is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Brynhildur Bjarnadóttir 1974-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 26 til 46 af 46
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
14.6.2021Strætóskólinn : greinargerð og námsefni fyrir börn á aldrinum 10-12 áraSunna Sæmundsdóttir 1990-
14.6.2021Stærðfræði í leikskóla : innlögn á stærðfræði í gegnum leik leikskólabarnaRagnhildur Kristjánsdóttir 1989-
27.10.2014Textílmennt með áherslu á umhverfismennt og útikennsluPing, Bei, 1972-
21.10.2019Tölvu- og tæknimennt : kennsla og kennsluefni í Aruino fræðumSigurður Narfi Rúnarsson 1973-
16.2.2021Umhverfisfræði í rafrænum heimiMaría Sigurðardóttir 1967-
4.6.2014Úti finna allir leið : útikennsla í þátttökuskólum LÍS verkefnisins tíu árum eftir að það hófstIngvar Engilbertsson 1952-
6.6.2017Útikennsla : mikilvægi hreyfingar barna og tengsl við umhverfiðPetra Sif Björnsdóttir 1990-
14.6.2022Útikennsla á miðstigi í grunnskóla : möguleikar útikennslu í námsgreinum í viðmiðunarstundaskráFanney Rós Konráðsdóttir 1998-; Hólmfríður Sylvía Björnsdóttir 1998-
22.2.2024Útikennsla á yngsta stigi : með áherslu á grunnþætti menntunarÁgústa Kristinsdóttir 1994-
19.6.2019Útikennsla sem leið til að efla vitsmunaþroska leikskólabarnaJóhanna Eldborg Hilmarsdóttir 1973-
11.6.2013Útikennsla við Gefnarborg í GarðiSveinbjörg Þóra Gunnarsdóttir 1968-
18.6.2024Útinám leikskólabarna : áhrif á almennan þroska og getu nemendaBirgitta Fjóla Pálmeyjardóttir 1990-; Þorbjörg Níelsdóttir 1987-
14.6.2022Útivera leikskólabarna : tilgangur útiveru og hlutverk kennaransElín Friðbjarnardóttir 1998-; Sólveig Ósk Guðmundsdóttir 1990-
6.9.2016Verkleg kennsla í náttúrufræði á unglingastigi : viðhorf nemenda og kennaraSigríður Árdal 1990-
12.6.2018Verkleg kennsla í náttúruvísindum á unglingastigi : þemahefti í rafmagnsfræðiKristín Auðbjörnsdóttir 1987-; Maria Jensen 1993-
12.6.2018Vísindalæsi grunnskólanema : Hver er staðan? Hvað er hægt að gera? Getur Vísundur hjálpað?Gunnar Símonarson 1981-
14.12.2016Vísindalæsi og hugtakaforði : kennsluaðferðir sem efla vísindalæsi og hugtakaforða í náttúruvísindumHerdís Magnúsdóttir 1982-
21.3.2017Þýðing og gildi búfræðinámsins á Hvanneyri : væntingar, kröfur og reynsla fyrrverandi nemendaBirta Berg Sigurðardóttir 1985-
3.6.2014„Ég vil vera á raungreinasviði en ég treysti mér ekki til þess“ : rannsókn á upplifun og viðhorfi nemenda Menntaskólans á Akureyri til náms á ólíkum sviðumEyrún Gígja Káradóttir 1982-
23.9.2013„Frá toppi til táar“ : námspil sem kennsluaðferð í líffræði mannsins : ætlað nemendum í 6. og 7. bekk grunnskólaAðalheiður Hanna Björnsdóttir 1976-
12.6.2017„Þegar ég heyri epli og appelsínur þá hætti ég að hlusta” : stærðfræðinám og –kennsla á unglingastigi á Akureyri, reynsla nemendaMaría Aðalsteinsdóttir 1970-