30.1.2024 | Fostering future CDIO talent in Icelandic engineers : a study of engineering education in Iceland | Ágústa Margrét Ólafsdóttir 1996- |
27.1.2023 | Syngjandi hér, syngjandi þar : sýn leikskólastjórnenda á tónlistariðkun í íslenskum leikskólum | Sæbjörg Eva Hlynsdóttir 1999- |
23.6.2022 | Áherslur í tónlistarnámi : hvaða grunngildi og áherslur ættu að liggja til grundvallar í næstu aðalnámskrá tónlistarskóla? | Jóhann Ingi Benediktsson 1981- |
14.6.2022 | Útikennsla á miðstigi í grunnskóla : möguleikar útikennslu í námsgreinum í viðmiðunarstundaskrá | Fanney Rós Konráðsdóttir 1998-; Hólmfríður Sylvía Björnsdóttir 1998- |
14.6.2022 | Menningin og sagan í umhverfinu : nýting grenndarkennslu innan sem utan kennslustofunnar. Með nærumhverfi Varmahlíðarskóla sem viðfangsefni | Dagmar Ólína Gunnlaugsdóttir 2000- |
25.10.2021 | Í leikskóla eru allir að læra : fljótandi námskrá og áhersla á kennararannsóknir | Margrét Lára Sigurðardóttir 1984- |
13.8.2021 | „Ég veit ekki hvað ég gerði vitlaust í þessu ferli“ : upplifun og reynsla nemenda sem eru með frávik frá bekkjarnámskránni af skólagöngu sinni | Sif Káradóttir 1976- |
14.6.2021 | Handbók Körfuknattleiksdeildar ÍR : hvítbláa hjartað stefna og námskrá yngri flokka | Ísak Máni Wíum 1999- |
9.6.2021 | Mikilvægi innleiðingar fjármálalæsis í aðalnámskrá grunnskóla : rannsókn á stöðu fjármálalæsis nemenda á grunnskólastigi og þörf innleiðingar fjármálalæsis í aðalnámskrá grunnskóla | Kristján Hilmir Baldursson 1997-; Þóra Björg Ingimundardóttir 1998- |
22.2.2021 | Enhancing interaction in the English language classroom : a holistic approach to support young learners in Iceland | Auður Kristín Gunnarsdóttir 1993- |
3.7.2020 | Constraints and contributing factors to implementing Climate Change Education as an emerging curriculum area at the basic education level in Cape Coast Metropolis, Ghana | Michael Odoom 1979- |
29.6.2020 | Birtingarmyndir gagnkynhneigðarhyggju í námskrám og námsbókum íslenskra grunnskóla | Árný Guðjónsdóttir 1991- |
24.6.2019 | Áherslur aðalnámskrár grunnskóla á tímum loftslagsbreytinga : rými í skólastarfi fyrir áherslur loftslagsskýrslu Sameinuðu þjóðanna frá 2018 og Heimsmarkmiðin um sjálfbæra þróun | Hafdís Oddgeirsdóttir 1996- |
19.6.2019 | Sköpunarrými og nytsemi þess í leikskólastarfi | Ögmundur Jónsson 1989- |
19.6.2019 | Lífsleikni : þróun og gildi lífsleikni í íslensku skólakerfi | Matthildur Ósk Óskarsdóttir 1995- |
19.6.2019 | Tölum um kynfræðslu beibí : hvernig birtist kynfræðsla í íslenskum skólum? | Heiða Björg Guðjónsdóttir 1988-; Þóra Kristín Þórarinsdóttir 1994- |
19.6.2019 | Er þetta vænlegt til árangurs? : rýnt í námsbækur sem ætlaðar eru til íslenskukennslu fyrir 7. bekk í grunnskóla | Arney Ásvaldsdóttir 1989-; Íris Theodóra Unnsteinsdóttir 1993- |
2.5.2019 | Representation of Indigenous Peoples in the Education Curriculum in Norway and Alberta, Canada: A Postcolonial Analysis | Segarra, Eimi Segarra, 1990- |
13.9.2018 | Hvernig breytast skólakerfi? Innleiðing grunnþáttarins um lýðræði og mannréttindi | Sigurlaug Anna Jóhannsdóttir 1972- |
10.7.2018 | Samstarf tónlistarskóla og grunnskóla : kostir þess og gallar | Jóhanna Marín Óskarsdóttir 1977- |