is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Edda Óskarsdóttir 1968-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 28
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
6.7.2018"Ég væri alveg til í að hafa meiri tíma!" : viðhorf fagfólks leikskóla til vinnu með börnum með hegðunar- og tilfinningavanda og utanaðkomandi hegðunarráðgjafarSigrún Edda Hauksdóttir 1975-
29.10.2019"Þori ég, get ég, vil ég? Já ég þori, get og vil" : lært af því að hanna og stýra námskeiði fyrir foreldra leikskólabarnaHelena Rut Sigurðardóttir 1976-
29.10.2020,,Það þarf alltaf að vera sveigjanleiki í starfinu" : hlutverk stjórnenda í skóla fyrir allaRannveig Þorvaldsdóttir 1970-
30.6.2020Að verða leikskóli án aðgreiningar : starfendarannsókn um hlutverk sérkennaraBjarki Dalsgaard Sigurþórsson 1991-
27.6.2019Að þróa teymisfundi frá sjónarhorni sérkennaraIngunn Þóra Hallsdóttir 1973-
1.7.2022Altæk hönnun námsBirta Þöll Kristjánsdóttir 1995-
21.2.2022A break from traditional programs : ensuring the academic success of upper secondary immigrant studentsCandace Alison Loque 1981-
30.9.2015Er fylgni á milli erfiðleika í lestri og stærðfræði? Niðurstöður samræmdra prófa hjá einum árgangi í 4., 7. og 10. bekkSigríður Helga Ármannsdóttir 1963-
4.7.2018Heimilisfræðikennsla í skóla án aðgreiningarSigríður Hlín Jónsdóttir 1994-
1.11.2022Icelandic speech-language pathology : the experience of speech-language pathologists in Iceland working with culturally and linguistically diverse childrenMallory Ann Swanson 1986-
21.2.2017Kennsla nemenda sem hafa íslensku sem annað mál : „það þarf að styðja við þau og láta þau hafa námsefni við hæfi, þannig að þau finni að þau geti og gefist ekki upp.“Véný Guðmundsdóttir 1984-
4.7.2023Kvíði barna og ungmennaElísabet Guðmundsdóttir 1989-
30.6.2022Menntun til lýðræðis : hver er ávinningur lýðræðiskennslu og hvaða kennsluaðferðir styðja við slíka menntun?Anna Mae Cathcart-Jones 1997-
22.2.2023Námsefni sem ætlað er að auka orðaforða og lesskilning fjöltyngdra nemenda : greinargerð með námsefniHugrún Tanja Haraldsdóttir 1987-
22.2.2021School experiences of immigrant adolescents during lower secondary school in Iceland : “…just because I could speak Icelandic doesn’t mean that all the girls would be my friends …”Gloria Zarela Castro Conde 1978-
5.7.2023Skipta forystuhættir stjórnenda máli í mótun hlutverks leiðsagnarkennara?María Jóhanna Hrafnsdóttir 1968-
3.7.2023Stuðningur við börn : að styðja öll börn til þroska í leikskólaTanja Rán Einarsdóttir 1994-
22.2.2021Stuðningur við kennara í FjarðabyggðMarta Magdalena Baginska 1995-
15.8.2007Stærðfræðiörðugleikar : einkenni, greining, úrræðiGréta Björg Ólafsdóttir 1984-
23.6.2011Tákn með tali : aðferðir og leiðir í starfiValdís Sigurðardóttir
11.11.2015Tvær algengar raskanir sem einkenna börn í íslenskum skólastofumMaría Dögg Halldórsdóttir 1984-
29.6.2011Það læra börn sem fyrir þeim er haft - um innlögn Tákn með tali í leikskólumIngunn Helgadóttir
3.7.2020Það þurfa ekki allir að "finna upp hjólið" : stærðfræði á starfsbraut framhaldsskólaMargrét Alda Sigurvinsdóttir 1972-
5.7.2023„Að fleyta kerlingar“ : áskoranir og hindranir í að koma til móts við nemendur með sérþarfir í náttúrufræðikennsluRakel Dögg Óskarsdóttir 1980-
1.3.2019„Allir eiga sínar sterku hliðar“ : upplifun og reynsla mæðra barna á einhverfurófi af grunnskólagöngu þeirraRagna Björk Eydal 1966-