14.6.2021 | Strætóskólinn : greinargerð og námsefni fyrir börn á aldrinum 10-12 ára | Sunna Sæmundsdóttir 1990- |
14.6.2021 | Stærðfræði í leikskóla : innlögn á stærðfræði í gegnum leik leikskólabarna | Ragnhildur Kristjánsdóttir 1989- |
27.10.2014 | Textílmennt með áherslu á umhverfismennt og útikennslu | Ping, Bei, 1972- |
21.10.2019 | Tölvu- og tæknimennt : kennsla og kennsluefni í Aruino fræðum | Sigurður Narfi Rúnarsson 1973- |
16.2.2021 | Umhverfisfræði í rafrænum heimi | María Sigurðardóttir 1967- |
4.6.2014 | Úti finna allir leið : útikennsla í þátttökuskólum LÍS verkefnisins tíu árum eftir að það hófst | Ingvar Engilbertsson 1952- |
6.6.2017 | Útikennsla : mikilvægi hreyfingar barna og tengsl við umhverfið | Petra Sif Björnsdóttir 1990- |
14.6.2022 | Útikennsla á miðstigi í grunnskóla : möguleikar útikennslu í námsgreinum í viðmiðunarstundaskrá | Fanney Rós Konráðsdóttir 1998-; Hólmfríður Sylvía Björnsdóttir 1998- |
22.2.2024 | Útikennsla á yngsta stigi : með áherslu á grunnþætti menntunar | Ágústa Kristinsdóttir 1994- |
19.6.2019 | Útikennsla sem leið til að efla vitsmunaþroska leikskólabarna | Jóhanna Eldborg Hilmarsdóttir 1973- |
11.6.2013 | Útikennsla við Gefnarborg í Garði | Sveinbjörg Þóra Gunnarsdóttir 1968- |
18.6.2024 | Útinám leikskólabarna : áhrif á almennan þroska og getu nemenda | Birgitta Fjóla Pálmeyjardóttir 1990-; Þorbjörg Níelsdóttir 1987- |
14.6.2022 | Útivera leikskólabarna : tilgangur útiveru og hlutverk kennarans | Elín Friðbjarnardóttir 1998-; Sólveig Ósk Guðmundsdóttir 1990- |
6.9.2016 | Verkleg kennsla í náttúrufræði á unglingastigi : viðhorf nemenda og kennara | Sigríður Árdal 1990- |
12.6.2018 | Verkleg kennsla í náttúruvísindum á unglingastigi : þemahefti í rafmagnsfræði | Kristín Auðbjörnsdóttir 1987-; Maria Jensen 1993- |
12.6.2018 | Vísindalæsi grunnskólanema : Hver er staðan? Hvað er hægt að gera? Getur Vísundur hjálpað? | Gunnar Símonarson 1981- |
14.12.2016 | Vísindalæsi og hugtakaforði : kennsluaðferðir sem efla vísindalæsi og hugtakaforða í náttúruvísindum | Herdís Magnúsdóttir 1982- |
21.3.2017 | Þýðing og gildi búfræðinámsins á Hvanneyri : væntingar, kröfur og reynsla fyrrverandi nemenda | Birta Berg Sigurðardóttir 1985- |
3.6.2014 | „Ég vil vera á raungreinasviði en ég treysti mér ekki til þess“ : rannsókn á upplifun og viðhorfi nemenda Menntaskólans á Akureyri til náms á ólíkum sviðum | Eyrún Gígja Káradóttir 1982- |
23.9.2013 | „Frá toppi til táar“ : námspil sem kennsluaðferð í líffræði mannsins : ætlað nemendum í 6. og 7. bekk grunnskóla | Aðalheiður Hanna Björnsdóttir 1976- |
12.6.2017 | „Þegar ég heyri epli og appelsínur þá hætti ég að hlusta” : stærðfræðinám og –kennsla á unglingastigi á Akureyri, reynsla nemenda | María Aðalsteinsdóttir 1970- |