en English is Íslenska

Items with advisor 'Trausti Þorsteinsson 1949' in all of Skemman > Advisors >

Advisors 1 to 16 of 16
Browsing items
AcceptedSort by:AcceptedTitleSort by:TitleAuthor(s)
Oct 24, 2016Bráðræði eða bragarbót : sameining leikskólaJenný Dagbjört Gunnarsdóttir 1965
Jun 12, 2017Hlutverk skólaþjónustu grunnskóla : klínískar greiningar eða kennsluráðgjöfFriðrik Arnarson 1969
Oct 2, 2012Hvað er átt við með þátttöku foreldra í leikskólastarfi? : sýn stjórnenda, kennara og foreldraHeiðrún Jóhannsdóttir 1975
Dec 6, 2010Hvað gera skólameistarar framhaldsskóla til að halda í og styrkja gott fólk- og hvernig taka þeir á erfiðustu starfsmannamálunum?Þór Pálsson
Jan 1, 2007Hvað ungur nemur, gamall temur : grenndarkennsla í leikskólanum Brekkubæ, VopnafirðiAnna Pála Víglundsdóttir; Hrafnhildur Fjóla Ævarsdóttir; Sandra Konráðsdóttir
Jan 1, 2006Námsmat í höndum kennaraErna Ingibjörg Pálsdóttir
Jun 4, 2014Náms- og kynnisferðir grunnskólakennara sem liður í starfsþróunÚlfar Björnsson 1954
Jan 1, 2007Og barnið vex og vex : saga og þróun leikskóla á VopnafirðiHalldóra Sigríður Árnadóttir; Katla Rán Svavarsdóttir
Jan 1, 2004Sjálfsmat grunnskóla - hvati eða kvöð? : viðhorf skólastjórnenda og kennara til sjálfsmatsErla Rán Kjartansdóttir; Erna Jónsdóttir
Jun 25, 2010Skólamál í Skagafirði: skólastefna.Jón Rúnar Hilmarsson
Feb 2, 2015Skólastjórnun og traust : forprófun mælitækisJóhannes S. Aðalbjörnsson 1961
Sep 23, 2009Vantaði oft einhvern sem hægt væri að leita til og gæti gefið sér tíma með mér : reynsla nýliða í leikskólum og þörf þeirra fyrir leiðsögn fyrstu mánuði í starfiErna Rós Ingvarsdóttir
Jul 5, 2011Það kemur miklu meira á vagninn - lykilþættir breytingastarfs : skólaþróun í þremur íslenskum skólumHrund Hlöðversdóttir
Nov 8, 2011Þjónandi forysta í stjórnun grunnskóla á Norðurlandi eystra og tengsl hennar við starfsánægjuÞóra Hjörleifsdóttir 1959
Jun 12, 2017„Við erum að vinna að sama verkefninu“ : sýn foreldra með barn í 1. bekk á foreldrasamstarfiHelga Ingadóttir 1978
Oct 13, 2008„Þau hafa alltaf séð um sig sjálf!” : viðhorf framhaldsskólakennara til skólaþróunar og breytinga undanfarinna áraHrefna Geirsdóttir