13.8.2024 | Milla mús fer í feluleik : málörvunarbók fyrir ung börn | Hrefna Björk Sigurðardóttir 1981-; Guðrún Arndís Jóhannsdóttir 1985-; Guðríður Sæmundsdóttir 1978- |
9.8.2024 | Stærðfræði í leikskóla : þróun stærðfræðilegrar hugsunar barna á leikskólaaldri | Aleksandra Bosnjak 1976- |
7.8.2024 | Ævintýraleg námsaðferð : hringekjuvinna með leikskólabörnum | Linda Hlín Heiðarsdóttir 1978-; Jenný Olga Eggertsdóttir 1970-; Una Björg Ingimundardóttir 1977- |
26.2.2024 | Vex viljinn þegar vel gengur : hlutverk kennara í velferð nemenda | Berglind Guðný Kaaber 1984- |
26.2.2024 | Hlutverk grunnskóla í kynfræðslu á 21. öldinni : umbætur, áskoranir og ávinningur | Íris Valsdóttir 1992- |
30.10.2023 | Nútíma stærðfræðikennsla : leiðir fyrir kennara til að hafa stærðfræðikennslu á yngsta stigi fjölbreytta og nemendamiðaða | Matthildur Bergþórsdóttir 1986-; Íris Anna Arnarsdóttir 1984- |
23.8.2023 | Skapandi stærðfræði : gagnabanki með stærðfræðiverkefnum út frá Sprota 4 | Vigdís Þóra Baldursdóttir 2000- |
23.8.2023 | Töfrasteinninn : lærum á okkur sjálf : námsefni byggt á söguaðferðinni | Þóra Dögg Scheel Guðmundsdóttir 1992- |
21.8.2023 | Börnin og náttúran okkar : handbók um útikennslu | Linda María Ingólfsdóttir 1986- |
10.8.2023 | Farsæl vegferð í námi og kennslu : hvernig getur leiðsagnarnám stuðlað að jákvæðum námsárangri? | Ásta Dís Helgadóttir 1999- |
6.7.2023 | Vaxtarhugarfar í tungumálakennslu | María Árelía Guðmundsdóttir 1995-; Bryndís Sunna Guðmundsdóttir 1995- |
4.7.2023 | Samþætting fyrir alla : Korka og ég | Bergþóra Guðmundsdóttir 1976- |
3.7.2023 | Skapandi stærðfræði í kennslu yngri barna ásamt verkefnabanka | Þórunn Kristín Erlingsdóttir 1999-; Natalía Mist Rúnarsdóttir 1999- |
23.2.2023 | Útikennsla leikskólabarna : Gesthúsaskógur á Selfossi sem vettvangur útikennslu yngri barna | Rósa Vigdís Arnardóttir 1982- |
22.2.2023 | Fjölbreytt námsmat og tækifæri til náms : viðhorf kennara til fjölbreytts námsmats og jafnra tækifæra til náms | Jóhanna Sigrún Andrésdóttir 1989- |
22.2.2023 | Barnaleikur : tenging leiksins við íþróttaiðkun | Ingi Rúnar Árnason 1981- |
30.8.2022 | Er þetta krókódíll? : kró•kó•díll : spilað með hljóðkerfisvitund | Viktoría Sigurjónsdóttir 1987- |
30.8.2022 | Lærum að lesa úti : náttúran sem vettvangur lestrarkennslu | Særún Eva Hjaltadóttir 1992- |
30.8.2022 | Stærðfræði og bókmenntir : samþætting tveggja greina | Sigurlaug Arna Sævarsdóttir 1989- |
23.8.2022 | Tónlist er barnsins leikur : tónlist sem tól til máleflingar | Jelena Kovacevic 1998-; Sóley Arna Friðriksdóttir 1999- |
30.6.2022 | Stærðfræði í leik og námi í leikskóla : stærðfræði í útikennslu | Auður Ásta Andrésdóttir 1989- |
21.2.2022 | Hreyfing ungra barna : hvernig getur hreyfing ýtt undir nám og þroska ungra barna? | María Birkisdóttir 1995- |
11.8.2021 | „Stærðfræði byrjar ekki með talningu, rétt eins og við getum sagt að tungumálanám hefjist ekki með málfræði“ : stærðfræði í daglegu lífi leikskólabarna | Zdenka Motlova 1975- |
6.8.2021 | Ávinningur leiðsagnarnáms : viðhorf og námsárangur nemenda | Hrannar Rafn Jónasson 1995- |
6.8.2021 | Læsisfimman og stærðfræðiþrennan : kennslukerfi sem byggir á sjálfstæði, ábyrgð, vali og auknu úthaldi nemenda | Hlín Guðnadóttir 1985- |