23.2.2023 | Escaping the typical English classroom in Iceland : customizing an escape room to support communicative language teaching and curricular goals through game-based learning | Maureen Sarah McLaughlin 1980- |
14.6.2022 | Með lykil að heiminum : rannsókn á viðhorfum tungumálakennara til stöðu tungumálakennslu í þriðja máli og dönsku eftir styttingu framhaldsskólans | Dagbjört Katrín Jónsdóttir 1993- |
9.5.2022 | Að nýta snjalltækni í tungumálakennslu : Fjölbreytt smáforrit og vefsíður sem nýtast í kennslu | Gabríela Sól Magnúsdóttir 1998- |
24.6.2021 | Computer-assisted-instruction : comparing discrete-trial-training and pair-test procedures in acquisition of foreign-language vocabulary | Elma Dögg Birgisdóttir 1993- |
22.2.2021 | Enhancing interaction in the English language classroom : a holistic approach to support young learners in Iceland | Auður Kristín Gunnarsdóttir 1993- |
11.9.2020 | Las ventajas del aprendizaje activo al comienzo del siglo XXI | Bergþóra Einarsdóttir 1984- |
11.9.2020 | “Esto es sólo una asignatura optativa” Propuesta didáctica para el alumnado de la primaria | Castillo Calle, Sandra Yildiz, 1985- |
1.7.2020 | Enhancing the language learning experience : activities for integrating games into language learning in line with the Icelandic curriculum | Kristín Heiða Þórisdóttir 1980- |
30.6.2020 | "Rapunzel, Rapunzel, let down your hair" : fairy tales in English teaching | Ester Rún Antonsdóttir 1994- |
15.6.2020 | Fjarnám til framtíðar : lifandi kennsla í fjarumhverfi | Eva Jóhanna Óskarsdóttir 1972- |
15.6.2020 | Nýtt upphaf á nýjum slóðum : móttökuáætlun barna af erlendum uppruna og félagsfærni þeirra | Erla Sigurþórsdóttir 1982- |
15.5.2020 | Digitale Lernkultur. Apps -, Vorteile und Nachteile digitaler Bildung im Sprachunterricht. Mit Beispielen aus dem DaF-Unterricht an einer isländischen weiterführenden Schule | Barbara Meyer 1968- |
10.9.2019 | ¡Ayúdame a entender! Creando puentes entre literatura, cultura y emoción en las clases de ELE: Presentación de una propuesta didáctica a través de un cuento peruano. | Antoinet Alessandra Fernández Cotrina 1990- |
5.7.2019 | Análisis de los marcadores discursivos del español en conversaciones orales de aprendices italófonos | Ferro, Alessandro, 1985- |
24.6.2019 | Gagn af gamni : notkun leikja í tungumálakennslu | Lilja Dröfn Bjarnadóttir 1987- |
24.6.2019 | Music in the language classroom | Anton Helgi Hannesson 1993- |
8.5.2018 | "Drar alla över en kant": En undersökning om språkutvecklande undervisning | Gaynor, Dónal Huw, 1983- |
23.1.2018 | Fremmedsprogsundervisning: Er det kun danskundervisningen der er uinteressant? | Ilmur Eir Sæmundsdóttir 1989- |
28.6.2017 | Verkefnamiðuð tungumálakennsla : kennsluaðferð til að auka tjáskipti nemenda | Sigrún Dóra Jóhannsdóttir 1990- |
27.6.2017 | Að leggja rækt við sjálfbærni í spænskukennslu : starfendarannsókn | Bibiam Fry 1974- |
13.6.2017 | Þetta er framtíðin : viðhorf nemenda til rafræns námsumhverfis í tungumálakennslu | Gísli Felix Bjarnason 1962- |
6.6.2017 | Annað mál eða erlent mál? : staða ensku á Íslandi skoðuð í samanburði við hæfniviðmið Aðalnámskrár | Karen Ruth H. Aðalsteinsdóttir 1994- |
9.5.2017 | Tungumálaþarfir málnema. Reynsla arabísks málnema á Íslandi | Ahmad Husam Ahmad Al Hassan 1993- |
8.5.2017 | Íslenska og japanska. Um málfræðikennslu íslensku og japönsku sem annars máls á Íslandi og í Japan | Karítas Hrundar Pálsdóttir 1994- |
21.2.2017 | Verkefnamiðuð tungumálakennsla | Alexandra Orradóttir 1989- |