en English is Íslenska

Items with advisor 'Friðrik Rafn Larsen 1969' in all of Skemman > Advisors >

Advisors 1 to 19 of 19
Browsing items
AcceptedSort by:AcceptedTitleSort by:TitleAuthor(s)
Apr 26, 2016Aðgreining rafmagnssölufyrirtækja: Mikilvægi þjónustu- og ímyndartengdra þáttaValgerður Ragnarsdóttir 1987
May 12, 2015Aðgreining raforkusölufyrirtækja: Virðisaukning í gegnum samfélagsábyrgð fyrirtækjaHrafnhildur Árnadóttir 1979
Aug 3, 2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusöluRakel Ósk Guðbjartsdóttir; Sóley Jónsdóttir
Jun 26, 2012Branding of destinationsÁrni Friðberg Helgason 1982; Svavar Sigurðarson 1986
Sep 3, 2013Branding of electricity in B2B marketsRolanda Simenaite 1986
Jan 26, 2012Breyting á markaðssetningu á íþróttavörum eftir efnahagshrunGuðni Þorsteinn Guðjónsson; Sindri Már Sigurþórsson
Sep 3, 2016Building Strong Energy Brands: Energy Brand Valuation Criteria to Enhance Understanding of the Foundations of Energy Brand ValueStefanía Ingvarsdóttir 1977
Jan 19, 2012Consumer Ethnocentrism in Product Evaluation: The case of IcelandSnorri Valur Steindórsson
Jan 23, 2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and IcelandGylfi Aron Gylfason
May 12, 2017Endurmörkun IsaviaHeiðar Örn Arnarson 1983
Mar 14, 2013Hvert er viðskiptagrundað vörumerkjavirði farsímafyrirtækja á Íslandi?Ólafur Fannar Heimisson 1988
May 12, 2014International Marketing of Icelandic Salmon Rivers. The experience of fishing outfittersÞorgils Helgason 1987
Aug 31, 2011Markaðssetning til barnaJóhanna Ýr Elíasdóttir; Margrét Pála Valdimarsdóttir
Jan 23, 2012Marketing research for a Teppanyaki restaurant in Iceland.Telma Bergmann Árnadóttir 1986
May 12, 2016The Power Online: Researching Online Branding Constructs Within the Energy IndustryRagna Þorsteinsdóttir 1988
Aug 20, 2013Rafmagnaður raforkusölumarkaður: Ímynd, viðhorf og virk samkeppni?Elín Hrönn Geirsdóttir 1976
May 19, 2015Shades of Pink. Reykjavík a gay-friendly destinationVerdugo, Julio César León, 1986-
Jan 8, 2015Upprunalandið Ísland: Skynjaður persónuleiki Íslands og staðalímynd ÍslendingaBirgir Már Daníelsson 1983
Jun 25, 2012Vitund og ímynd vörumerkja sem kosta íþróttir á ÍslandiGuðmundur Fannar Vigfússon 1981