is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Auður Hermannsdóttir 1979-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 26 til 50 af 249
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
9.1.2017Átt þú ást mína skilið? Samband upplifunar vörumerkja og persónueinkenna vörumerkja við ást til vörumerkjaBerglind Arna Gestsdóttir 1981-
11.5.2017Barnadagbók: Upphafsferli vöruþróunar á dagbók fyrir fyrstu ár barnsinsSunna Ósk Ómarsdóttir 1987-
21.8.2020Ber hugurinn þig hálfa leið? Sjálfsstjórn, áhugahvöt og markmiðGuðrún Ósk Stefánsdóttir 1994-
16.12.2019Besta. Starfsánægja starfsmanna SýnarErna Björk Häsler 1977-
11.1.2013BIAF líkan notað til þess að kortleggja vörumerkjaskynjun hjá fólkiBorgþór Ásgeirsson 1980-
20.5.2014Birtingarmynd kynjanna í auglýsingum: Viðhorf neytenda og kaupáformNanna Lára Sigurjónsdóttir 1990-
8.1.2015Bloggfærsla sem auglýsing: Trúverðugleiki og áhrif á kaupáform neytendaEgill Björnsson 1987-
15.3.2016Bólusetningar barna: Viðhorf verðandi foreldraMaría Kristinsdóttir 1986-
9.1.2014Brand image of EVE Online: Users, non-users and fansAlexandra Diljá Bjargardóttir 1988-
9.9.2020Buying Happiness. The relationship between self-concept clarity and materialism mediated through identity bolsteringAmna Hasecic 1993-
9.1.2015Consumer segmentation: Reduction of Market Risk in the Development of Functional Food ProductsFriðrik Björnsson 1990-
8.1.2016Einstaklingsmiðaðar auglýsingar á netinu: Viðhorf fólks og forðunKristján Einarsson 1990-
10.9.2020Employability of Parents of Different Gender and Relationship Status: Recruiter Attributes and PersonalityHalla Guðrún Jónsdóttir 1992-
14.4.2020Endilega „like-ið“ og deilið: Viðhorf til gjafaleikja á samfélagsmiðlumSvana Björk Kolbeinsdóttir 1995-
11.5.2017Er eitthvað varið í Sjónvarpið? Áhorf hópa á menningarlegt og íslenskt efni SjónvarpsinsGísli Þór Gíslason 1983-
15.9.2017Er glansmynd samfélagsmiðla orðin hluti af raunveruleika atvinnulífsins? Notkun samfélagsmiðla við starfsmannaval.Gyða Kristjánsdóttir 1989-
11.5.2009Er markaður fyrir afþreyingartjaldsvæði á Íslandi?Þóra Lind Helgadóttir 1985-
8.5.2017Er neytendahegðun sú sama í orði og á borði? Neytendahegðun og kaup á sjálfbærum tískuvarningiAlexia Björk Lebas 1993-
18.9.2014Erfðabreytt matvæli. Hvað finnst íslenskum almenningi?Sonja Huld Guðjónsdóttir 1987-
1.2.2016Erfðabreytt matvæli. Tengist viðhorf Íslendinga trúarafstöðu eða trausti til heimilda?Ívar Örn Árnason 1982-
11.5.2015Eru fríðindaklúbbar framtíðin? Viðhorf íslenskra stjórnenda til fríðindaklúbba og áhrifa þeirra til tryggðar viðskiptavinaVigdís Ingibjörg Pálsdóttir 1990-
7.1.2016Facebook við markaðsfærslu á Íslandi. Megindleg rannsóknSveinn Björnsson 1987-
11.1.2013Facebook - tækifæri eða tímaþjófur? Rannsókn á skynjaðri tryggð einstaklinga við fyrirtæki sem eru virk á samfélagsmiðlumSoffía Erla Bergsdóttir 1987-
13.5.2014Ferðaþjónusta í Kópavogi. Hvar liggja tækifæri til nýsköpunar í afþreyingu og uppbyggingu ferðaþjónustu í Kópavogi?Hjörvar Hermannsson 1987-
9.5.2014Félagsleg þolmörk ferðaþjónustu. Viðhorf Íslendinga til ferðaþjónustu. Skynjuð áhrif á efnahag, samfélag og umhverfiHjördís Elsa Ásgeirsdóttir 1984-