4.7.2023 | The Academy : kennsluleiðbeiningar og verkefnabók. | Sindri Lars Ómarsson 1998- |
12.6.2023 | Læsi og lestrarkennsluaðferðir : byrjendalæsi | Viktor Ingi Jónsson 1999-; Dagrún Sól Barkardóttir 2000- |
21.2.2023 | Læsi í leikskóla : bernskulæsi | Berglind Þóra Sigurðardóttir 1977- |
14.6.2022 | Lestrarerfiðleikar Á yngsta stigi grunnskóla | Kolfinna Esther Bjarkadóttir 1995- |
11.8.2021 | Tvítyngi og læsi : mikilvægi móðurmáls fyrir læsi og námsárangur tvítyngdra barna | Ulpiana Morina 1997- |
11.8.2021 | Læsi og málmeðvitund : undirstaða læsis og mikilvægi faglegrar lestrarkennslu | Rósa Maggý Gunnarsdóttir 1993- |
5.8.2021 | Skipulagðar söngstundir í leikskólum : getur söngur nýst sem leið til læsis? | Hanna Einarsdóttir 1990- |
18.6.2021 | Digitalized and gamified reading for children through Co-design | Hávar Sigurðarson 1995-; Birna Ósk Valtýsdóttir 1993-; Gylfi Þór Helgason 1990- |
14.6.2021 | Fjölbreyttar kennsluaðferðir efla lesskilning : handbók og starfendarannsókn um læsiskennslu á miðstigi | Tanja Rut Hermansen 1991- |
22.2.2021 | ,,Læsisfimman býður upp á marga möguleika og tekur á svo mörgum þáttum“ : hugmyndir sex kennara um skipulag læsisfimmunnar í náttúrugreinum | Maríanna Sigurbjargardóttir 1989- |
16.2.2021 | Vertu ósýnilegur : stafræn bókmenntakennsla á elsta stigi | Arndís Bára Pétursdóttir 1996- |
29.10.2020 | Upplifun og viðhorf leikskólastarfsmanna til samstarfsverkefnisins Læsi - allra mál | Guðbjörg Oddsdóttir 1990- |
15.6.2020 | Dulinn máttur barnabókanna : greining á jafnrétti kynjanna í barnabókum | Óli Steinar Sólmundarson 1989- |
15.6.2020 | Er ég að gera nóg? : einbeittur vilji móður til að efla lestrarhæfni barns síns : starfendarannsókn | Elín Sigríður Birgisdóttir 1980- |
15.6.2020 | Lestrarkennsla tvítyngdra barna : áhersla á fjölmenningu í skólastarfi og Byrjendalæsi. | Snædís Mjöll Kristjánsdóttir 1996-; Sólveig Alda Arnardóttir 1996- |
15.6.2020 | Lestur unglinga : lestrarkennsla og staða íslenskra ungmenna | Dagný Finnbjörnsdóttir 1988- |
15.6.2020 | Sköpun og tækni með Byrjendalæsi : til þess að dýpka áhuga og skilning nemenda á lestri | Birgitta Þorsteinsdóttir 1990- |
25.2.2020 | Lestrarnám barna : lestrarerfiðleikar og hlutverk kennarans | Hafdís Gígja Rögnvaldsdóttir 1997- |
4.12.2019 | Með læsi í farteskinu opnast nýr heimur : lengi býr að fyrstu gerð | Þórunn Valdimarsdóttir 1954- |
29.10.2019 | Þróun máls og læsis tvítyngdra unglinga : íslenskunám í snjöllu námsumhverfi | Theódóra Friðbjörnsdóttir 1975- |
26.6.2019 | Bernskulæsi í leikskólastarfi : unnið með undirstöðuþætti les- og hlustunarskilnings | Elín Ósk Harðardóttir 1992- |
20.6.2019 | Samstarf foreldra og kennara : læsi í leikskóla | Íris Hrönn Kristinsdóttir 1979- |
20.6.2019 | „Það er oft eins og ekkert megi missa sín en allt þurfi að taka inn“ : á hverju veltur kennsla í miðlalæsi á grunnskólastigi? | Anna Karen Úlfarsdóttir 1979- |
19.6.2019 | Læsi og jafnrétti : tengsl læsis og lesskilnings við jafnrétti kynjanna í barnabókum | Kristjana Ylja Guðmundsdóttir 1989- |
19.6.2019 | Lesum fyrir börnin! : gildi bóklesturs fyrir læsi og þroska barna á leikskólaaldri | Ásta Lilja Harðardóttir 1995-; Júlía Ósk Bjarnadóttir 1994- |