en English is Íslenska

Items with advisor 'Auður Hermannsdóttir 1979' in all of Skemman > Advisors >

Advisors 1 to 25 of 195
Browsing items
AcceptedSort by:AcceptedTitleSort by:TitleAuthor(s)
Sep 16, 2015"If you don't know anyone nothing will work." How do Icelandic firms approach doing business with China?Sólveig Maria Seibitz 1993
Sep 19, 2014"Let me take a selfie." Motives for posting electronic word-of-mouth in visual content on InstagramAnna Margrét Gunnarsdóttir 1987
Jan 8, 2016Að gefa og græða. Hefur góðgerðarmarkaðsetning áhrif á kaupvija?Gróa Björg Gunnarsdóttir 1984
May 11, 2015Að lokinni innleiðingu: Rannsókn á viðhorfi starfsfólks til CRMHelga Margrét Beck 1990
May 12, 2016Að vera eða ekki vera kortagestur. Rannsókn á kauphegðun áskriftarkortshafa Borgarleikhússins og ÞjóðleikhússinsJón Ingi Hákonarson 1971
Dec 21, 2016Amizate. Markhópur og staðfærslaLára Hafliðadóttir 1987
Jan 13, 2012Arctic Adventures. Markaðssókn og tækifæriÁstvaldur Helgi Gylfason 1984
May 4, 2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggðRannveig Tryggvadóttir 1977
Jan 14, 2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsingaAuður Hafþórsdóttir 1986
Sep 11, 2015Auglýsingavæðing bloggsíðna: Viðhorf fólks til kostaðra umfjallana á bloggsíðumMargrét Dagbjört Flygenring Pétursdóttir 1988
May 9, 2014Áfangastaðurinn Ísland: Grunnímynd og endurmótuð ímynd Íslands og mikilvægi rafræns umtalsÞóra Lind Helgadóttir 1985
Jan 6, 2017Áhrif ólíks efnis frá fyrirtækjum á Facebook á virkni aðdáendaHalldóra Ingimarsdóttir 1980
May 12, 2017Áhrif rafræns umtals á traust og kaupáform í netverslun: Með sérstaka áherslu á Facebook og YoutubeArna Margrét Ægisdóttir 1993
May 13, 2014Áhrif samfélagsmiðla á markaðssetningu. Viðhorf neytenda til fyrirtækja á samfélagsmiðlumMargrét Elísa Rúnarsdóttir 1984
Jun 8, 2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistakaKaren Dröfn Halldórsdóttir 1986
May 7, 2014Ákvörðunarstíll íslenskra neytendaMaría Björk Ólafsdóttir 1976
May 12, 2017Ánægja er auði betri: Notendakönnun á ánægju og notkun Lúllu dúkkunnarSólveig Gunnarsdóttir 1985
May 6, 2016Ánægja íslenskra kylfinga. Skynjun og væntingarMagnús Freyr Egilson 1992
May 3, 2013Ánægja og tryggð. Á hvaða stig tryggðar dreifast viðskiptavinir TM?Erna Kristjánsdóttir 1977
Jan 13, 2011Ánægja viðskiptavina: Með eða án þjónustufalls og góðri úrbótKaren Dröfn Halldórsdóttir 1986
Jan 9, 2014Ánægja viðskiptavina. Eru meðlimir American Express á Íslandi ánægðir með vöruna og eiginleika hennar?Daníel Örn Atlason 1990
Jan 9, 2017Átt þú ást mína skilið? Samband upplifunar vörumerkja og persónueinkenna vörumerkja við ást til vörumerkjaBerglind Arna Gestsdóttir 1981
May 11, 2017Barnadagbók: Upphafsferli vöruþróunar á dagbók fyrir fyrstu ár barnsinsSunna Ósk Ómarsdóttir 1987
Jan 11, 2013BIAF líkan notað til þess að kortleggja vörumerkjaskynjun hjá fólkiBorgþór Ásgeirsson 1980
May 20, 2014Birtingarmynd kynjanna í auglýsingum: Viðhorf neytenda og kaupáformNanna Lára Sigurjónsdóttir 1990