27.6.2011 | Börn, ungmenni og tómstundir: hver er ávinningur barna og ungmenna með fötlun af tómstundaiðkun? | Símon Hjálmar Z. Valdimarsson |
28.6.2011 | Dýnamík : handbók í hópefli fyrir starfsfólk í æskulýðsstarfi | Magnús Sigurjón Guðmundsson; Sigurgeir Birgisson |
28.6.2017 | Elements leaders need to nurture to improve team productivity | Ingimar Guðmundsson 1994- |
5.7.2012 | Ég lærði að tala meira : um skóla- og ungmennabúðir og upplifun nemenda af dvöl sinni þar | Rakel Jónsdóttir 1981- |
25.6.2019 | Fagbók starfsmannsins : okkar vinna, þeirra frítími | Margrét Ýr Björnsdóttir 1991-; Karen Ósk Ólafsdóttir 1995- |
10.9.2015 | Ferðaþjónusta fyrir alla: Viðhorf ferðaþjónustuaðila til fatlaðra ferðamanna | Björn Ágúst Olsen Sigurðsson 1987-; Óli Freyr Axelsson 1991- |
1.7.2020 | Félagsstarfið er ekki klappað í stein : faglegar forsendur félagsstarfs eldri borgara í Reykjavík | Guðrún Barbara Tryggvadóttir 1958- |
18.6.2014 | Forysta, fagmennska, fórnfýsi : alveg frá grunni : greinargerð | Helena Dögg Magnúsdóttir 1980- |
14.9.2007 | Fróðleiksflakk: ratleikur um Blönduós | Rannveig Rós Bjarnadóttir; Þorgerður Þóra Hlynsdóttir |
29.10.2020 | Gildi og vægi útiveru í lífi foreldra og barna á höfuðborgarsvæðinu | Birna Sigurjónsdóttir 1981- |
1.3.2019 | Gildi tómstunda í litlu samfélagi : tómstundir og byggðaþróun | Þórhildur Sigurðardóttir 1969- |
11.9.2015 | Hafa gaman og vinna saman : tilgangur hópeflis á vinnustöðum | Linda Björk Hávarðardóttir 1969- |
24.6.2019 | Hvað telst vera „alvöru“ nám? : formlegt og óformlegt nám | Kristín Halla Haraldsdóttir 1973- |
28.6.2013 | Hver eru viðhorf þátttakenda Músíktilrauna og hvaða ávinning og áhrif hefur þátttaka? | Ellen Agata Jónsdóttir 1987- |
16.7.2013 | Hvernig eflir reynslunám félagsfærni? : útinám og samskipti | Guðmundur Ingi Gunnarsson 1988- |
18.6.2014 | Hvernig getum við byggt upp leiðtoga í íþróttastarfi fyrir börn og unglinga? : greinargerð með fræðslubæklingi um þjálfun leiðtogafærni í íþróttastarfi | Birkir Örn Gylfason 1987-; Eiríkur Viðar Erlendsson 1987- |
15.7.2013 | Inngangur að ígrundun | Tinni Kári Jóhannesson 1987- |
25.6.2019 | Í túnfætinum heima : útikennsla í Grunnskólanum í Hveragerði | Fanný Björk Ástráðsdóttir 1973- |
28.6.2017 | Könnunarleiðangur : þegar ferðir út í nærumhverfið virkja námsáhuga | Ingveldur Ævarsdóttir 1989- |
10.9.2015 | Langisjór : upplýsinga og námsvefur um útivist og ferðamennsku | Einar Eysteinsson 1988- |
31.10.2016 | Lilja og Kári : handrit að barnabók sem ætlað er að stuðla að áhuga barna á náttúrunni | Pála Margrét Gunnarsdóttir 1994- |
18.8.2009 | Listin að leika sér : frístundir fullorðinna | Guðrún Helgadóttir |
18.8.2009 | Lífsleikni og útikennsla : fræðileg umfjöllun um lífsleikni og útikennslu, rannsókn meðal lífsleiknikennara og hugmyndabanki | Inga Birna Pálsdóttir |
30.9.2015 | Lóðsi í dulargervi kennara : starfendarannsókn | Unnur Gísladóttir 1983- |
21.8.2009 | Markmið og hlutverk Frístundaskóla Reykjanesbæjar og samnýting nærsamfélagsins í þágu starfsins : þróunarverkefni í Akurskjóli rakið ásamt mati og tillögu að úrbótum | Lovísa Hafsteinsdóttir |