27.2.2024 | Fjöltyngd börn með lesblindu á yngsta stigi grunnskóla : kennsluaðferðir og nálganir | Iðunn Erla Guðjónsdóttir 1996- |
26.2.2024 | Skapandi verkefni í bóknámi með áherslu á lesblinda : tillögur að verkefnum. | Vala Hermannsdóttir 1977- |
16.1.2024 | Skapandi kennsluaðferðir í bóknámi fyrir lesblinda : verkefnihefti | Vala Hermannsdóttir 1977- |
12.6.2023 | Áhrif leshömlunar á nám nemenda í grunnskóla og framhaldsskóla | Þórdís Hauksdóttir 1978- |
12.6.2023 | Áhrif lesblinduleturs á lestrarhraða og lestrarnákvæmni | Ásdís H. Sigríðardóttir 1980- |
9.5.2023 | Úr takti: Tengsl lesblindu við skynjun á hrynjandi í tali og tónlist | Sandra Magný Hafsteinsdóttir 1999- |
2.9.2022 | B is for Dyslexia : how audiobooks and podcasts can help students with dyslexia in the classroom | Karen Sif Jónsdóttir 1997- |
1.7.2020 | "Ég veit ekki ég hef engar lausnir ef ég hefði þær hefði ég örugglega notað þær sjálf." : dyslexía, kennsluaðferðir og hjálpartæki í tungumálanámi | Íris Bjarnadóttir 1987- |
30.6.2020 | Áhrif lesblindu á nám, líðan, náms- og starfsval : reynsla nokkurra viðmælenda rakin | Erla Signý Sigurðardóttir 1986- |
19.6.2019 | Leshömlun og Davis-aðferðin : hvenig gagnast Davis-lesblinduleiðrétting sem úrræði fyrir nemendur með leshömlun? | Andrea Stefánsdóttir 1990- |
14.5.2019 | Chunking: Intervention designed to relieve and improve reading performance among dyslexic student | Þorkatla Elín Sigurðardóttir 1977- |
21.11.2018 | Skólaganga lesblindra „Það mun spara svo mörgum svo mikla vanlíðan að ná að grípa börnin því þessir einstaklingar geta verið mjög dýrmætir í þjóðfélaginu“. | Erla Dögg Sigurðardóttir 1985- |
5.7.2018 | Þróun læsis og lestrarörðugleikar : helstu einkenni lesblindu og úrræði | Sólveig Lilja Ström 1983- |
12.6.2018 | SnjallVefjan : hvernig má nota nútímatækni til að mæta þörfum einstaklinga með lestrarörðugleika? | Helena Sigurðardóttir 1972- |
12.6.2018 | Lesblinda og tónlistarnám | Vilborg Hlöðversdóttir 1985- |
13.6.2017 | „Greining á leshömlun er ekki lausn - heldur verkefni sem þarf að leysa” : viðhorf kennara til nemenda með leshömlun | Júlía Guðrún Gunnarsdóttir 1985- |
12.6.2017 | Að vera með leshömlun í grunnskóla | Sigurbjörg Agnes Sævarsdóttir 1966- |
21.2.2017 | Dyslexía : dyslexía; á skólakerfið einhver ráð? | Eyrún Inga Sævarsdóttir 1981- |
16.1.2017 | Upplifun á vinnuumhverfi hjá háskólamenntuðum einstaklingum sem eru með dyslexíu | Guðrún Sigríður Guðmundsdóttir 1988- |
16.1.2017 | Ungt lesblint fólk utan skóla og vinnumarkaðar. „ Það var Everest að sækja um ... “ | Björk Vilhelmsdóttir 1963- |
14.10.2016 | Dyslexía í tungumálanámi | Þórunn Guðgeirsdóttir 1965- |
11.10.2016 | Íþróttir og lesblinda | Þórunn Eyjólfsdóttir 1984- |
11.8.2016 | Extra letterspace as visual cues to improve reading : evidence from eye movement | Þorkatla Elín Sigurðardóttir 1977- |
13.6.2016 | Kennsla nemenda með leshömlun : reynsla og upplifun umsjónarkennara | Hanna Ásgeirsdóttir 1969- |
6.6.2016 | The specificity of the visual deficits of dyslexic readers | Sigríður Guðjónsdóttir 1992-; Liv Elísabet Friðriksdóttir 1993- |