23.8.2024 | Viðhorf nemenda á miðstigi til yndislestrar | Hafdís Helga Bjarnadóttir 1999- |
18.6.2024 | Lesblindir og letur : áhrif leturs á upplifun lesblindra af lestri | Sunna Þórðardóttir 2001- |
18.6.2024 | Getur aðferðin Svörun við inngripi hjálpað nemendum með slaka umskráningarfærni?: notkun á einstaklingsmiðaðri kennslu fyrir nemendur sem þurfa á frekari þjálfun í umskráningu | Ellen Sif Skúladóttir 1994-; Ástrún Sæland 1993- |
30.5.2024 | The practice of leisure reading : the effects on mental well-being and sleep quality in university students | Ísabella D Sigursteinsdóttir 2001- |
21.8.2023 | Það er leikur að lesa : um áhrif leikbóka á hvatningu barna til bóklesturs | Lísa Björk Hannesdóttir 2000- |
18.8.2023 | Lestur og samræður til eflingar orðaforða ungra barna : spil með íslensku húsdýrunum | Kolbrún Eva Sigurðardóttir 1983- |
11.8.2023 | Barnabækur í leikskólum : bókakostur, aðgengi að barnabókum og lestrarstundir í leikskólum | Elísa Birkisdóttir 1991- |
12.6.2023 | Um lestur : lestur í skóla og þegar heim er komið : hvernig virkjum við börn og unglinga til lesturs? | Sigurður Óli Þorvaldsson 1985- |
12.6.2023 | Yndislestur : hvað veldur minnkandi áhuga á yndislestri | Anna Dóra Sigurðardóttir 1996- |
12.1.2023 | Stability of text reading fluency among students in first grade to fourth grade in Icelandic elementary schools | Þórunn Þorbjörg Guðmundsdóttir 1995- |
26.8.2022 | Henta allar bækur í samræðulestur? : val á bókum fyrir 2-3 ára börn | Pálína Ósk Kristinsdóttir 1994- |
29.6.2022 | Noktun fjöltyngdra grunnskólanemenda á íslensku í daglegu lífi | Örn Þór Karlsson 1996- |
10.8.2021 | Áhrif heimalesturs á orðaforða ungra barna : hlutverk foreldra | Kristín Tryggvadóttir 1983-; Valgerður Þorsteinsdóttir 1976- |
29.10.2020 | Sögubók byggð á hugmyndum rithöfunda og fagfólks um bóklestur drengja : handrit og greinargerð | Henný Árnadóttir 1977- |
6.10.2020 | Hafa eiginleikar HLJÓM-2 sem mæling á hljóðkerfisvitund leikskólabarna breyst á síðust 18 árum? | Júlía Ósk Hafþórsdóttir 1994- |
1.7.2020 | Bókmenntakennsla : kveikjum áhuga unglinga á bókum | Kolbrún Ósk Ásgeirsdóttir 1988- |
30.6.2020 | Hlutverk og þátttaka foreldra í lestrarnámi ungra barna | Eygló Dögg Hreiðarsdóttir 1978- |
30.6.2020 | „Ég er Loki, hver ert þú?“ : fjölbreyttur lestur og frjáls leikur | Bryndís Gunnarsdóttir 1989- |
15.6.2020 | Lestur unglinga : lestrarkennsla og staða íslenskra ungmenna | Dagný Finnbjörnsdóttir 1988- |
14.5.2020 | „Ef maður þvingar sig í þetta þá er það ekkert skemmtilegt lengur“: Bóklestur og bókmenntakennsla í framhaldsskólum | Sigríður Diljá Vagnsdóttir 1995- |
25.6.2019 | Heimanám yngsta stigs grunnskóla : heimalestur og einstaklingsmiðun | Lísa Mjöll Ægisdóttir 1992- |
25.6.2019 | Lestraráhugi í kapp við snjallvæðingu : leiðir til að virkja og viðhalda lestraráhuga barna í fyrstu bekkjum grunnskóla | Jónína Klara Pétursdóttir 1990- |
24.6.2019 | Lestrarhvetjandi námsumhverfi : við viljum að nemendur séu að hnjóta um bækur í skólanum | Margrét Ólöf Halldórsdóttir 1991- |
19.6.2019 | Lesum fyrir börnin! : gildi bóklesturs fyrir læsi og þroska barna á leikskólaaldri | Ásta Lilja Harðardóttir 1995-; Júlía Ósk Bjarnadóttir 1994- |
6.6.2019 | Lestraráhugahvöt og námsárangur 10 til 12 ára barna með ADHD einkenni | Anna Friðrikka Jónsdóttir 1984- |