29.10.2019 | ,,Leysum málið“ námsspil fyrir lífsleikni : kennsluefni fyrir yngsta- og miðstig grunnskóla sem þjálfar nemendur í lausnaleit | Júlíanna S. Andersen 1982- |
5.7.2018 | Upplýsinga- og tæknimennt í tveimur grunnskólum á Norðurlandi | Sæunn Helga Björnsdóttir 1975- |
28.6.2017 | „Barnasöngur bros og kæti vekur“ : raddsvið og söngfærni tæplega tveggja til þriggja ára íslenskra barna | Gunnhildur Vilhjálmsdóttir 1984- |
28.6.2017 | Mikilvægi trúarbragðafræðslu | Jónatan Vignisson 1990- |
28.6.2017 | Samræður í samfélagsgreinum : Sókratesarsamræðan og veggjakrotsaðferðin | Sævaldur Bjarnason 1979- |
28.6.2017 | Ævintýrið Dreki Snúður og Óvissugatan : skapandi ferðalag í gegnum heim tón- og leiklistar | Sólveig Þórðardóttir 1984- |
21.2.2017 | Einn fyrir alla og allir fyrir einn : hópastarf og námsstöðvar á eldri stigum grunnskóla | Þórhildur Daðadóttir 1982- |
21.2.2017 | Bókagerð með börnum : sköpun í skólastarfi | Hanna Rúnarsdóttir 1985- |
21.2.2017 | Kennsla nemenda sem hafa íslensku sem annað mál : „það þarf að styðja við þau og láta þau hafa námsefni við hæfi, þannig að þau finni að þau geti og gefist ekki upp.“ | Véný Guðmundsdóttir 1984- |
23.1.2017 | Lifandi sögur : þjóðsögur og leiklist í íslenskukennslu grunnskóla | Linda Agnarsdóttir 1975- |
31.10.2016 | ,,Að sjá möguleika frekar en hindranir“ : rannsókn á reynslu og viðhorfum kennara til samkennslu árganga | Brynja Elín Birkisdóttir 1984- |
31.10.2016 | Val viðfangsefna í textílmennt : áhugi og bakgrunnur textílkennara | Ingunn Elísabet Viktorsdóttir 1991- |
31.10.2016 | Áfallaáætlanir í Fjarðabyggð : stuðningur við grunnskólanemendur | Sigríður Atladóttir 1985- |
31.10.2016 | Komum sterkari til baka : viðhorf nemenda sem lokið hafa námi við Háskólabrú Keilis og námslegur háskólaundirbúningur þeirra | Guðrún Ósk Gunnlaugsdóttir 1979- |
31.10.2016 | Útikennsla í samfélagsgreinum : reynsla samfélagsgreinakennara á unglingastigi af nýtingu nærumhverfis í skólastarfi og hugmyndir þeirra um stuðning við þróun þess starfs | Astrid Jóhanna Kristjánsdóttir 1987- |
14.10.2016 | Fyrstu skrefin í átt að þeim kennara sem ég vil vera | Sveinbjörg Sævarsdóttir 1987- |
14.10.2016 | Notkun upplýsingatækni í kennslu : viðhorf og nýting kennara á upplýsingatækni í kennslu | Heiðdís Júlíusdóttir 1991-; Lilja Guðmundsdóttir 1991- |
9.9.2016 | „Spjaldtölvur eru snilldartæki í tungumálakennslu“ : starfendarannsókn á grunnskólastigi | Anna Sigríður Hilmarsdóttir 1979- |
9.9.2016 | Skóli án leiklistar er líkt og regnbogi án lita : samþætting leiklistar, íslenskra bókmennta og lífsleikni á unglingastigi | Erla María Hilmarsdóttir 1990- |
9.9.2016 | „Má bjóða þér þorsk, ýsu eða lax?“ : að læra til lýðræðis í íslenskum grunnskólum | Bæring Jón Breiðfjörð Guðmundsson 1988- |
9.9.2016 | Náttúrufræðikennsla á yngsta stigi og miðstigi : viðhorf umsjónarkennara og aðstæður til náms og kennslu | Brynja Stefánsdóttir 1985- |
9.9.2016 | "Á ég virkilega rödd?" : hver er upplifun foreldra barna á einhverfurófinu af menntastefnunni skóli án aðgreiningar? | Guðrún Ása Jóhannsdóttir 1977- |
9.9.2016 | Horn sem efniviður í hönnun og smíði | Karólína Borg Sigurðardóttir 1979- |
9.9.2016 | „Það var nóg annað að gera“ : skólaþróun : innleiðing PALS í 2. – 6. bekk grunnskóla. Upplifun umsjónarkennara á innleiðingarferlinu. | Guðrún Lísa Einarsdóttir 1985- |
9.9.2016 | Tenging verklegs og bóklegs náms : viðhorf kennaranema til samþættingar stærðfræði og textílmenntar | Guðmunda Magnúsdóttir 1991- |