna Guðjónsdóttir 1981- |
6.5.2009 | „Gildi stuðnings fyrir menntun einstæðra mæðra.“ Eigindleg rannsókn á einstæðum mæðrum við Háskóla Íslands | Sjöfn Kristjánsdóttir 1981- |
4.5.2009 | Bráðger börn: Skilgreiningar og úrræði í skólakerfinu | Sandra Sif Guðfinnsdóttir 1986- |
2.5.2009 | Börn með athyglisbrest og ofvirkni og fjölskyldur þeirra | Ásdís Dagmar Þorsteinsdóttir 1985- |