17.5.2024 | Erfðafræðilegar orsakir þroskahömlunar á Barnaspítala Hringsins. Yfirlit yfir árin 2012-2022 | Sara Sól Guðfinnsdóttir 2001- |
26.1.2023 | Evaluation of conditional discrimination skills and establishment of identity matching using within-stimulus prompts while ensuring motivation | Lena Egilsdóttir 1994- |
27.6.2022 | Sex education for children with intellectual disabilities and autism spectrum disorder | Margrét Hera Hauksdóttir 1994- |
22.6.2022 | Understanding the perceptions of individuals with an intellectual disability and autism spectrum disorder regarding love and romantic relationships | Ragnhildur Birta Nikulásdóttir 1998- |
2.6.2022 | Exploration of Referral Patterns and Diagnoses in Relation to Native Versus Foreign Background in Children with Suspected Neurodevelopmental Disorders | Helen Marie Frigge 1998- |
25.10.2021 | Lífsgæði barna með þroskahömlun : mat barna og foreldra : rannsóknaráætlun | Guðrún Hildur Einarsdóttir 1986- |
16.6.2021 | Mental health services for people with learning disabilities and other related disorders in supported living in Iceland | Íris Björk Indriðadóttir 1996- |
29.10.2019 | Milliliður, stuðningsaðili eða hlutlaus fylgdarmaður : hlutverk aðstoðarfólks í námi fólks með þroskahömlun sem þarf mikinn stuðning | Helle Kristensen 1980- |
27.5.2019 | Subjective well-being among individuals with Down syndrome | Íris Björk Indriðadóttir 1996- |
13.2.2019 | „Það er sem sagt verið að úthluta lífsgæðum“ Starfsánægja einstaklinga með þroskahömlun sem vinna á vernduðum vinnustöðum | Alda Magnúsdóttir Jacobsen 1992- |
6.7.2018 | Þroskahömlun og mikilvægi hreyfingar : hvernig hreyfing er í boði á Íslandi? | Hildur Katla Guðmundsdóttir 1989- |
6.7.2018 | Félagsleg einangrun barna með þroskahömlun og gildi tómstunda | Þórunn Bríet Þrastardóttir 1995- |
6.7.2018 | Mikilvægi skipulagðra hreyfistunda : greinargerð með bæklingi | Jana Hrönn Guðmundsdóttir 1995- |
28.6.2017 | Saga fólks með þroskahömlun | Tinna Kristjánsdóttir 1984-; Thelma Dögg Árnadóttir 1981- |
15.2.2017 | Hreyfinám barna með þroskafrávik : íhlutunarrannsókn | Helena Hrund Ingimundardóttir 1985- |
24.10.2016 | Grunnskólabörn með þroskahömlun : upplifun foreldra og kennara á félagslegri þátttöku þeirra | Bryndís Gyða Guðmundsdóttir 1969- |
30.8.2016 | Í gegnum súrt og sætt : fræðslumolar fyrir börn og unglinga með þroskahömlun um nánd, ást og sambönd | Gyða Guðmundsdóttir 1988- |
30.8.2016 | Hvernig samræmist þjónandi leiðsögn félagslegum skilningi fötlunarfræðinnar? | Trausti Júlíusson 1963- |
30.8.2016 | Smáforrit í íþróttanámi á starfsbrautum : hvernig er hægt að notast við smáforrit í íþróttanámi við starfsbrautir fjölbrautaskóla? | Jón Pétursson 1987- |
9.5.2016 | Sjálfræði og fólk sem þarf mikinn stuðning í daglegu lífi : „við höfum alltaf gert þetta svona, það er þeim fyrir bestu“ | Guðrún Valgerður Stefánsdóttir 1954- |
27.11.2015 | Viðurkenning á margbreytileikanum : innsýn í vinnubrögð í skóla án aðgreiningar | Stella Stefánsdóttir 1988- |
10.9.2015 | Vímuefnasýki hjá einstaklingum með þroskahömlun | Thelma Rut Ragnarsdóttir 1986- |
10.9.2015 | Vímuefni og fólk með þroskahömlun | Jóhanna Hreinsdóttir 1987- |
31.8.2015 | Hreyfiþroskapróf fyrir börn með þroskahömlun | Sunna Jónsdóttir 1991- |
19.8.2015 | Menntun fyrir lífið : mikilvægi kynfræðslu fyrir grunnskólanemendur með þroskahömlun | Jórunn Kristinsdóttir 1952- |