is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðsfræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 20 af 279
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
6.2.2020Using social proof techniques and attributes of social media influencers to promote fresh fish productsGabríela Rún Sigurðardóttir 1994-
14.1.2020Complaints and recovery strategies : how to maintain a customer relationship and recommendation? The Case of IcelandairHulda Karen Guðmundsdóttir 1983-
13.1.2020Brand awareness and corporate social responsibility : the case of Eimskip USAMagdalena Maria Poslednik 1984-
9.1.2020Smágreiðslur og góðgætabox: Viðhorf og upplifun tölvuleikjaspilara á nýjum fjármögnunarleiðum tölvuleikjaÁrni Guðmundsson 1989-
13.9.2019Building brand equity in the banking industry: Analysis of brand attributes that can help banks increase their brand equityAðalheiður Snæbjarnardóttir 1981-
5.9.2019Leiðtogahegðun þjálfara, hvatning iðkenda og áform um áframhaldandi iðkun handknattleiks á ÍslandiElínborg Erla Knútsdóttir 1979-
5.9.2019Personality, price framing and eco-labels: Do the Big five personality traits mediate price framing effectiveness and green purchase intentions?Agnar Þórður Úlfsson 1991-
1.7.2019Áhrif vöruinnsetninga í tónlist, á kauphegðun, vörumerkjavirði, vörumerkjaþekkingu og samfélagsábyrgð fyrirtækjaKristján Vídalín Kristjánsson 1994-
1.7.2019Viðskiptalíkan DRDonna Kristjana Peters 1977-
1.7.2019Ósk ehf. "Er forsenda fyrir því að opna veitingastað á Húsavík og er það arðbært?"Björg Jónsdóttir 1990-
19.6.2019Hvaða markaðsefni er áhrifaríkast á samfélagsmiðlum á ÍslandiGuðrún Andrea Sólveigardóttir 1990-
4.6.2019How can Pipar\TBWA better utilise data for designing creative advertisements?Guðbjartur Karl Reynisson 1984-
16.5.2019Markaðssetning laxveiða fyrir íslenska stangveiðimennFrosti Wendel 1994-
15.5.2019„Ég hef það á tilfinningunni“: Áhrif auglýsinga á tilfinningar neytandansAlexandra Björg Ægisdóttir 1997-
14.5.2019"Quality is always a concern" Icelandic consumers' experiences towards China as country of origin and China as culture of brand originBirna Dögg Guðmundsdóttir 1985-
14.5.2019Hverjar eru helstu hvatir til rafræns umtals?: Eru hvatir til rafræns umtals einsleitar?Vigfús Fannar Rúnarsson 1989-
13.5.2019Kaupákvörðunarstílar íslenskra neytenda. Samanburður og einkenni þriggja kynslóðaBjörg Rún Óskarsdóttir 1979-
9.5.2019Kynbundnar staðalímyndir og húmor í auglýsingum. Viðhorf til auglýsinga og vörumerkisGuðný Birna Guðmundsdóttir 1991-
6.5.2019Vörumerkjastjórnun 66°NorðurBirta Dís K. Sigurjónsdóttir 1995-
7.3.2019Áhrif skoðanaleiðtoga á íslenska tölvuleikjamarkaðinnHaraldur Gunnarsson 1994-