is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Auður Hermannsdóttir 1979-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 26 til 50 af 319
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
6.1.2017Áhrif ólíks efnis frá fyrirtækjum á Facebook á virkni aðdáendaHalldóra Ingimarsdóttir 1980-
12.5.2017Áhrif rafræns umtals á traust og kaupáform í netverslun: Með sérstaka áherslu á Facebook og YoutubeArna Margrét Ægisdóttir 1993-
13.5.2014Áhrif samfélagsmiðla á markaðssetningu. Viðhorf neytenda til fyrirtækja á samfélagsmiðlumMargrét Elísa Rúnarsdóttir 1984-
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistakaKaren Dröfn Halldórsdóttir 1986-
7.5.2014Ákvörðunarstíll íslenskra neytendaMaría Björk Ólafsdóttir 1976-
12.5.2017Ánægja er auði betri: Notendakönnun á ánægju og notkun Lúllu dúkkunnarSólveig Gunnarsdóttir 1985-
6.5.2016Ánægja íslenskra kylfinga. Skynjun og væntingarMagnús Freyr Egilson 1992-
3.5.2013Ánægja og tryggð. Á hvaða stig tryggðar dreifast viðskiptavinir TM?Erna Kristjánsdóttir 1977-
13.1.2011Ánægja viðskiptavina: Með eða án þjónustufalls og góðri úrbótKaren Dröfn Halldórsdóttir 1986-
9.1.2014Ánægja viðskiptavina. Eru meðlimir American Express á Íslandi ánægðir með vöruna og eiginleika hennar?Daníel Örn Atlason 1990-
3.5.2021Ástríða til að komast í stjórnendastöðu. Tengsl persónuleikaþátta og ástríðu að sækjast í stjórnendastöðuValgerður Helga Hauksdóttir 1984-
9.1.2017Átt þú ást mína skilið? Samband upplifunar vörumerkja og persónueinkenna vörumerkja við ást til vörumerkjaBerglind Arna Gestsdóttir 1981-
11.5.2017Barnadagbók: Upphafsferli vöruþróunar á dagbók fyrir fyrstu ár barnsinsSunna Ósk Ómarsdóttir 1987-
21.8.2020Ber hugurinn þig hálfa leið? Sjálfsstjórn, áhugahvöt og markmiðGuðrún Ósk Stefánsdóttir 1994-
16.12.2019Besta. Starfsánægja starfsmanna SýnarErna Björk Häsler 1977-
11.1.2013BIAF líkan notað til þess að kortleggja vörumerkjaskynjun hjá fólkiBorgþór Ásgeirsson 1980-
20.5.2014Birtingarmynd kynjanna í auglýsingum: Viðhorf neytenda og kaupáformNanna Lára Sigurjónsdóttir 1990-
8.1.2015Bloggfærsla sem auglýsing: Trúverðugleiki og áhrif á kaupáform neytendaEgill Björnsson 1987-
15.3.2016Bólusetningar barna: Viðhorf verðandi foreldraMaría Kristinsdóttir 1986-
9.1.2014Brand image of EVE Online: Users, non-users and fansAlexandra Diljá Bjargardóttir 1988-
9.9.2020Buying Happiness. The relationship between self-concept clarity and materialism mediated through identity bolsteringAmna Hasecic 1993-
11.1.2021Characteristics of EVE Online players in the Spanish-speaking market. Gamer motivations and segmentationSól Rós Hlynsdóttir 1996-
9.1.2015Consumer segmentation: Reduction of Market Risk in the Development of Functional Food ProductsFriðrik Björnsson 1990-
3.5.2021Eco-labels and their effect on consumers. An experimental study on purchase intention, brand trust, and consumer perception.Katrín McConnell Drafnardóttir 1999-
11.1.2023Eins manns rusl er annars manns fjársjóður: Tengsl persónuleikaþátta og kaupákvörðunarstíls þegar kemur að notuðum fatnaðiArna Guðnadóttir 1995-