| 30.4.2025 | „Strákarnir fá bara að vera með sína fótboltaklúbba og spilaklúbba. Við þurfum sko að vera duglegar og hugmyndaríkar“: Upplifun kvenkyns frístundaleiðbeinenda á kynjuðum væntingum í starfi | Una Salvör Gunnarsdóttir 2002- |
| 27.2.2024 | Kynfræðsla í grunnskólum : greining kynfræðsluefnis í grunnskólum út frá hinsegin menntunarfræði | Björn Andri Baldursson 2001- |
| 23.8.2023 | Menntun til sjálfbærni : er menntun réttur eða skylda? | Soffía Þorsteinsdóttir 1980- |
| 10.8.2023 | Kynfræðslukistan : greinargerð með vefsíðu | Diljá Magnea Oddsdóttir 2000- |
| 3.7.2023 | Birtingarmyndir kynjaðra viðmiða og kynlífshegðunar í framhaldsskólablöðum | Nanna Lísa Schweitz 2000- |
| 30.8.2022 | Áhersluþættir grunnskóla við innleiðingu menntastefnu : "Það fer svo lítið nám fram ef börnum líður ekki vel" | Stella Björk Einarsdóttir 1999- |
| 27.6.2022 | Masculinity theory and male motivation in foreign language learning : a high school social perception of the French language | Brytt Allison Davidson 1983- |
| 5.8.2021 | Hommar tveggja heima : upplifun ungra homma af asískum uppruna af tvöfaldri jaðarsetningu, íslensku skólakerfi og samfélagi : greinargerð með handriti að vísindagreininni „Þú þarft að vera hvítur til að vera gay á Íslandi.“ | Hjörvar Gunnarsson 1996- |
| 2.7.2020 | Orðræður um kynjajafnrétti í menntun og skólastarfi | Ólöf Jónasdóttir 1992- |
| 2.7.2020 | "Not giving up" : immigrant students finding their way in Icelandic higher education | Olena Samar 1990- |
| 2.7.2020 | Áhrif kynjaðra staðalmynda á uppeldi karla og samskipti kynjana : hvaða áhrif hafa kynjaðar staðalmyndir haft á uppvöxt, tilfinningar og samskipti fjögurra karlmanna | María Rut Róbertsdóttir 1991- |
| 29.6.2020 | Birtingarmyndir gagnkynhneigðarhyggju í námskrám og námsbókum íslenskra grunnskóla | Árný Guðjónsdóttir 1991- |
| 29.10.2019 | Undir regnboganum : fyrstu skref trans barns í nýju kynhlutverki innan grunnskóla | Rakel Guðmundsdóttir 1967- |
| 26.6.2019 | ,,Þetta snýst bara um að taka þátt í þessum leik'' : framsetning sjálfsins á Instagram | Arna Guðnadóttir 1995- |
| 24.6.2019 | "Þetta fer rosalega eftir hverjum og einum kennara" : kynfræðsla og samþykki í grunnskólum | Elín Hulda Harðardóttir 1993- |
| 8.11.2018 | ,,GÆSin mín og GÆSin þín, Egils malt og appelsín" : orðræðan um kaffihúsið GÆS | Ágústa Rós Björnsdóttir 1977- |
| 6.7.2018 | Queer Inclusive Pedagogy for High School Teachers in Poland | Sulikowski, Lukasz, 1995- |
| 5.7.2018 | Felulitir feðraveldisins : birtingarmyndir feðraveldisins í námsbókum grunnskóla | Eyrún Fríða Árnadóttir 1991- |
| 5.7.2018 | Clash of discourses : discourse surrounding democratic values, equality and discrimination in official documents of Estonia and the National Curriculum in relation to queer students | Eva Marta Sokk 1995- |
| 5.7.2018 | Ég vil geta hlaupið hratt eins og Aría : greinargerð um barnabók : næringarfræði fyrir börn | Anna Mekkín Reynisdóttir 1994- |
| 4.7.2018 | „Geta þær ekki bara haldist í hendur heima hjá sér?“ : birtingarmyndir kynhneigðar í kennslubókum í dönsku | María Björk Einarsdóttir 1994- |
| 28.6.2017 | „Að alast upp annar en maður er“ : upplifun trans ungmenna af skólagöngu sinni | Elísa Davíðsdóttir 1977- |
| 28.6.2017 | Sjálfsmynd unglinga : tengsl félagslegra þátta og áhættuhegðunar | Ingibjörg Ólafsdóttir 1994- |
| 28.6.2017 | Jákvæð sálfræði í leikskólastarfi : samskipti kennara og nemenda | Sveinbjörg Karlsdóttir 1988- |
| 28.6.2017 | Barbie og bílar, bleikt eða blátt : kyngervi leikskólabarna og áhrif innra starfs leikskóla | Jóhanna Þorvaldsdóttir 1993-; Kristín Guðbjört Guðmundsdóttir 1984- |