is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Lestrarnám'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 31
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
30.4.2025Mikilvægi notkunar á raunprófuðum lestrarkennsluaðferðum: Áhersla á skipulega uppbyggða lestrarkennsluOddný Guðrún Guðmundsdóttir 2000-
28.1.2025Evaluating Speech Technology Integration in Children’s Reading Education: A Study of TTS and STT Implementation in an Icelandic Educational GameAlexander Guðmundsson 1995-
18.6.2024"Það er ótrúlega dýrmætt þegar vel gengur en það er ekki sjálfsagt" : viðhorf og reynsla foreldra af heimalestri.Arna Ásgeirsdóttir 1975-
18.6.2024Getur aðferðin Svörun við inngripi hjálpað nemendum með slaka umskráningarfærni?: notkun á einstaklingsmiðaðri kennslu fyrir nemendur sem þurfa á frekari þjálfun í umskráninguEllen Sif Skúladóttir 1994-; Ástrún Sæland 1993-
4.7.2023„Það er verk kennarans að ná því fram“ : hvernig kynjamunur birtist í lestrarnámi og framförum í lestri í HjallastefnunniHildur Karitas Gunnarsdóttir 1998-
12.6.2023Meira en orð : myndrænt námsefni sem styður við setningamyndun og málfræði ungra barnaMatthildur E Vilhjálmsdóttir 1969-
10.6.2022LesbókBergur Þór Ævarsson 1993-; Hólmfríður Magnea Hákonardóttir 1996-; Sindri Snær Þorsteinsson 1994-
25.10.2021Vegferð að farsælu lestrarnámi : rannsókn á áhrifum heimalesturs á lestrarfærniBirna Ósk Sigurjónsdóttir 1988-
30.6.2020Hlutverk og þátttaka foreldra í lestrarnámi ungra barnaEygló Dögg Hreiðarsdóttir 1978-
25.2.2020Lestrarnám barna : lestrarerfiðleikar og hlutverk kennaransHafdís Gígja Rögnvaldsdóttir 1997-
20.6.2019Ég get allt sem ég ætla mér : fjölbreyttar þarfir nemenda með lestrarörðugleikaMekkin Einarsdóttir 1987-
26.2.2019Þetta á að vera skemmtilegt : viðbrögð leikskóla í Breiðholti við niðurstöðum úr HLJÓM-2 prófiAuður Ösp Guðjónsdóttir 1988-
12.6.2018Þekking foreldra á lestrarnámi : er þörf á bættri fræðslu og auknum stuðningi?Jónína Rakel Sigurðardóttir 1984-
12.6.2018Orð eru öflugHarpa Frímannsdóttir 1976-
12.6.2018Foreldrar eru mikilvægustu kennararnir : hvernig foreldrar geta eflt lestrar- og læsisnám barna sinna við hversdagslegar aðstæðurBryndís Sóley Gunnarsdóttir 1995-
27.2.2018Hvert er viðhorf foreldra til samlesturs bóka með börnum sínum? : kostir þess að nota lestraraðferðina samræðulesturBryndís Gylfadóttir 1980-
23.10.2017Heimanám, bót eða böl? : hverju skilar heimanám í lestri?Hrafnhildur Valgarðsdóttir 1971-
12.6.2017„Við erum auðvitað sérfræðingar en við þurfum náttúrlega að vinna þetta í samstarfi við foreldrana, er það ekki?“ : þátttaka foreldra í lestrarnámi barnaAuður Björgvinsdóttir 1976-
6.6.2017Að vita meira í dag en í gær : mikilvægi lestrarnámsMekkin Einarsdóttir 1987-
6.6.2017Á sömu leið: Samvinna heimilis og skóla í lestrarnámi barnaGuðný Björg Bjarnadóttir 1972-; Hildur Hjaltadóttir 1975-
24.9.2015Einstaklingsmiðað lestrarnám : skipulag lestrarsvæða í skólastofuHelga Sigrún Þórsdóttir 1978-
1.9.2014Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilisAníta Björk Helgadóttir 1974-
19.6.2014Slakur málþroski - hvað svo? : hvernig slakur málþroski hefur áhrif á lestrarnám barnaLilja Sigríður Hjaltadóttir 1974-
18.6.2014Lestrarnám tvítyngdra barna : hvað einkennir lestrarnám tvítyngdra barna?Harpa Hrönn Gísladóttir 1989-
2.11.2010Fyrstu skrefin í lestri : fræðileg umfjöllun um undibúning og þróun lestrarnáms ungra barnaSigríður Karlsdóttir