is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Grunnskólakennsla'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 73
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
28.4.2025Flæðarmálið - lífríkið og listin: Samþætt nám í list- og náttúrugreinum fyrir miðstigSól Dagsdóttir 1998-
28.4.2025Útikennsla í stærðfræðiHjördís Emilsdóttir 1984-; Ingibjörg Dröfn Halldórsdóttir 1984-
28.4.2025Kennsluaðferðir í samfélagsgreinum. Fjölbreytni sem lykill að árangri.Sindri Freyr Ágústsson 1997-
9.4.2025Samtal um lífsskoðanir: Rýnt í eigin kennslu með nemendum á miðstigi grunnskólaHreinn Pálsson 1993-
9.8.2024Hvað gerir samfélagsgreinakennarinn?Ari Lár Valsson 1984-
29.10.2019Leiklist sem aðferð til að kenna íslensku sem annað tungumálChaiwe Sól Patiswa Drífudóttir Langa 1988-
24.6.2019Áherslur aðalnámskrár grunnskóla á tímum loftslagsbreytinga : rými í skólastarfi fyrir áherslur loftslagsskýrslu Sameinuðu þjóðanna frá 2018 og Heimsmarkmiðin um sjálfbæra þróunHafdís Oddgeirsdóttir 1996-
28.6.2017Læsi á náttúrufræðitexta : skilningur hóps nemenda á unglingastigi á orðum í náttúrufræðitextaElsa Guðjónsdóttir 1987-
28.6.2017„Fallegt í orði en erfitt á borði“ : viðhorf samfélagsgreinakennara til nýrra áherslna í samfélagsgreinahluta aðalnámskrár frá 2011/2013Einar Þór Jóhannsson 1979-
21.2.2017Þjálfun hljóðkerfis- og málvitundar barna við lok leikskóla : greinargerð með verkefnaheftumSigurrós Hrefna Skúladóttir 1980-; Teresa Birna Björnsdóttir 1982-
31.10.2016Birtingarmyndir neteineltis í hópi áttundu- til tíundubekkinga við þrjá grunnskólaArnar Úlfarsson 1989-
14.10.2016„Ég myndi ekki vilja vera án góðra stuðningsfulltrúa, það er alveg á hreinu“ : þáttur stuðningsfulltrúa í menntastefnunni skóli án aðgreiningarÞórunn Kjartansdóttir 1988-
9.9.2016„Þetta er klárlega mikilvægasta námsgreinin“ : viðhorf kennara og foreldra til lífsleiknikennslu á yngsta stigi grunnskólaHeiðrún Sif Garðarsdóttir 1983-
9.9.2016„ég kosta BARA 200.000 krónur...“ : leiðir til að vinna með fjármálalæsi í grunnskólumMargrét Erlingsdóttir 1991-
1.9.2016Heimanám : gagn eða ógagn?Sólborg Anna Lárusdóttir 1989-
1.9.2016Að læra íslensku og stærðfræði samtímis : stærðfræðinám nemenda af erlendum upprunaTanya Helgason 1985-
1.9.2016Hvað einkennir árangursríkt lestrarátak? : um áherslur í danska lestrarátakinu Læselyst og íslenska átakinu Þjóðarsáttmáli um læsiMargrét Ólöf Halldórsdóttir 1991-
1.9.2016Láttu ljós þitt skína : samþætting námsgreina með þemað fjölmenningSvanhvít Friðriksdóttir 1982-
1.9.2016Gott mál? : um málfarshluta samræmdra könnunarprófa í íslenskuVédís Gunnlaugsdóttir 1991-
1.9.2016Kennsla um næringu í heimilisfræðitímumRakel Þorsteinsdóttir 1991-; Nína Björk Gísladóttir 1984-
1.9.2016Sendiför Haraldar : spunaspil til kennslu um landnám ÍslandsSigurður Sigurðsson 1986-
1.9.2016Hlutverkaleikur : leið til samþættingar og sköpunarSif Ólafsdóttir 1974-
31.8.2016Lærum úti í frostinu : útikennsluverkefni að vetri til í FossvogsdalKonný Björg Jónasdóttir 1993-
30.8.2016Jákvæður skólabragur : leiðir til þess að stuðla að velferð og vellíðan í skólastarfiHelgi Reyr Auðarson Guðmundsson 1992-
30.8.2016Áhrif tæknivæðingar á einelti í grunnskólaHalla Helga Jóhannesdóttir 1991-