is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðsfræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 20 af 287
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
24.6.2020Markaðsáætlun Hestaleigan í ÁrnanesiÁsmundur Ásmundsson 1989-
23.6.2020Viðskiptavinagrunduð markaðshneigð og ánægja viðskiptavina : hvaða áhrif hefur markaðshneigð á viðskiptavini matvöruverslana?Vera Dögg Höskuldsdóttir 1988-
23.6.2020Gæði slagorða íslenskra vörumerkja : hvaða slagorð íslenskra vörumerkja eru eftirminnilegust og skilur fólk meininguna á bak við slagorð íslenskra vörumerkja?Þórey Guðný Sigfúsdóttir 1981-
11.6.2020Viðhorf stjórnenda til tækifæra og áskorana í sérleyfisrekstri á ÍslandiJóhann Halldór Pálsson 1997-; Kristófer Eyleifsson 1997-
22.5.2020„Ég allavega færi viðskipti mín annað í framtíðinni“ Neikvætt rafrænt umtal og persónuleikaeinkenniHafdís Arnardóttir 1987-
15.5.2020What matters to the insurance consumer?: A development of a brand equity measurement toolKristján Már Sigurbjörnsson 1994-
30.4.2020Allt sem er grænt grænt finnst mér vera fallegt: Umhverfismerkingar og kaupáformGuðfinna Valgeirsdóttir 1992-
14.4.2020Endilega „like-ið“ og deilið: Viðhorf til gjafaleikja á samfélagsmiðlumSvana Björk Kolbeinsdóttir 1995-
6.2.2020Using social proof techniques and attributes of social media influencers to promote fresh fish productsGabríela Rún Sigurðardóttir 1994-
14.1.2020Complaints and recovery strategies : how to maintain a customer relationship and recommendation? The Case of IcelandairHulda Karen Guðmundsdóttir 1983-
13.1.2020Brand awareness and corporate social responsibility : the case of Eimskip USAMagdalena Maria Poslednik 1984-
9.1.2020Smágreiðslur og góðgætabox: Viðhorf og upplifun tölvuleikjaspilara á nýjum fjármögnunarleiðum tölvuleikjaÁrni Guðmundsson 1989-
13.9.2019Building brand equity in the banking industry: Analysis of brand attributes that can help banks increase their brand equityAðalheiður Snæbjarnardóttir 1981-
5.9.2019Leiðtogahegðun þjálfara, hvatning iðkenda og áform um áframhaldandi iðkun handknattleiks á ÍslandiElínborg Erla Knútsdóttir 1979-
5.9.2019Personality, price framing and eco-labels: Do the Big five personality traits mediate price framing effectiveness and green purchase intentions?Agnar Þórður Úlfsson 1991-
1.7.2019Áhrif vöruinnsetninga í tónlist, á kauphegðun, vörumerkjavirði, vörumerkjaþekkingu og samfélagsábyrgð fyrirtækjaKristján Vídalín Kristjánsson 1994-
1.7.2019Viðskiptalíkan DRDonna Kristjana Peters 1977-
1.7.2019Ósk ehf. "Er forsenda fyrir því að opna veitingastað á Húsavík og er það arðbært?"Björg Jónsdóttir 1990-
19.6.2019Hvaða markaðsefni er áhrifaríkast á samfélagsmiðlum á ÍslandiGuðrún Andrea Sólveigardóttir 1990-
4.6.2019How can Pipar\TBWA better utilise data for designing creative advertisements?Guðbjartur Karl Reynisson 1984-