is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Friðrik Rafn Larsen 1969' í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >

Leiðbeinendur 1 til 20 af 20
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
26.4.2016Aðgreining rafmagnssölufyrirtækja: Mikilvægi þjónustu- og ímyndartengdra þáttaValgerður Ragnarsdóttir 1987
12.5.2015Aðgreining raforkusölufyrirtækja: Virðisaukning í gegnum samfélagsábyrgð fyrirtækjaHrafnhildur Árnadóttir 1979
3.8.2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusöluRakel Ósk Guðbjartsdóttir; Sóley Jónsdóttir
26.6.2012Branding of destinationsÁrni Friðberg Helgason 1982; Svavar Sigurðarson 1986
3.9.2013Branding of electricity in B2B marketsRolanda Simenaite 1986
26.1.2012Breyting á markaðssetningu á íþróttavörum eftir efnahagshrunGuðni Þorsteinn Guðjónsson; Sindri Már Sigurþórsson
3.9.2016Building Strong Energy Brands: Energy Brand Valuation Criteria to Enhance Understanding of the Foundations of Energy Brand ValueStefanía Ingvarsdóttir 1977
19.1.2012Consumer Ethnocentrism in Product Evaluation: The case of IcelandSnorri Valur Steindórsson
23.1.2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and IcelandGylfi Aron Gylfason
12.5.2017Endurmörkun IsaviaHeiðar Örn Arnarson 1983
14.3.2013Hvert er viðskiptagrundað vörumerkjavirði farsímafyrirtækja á Íslandi?Ólafur Fannar Heimisson 1988
12.5.2014International Marketing of Icelandic Salmon Rivers. The experience of fishing outfittersÞorgils Helgason 1987
31.8.2011Markaðssetning til barnaJóhanna Ýr Elíasdóttir; Margrét Pála Valdimarsdóttir
23.1.2012Marketing research for a Teppanyaki restaurant in Iceland.Telma Bergmann Árnadóttir 1986
12.5.2016The Power Online: Researching Online Branding Constructs Within the Energy IndustryRagna Þorsteinsdóttir 1988
20.8.2013Rafmagnaður raforkusölumarkaður: Ímynd, viðhorf og virk samkeppni?Elín Hrönn Geirsdóttir 1976
19.5.2015Shades of Pink. Reykjavík a gay-friendly destinationVerdugo, Julio César León, 1986-
9.1.2018Snapchat sem markastól. Notkun minni fyrirtækja á samfélagsmiðlinum Snapchat til markaðssetningarMekkín Bjarkadóttir 1992
8.1.2015Upprunalandið Ísland: Skynjaður persónuleiki Íslands og staðalímynd ÍslendingaBirgir Már Daníelsson 1983
25.6.2012Vitund og ímynd vörumerkja sem kosta íþróttir á ÍslandiGuðmundur Fannar Vigfússon 1981