is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Margrét Sigríður Björnsdóttir 1964-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 40
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
13.8.2024Milla mús fer í feluleik : málörvunarbók fyrir ung börnHrefna Björk Sigurðardóttir 1981-; Guðrún Arndís Jóhannsdóttir 1985-; Guðríður Sæmundsdóttir 1978-
9.8.2024Stærðfræði í leikskóla : þróun stærðfræðilegrar hugsunar barna á leikskólaaldriAleksandra Bosnjak 1976-
7.8.2024Ævintýraleg námsaðferð : hringekjuvinna með leikskólabörnumLinda Hlín Heiðarsdóttir 1978-; Jenný Olga Eggertsdóttir 1970-; Una Björg Ingimundardóttir 1977-
26.2.2024Vex viljinn þegar vel gengur : hlutverk kennara í velferð nemendaBerglind Guðný Kaaber 1984-
26.2.2024Hlutverk grunnskóla í kynfræðslu á 21. öldinni : umbætur, áskoranir og ávinningurÍris Valsdóttir 1992-
30.10.2023Nútíma stærðfræðikennsla : leiðir fyrir kennara til að hafa stærðfræðikennslu á yngsta stigi fjölbreytta og nemendamiðaðaMatthildur Bergþórsdóttir 1986-; Íris Anna Arnarsdóttir 1984-
23.8.2023Skapandi stærðfræði : gagnabanki með stærðfræðiverkefnum út frá Sprota 4Vigdís Þóra Baldursdóttir 2000-
23.8.2023Töfrasteinninn : lærum á okkur sjálf : námsefni byggt á söguaðferðinniÞóra Dögg Scheel Guðmundsdóttir 1992-
21.8.2023Börnin og náttúran okkar : handbók um útikennsluLinda María Ingólfsdóttir 1986-
10.8.2023Farsæl vegferð í námi og kennslu : hvernig getur leiðsagnarnám stuðlað að jákvæðum námsárangri?Ásta Dís Helgadóttir 1999-
6.7.2023Vaxtarhugarfar í tungumálakennsluMaría Árelía Guðmundsdóttir 1995-; Bryndís Sunna Guðmundsdóttir 1995-
4.7.2023Samþætting fyrir alla : Korka og égBergþóra Guðmundsdóttir 1976-
3.7.2023Skapandi stærðfræði í kennslu yngri barna ásamt verkefnabankaÞórunn Kristín Erlingsdóttir 1999-; Natalía Mist Rúnarsdóttir 1999-
23.2.2023Útikennsla leikskólabarna : Gesthúsaskógur á Selfossi sem vettvangur útikennslu yngri barnaRósa Vigdís Arnardóttir 1982-
22.2.2023Fjölbreytt námsmat og tækifæri til náms : viðhorf kennara til fjölbreytts námsmats og jafnra tækifæra til námsJóhanna Sigrún Andrésdóttir 1989-
22.2.2023Barnaleikur : tenging leiksins við íþróttaiðkunIngi Rúnar Árnason 1981-
30.8.2022Er þetta krókódíll? : kró•kó•díll : spilað með hljóðkerfisvitundViktoría Sigurjónsdóttir 1987-
30.8.2022Lærum að lesa úti : náttúran sem vettvangur lestrarkennsluSærún Eva Hjaltadóttir 1992-
30.8.2022Stærðfræði og bókmenntir : samþætting tveggja greinaSigurlaug Arna Sævarsdóttir 1989-
23.8.2022Tónlist er barnsins leikur : tónlist sem tól til máleflingarJelena Kovacevic 1998-; Sóley Arna Friðriksdóttir 1999-
30.6.2022Stærðfræði í leik og námi í leikskóla : stærðfræði í útikennsluAuður Ásta Andrésdóttir 1989-
21.2.2022Hreyfing ungra barna : hvernig getur hreyfing ýtt undir nám og þroska ungra barna?María Birkisdóttir 1995-
11.8.2021„Stærðfræði byrjar ekki með talningu, rétt eins og við getum sagt að tungumálanám hefjist ekki með málfræði“ : stærðfræði í daglegu lífi leikskólabarnaZdenka Motlova 1975-
6.8.2021Ávinningur leiðsagnarnáms : viðhorf og námsárangur nemendaHrannar Rafn Jónasson 1995-
6.8.2021Læsisfimman og stærðfræðiþrennan : kennslukerfi sem byggir á sjálfstæði, ábyrgð, vali og auknu úthaldi nemendaHlín Guðnadóttir 1985-