10.5.2017 | Heimspekingurinn Guðmundur Finnbogason: Heimspekilegir undirtónar Lýðmenntunar | Ingi Jóhann Friðjónsson 1992- |
20.11.2015 | Hugsum saman - þar liggja námstækifærin : sýn kennara á heimspekikennslu | Inga Vigdís Baldursdóttir 1976- |
1.7.2022 | Hvað er svona merkilegt við það að vera kvenmaður? | Ástrós Eva Gunnarsdóttir 1990- |
6.1.2012 | Hvað getum við gert? Hvað getum við orðið? Færninálgunin og félagslegt réttlæti | Gunnar Sigvaldason 1978- |
16.7.2013 | Hver eru tengsl menntunar og sjálfræðis? : samkvæmt kenningum Immanuel Kant og Jean-Jacques Rousseau | Elfar Þór Erlingsson 1977- |
20.6.2011 | Hvernig geta aðferðir heimspekinnar aukið lýðræði í skólastarfi? | Aðalheiður Sigurðardóttir |
27.6.2022 | Inclusive education for autistic children in a time of social distancing : teachers' attitudes and practices | Roberto Pisano 1971- |
5.7.2018 | Intersectional factors between ethnicity, ADHD and dropout in upper secondary school in Iceland | Gloria Zarela Castro Conde 1978- |
3.9.2014 | Kynfræðsla er ekkert feimnismál : viðhorf lífsleiknikennara og nemenda í framhaldsskólum til kynfræðslu | Anna Rún Jóhannsdóttir 1989- |
6.7.2018 | Learning to be in a society with others: Inclusion and the role of after school programs like Hitt Húsið for youth with disabilities | Rosana Valle Tamés 1989- |
13.8.2018 | Literary Analysis Engages with Neoliberalism: Jane Eyre and Wide Sargasso Sea | Solomon, Sandra Lee, 1979- |
14.10.2016 | Lífsgildi : námsefni fyrir leikskóla | Steinunn Erla Sigurgeirsdóttir 1981- |
29.6.2020 | Lífsleikni í framhaldsskólum : hvernig menntun og bakgrunnur kennara hefur áhrif á inntak og kennsluaðferðir | Agla Brá Sigurðardóttir 1995- |
20.11.2009 | Lýðræði í kennslustofunni | Þórir Andri Karlsson |
11.5.2010 | Menntun eða afmenntun? Grunnskólinn í ljósi þriggja menntakenninga | Sigurlaug Hreinsdóttir 1971- |
27.11.2014 | Menntun til sjálfbærrar þróunar : stefnumótun og leiðir til að nálgast þetta viðfangsefni | Sigríður Sigurðardóttir 1959- |
19.8.2022 | The potential value of indigenous knowledge in climate change adaptation strategies : the Ghanaian perspective | Ephraim Esene Ahiagba 1989- |
16.5.2024 | Promoting Mental Health in Icelandic Schools Policy Implementation and its Impact on Educational System | Mayu Tomioka 1996- |
19.8.2022 | Raddir barna í leikskóla : reynsla leikskólakennara af því að vinna með Barnasáttmálann | Eva Baldursdóttir 1997- |
9.8.2024 | Siðferðisnám | Sóley Brynjarsdóttir 2001- |
15.6.2020 | Sjálfbærni til framtíðar : innleiðing Heimsmarkmiðs 4.7 á Íslandi | Bryndís Sóley Gunnarsdóttir 1995-; Sólveig María Árnadóttir 1994- |
8.10.2010 | Sjálfræði, vinátta og lýðræði í leikskóla | Margrét Lára Sigurðardóttir |
27.2.2024 | Skóli fyrir alla : er flæði lausnin? | Anna Kristín Halldórsdóttir 1992- |
3.5.2018 | The theory of the Anthropocene: Inquiry into the ‘age of Anthropos’ between natural sciences and environmental humanities | Luciano, Eugenio, 1993- |
28.6.2017 | Third Culture Kids and How They Can Teach Multiculturalism | Luis Mikel Arreaga 1994- |