19.6.2023 | Samstarf tónlistarskóla og grunnskóla : hver eru tækifæri og áskoranir? | Sólrún Svava Kjartansdóttir 2000- |
2.10.2017 | Sinfónískar etýður eftir Robert Schumann : saga verksins og flutningshefða | Erna Vala Arnardóttir 1995- |
15.6.2021 | Sjálfstiltrú og gróskuhugarfar í tónlistarnámi | Sigrún Erla Grétarsdóttir 1990- |
18.6.2024 | Spuni, lausn allra vandamála? : möguleg áhrif spuna á klassískt tónlistarnám | Katrín Karítas Viðarsdóttir 2000- |
24.6.2016 | Styrktarþjálfun fyrir hljóðfæraleikara : vöðvanotkun í tónlist | Bjarmi Hreinsson 1992- |
16.6.2014 | Suzuki tónlistaraðferðin : hvernig hefur aðferðin þróast á Íslandi? | Chrissie Telma Guðmundsdóttir 1992- |
28.9.2024 | Tónfræðamolar : fræðslumyndbönd fyrir tónfræði á grunnstigi | Borgþór Jónsson 1989- |
5.6.2013 | Tónlistarheimur barna | Hrafnhildur Hafliðadóttir 1989- |
12.6.2017 | Tónlistarnám á Íslandi : er hægt að gera betur? | Sandra Rún Jónsdóttir 1994- |
18.6.2024 | Tónlistin segir, leyfið börnunum að koma til mín : áhrif tónlistar á þroska barna. | Svava Rún Steingrímsdóttir 2002- |
18.6.2019 | Víólan : hljóðfæri án hefðar | Steina Kristín Ingólfsdóttir 1994- |
24.6.2015 | Þriðja leiðin : umfjöllun um gítarnám á Íslandi, þær tvær námskrár sem liggja til grundvallar og hvort rými sé fyrir þriðju leiðina | Jóhann Ingi Benediktsson 1981- |
18.6.2019 | Ævintýri í Fiðlulandi : námsefni fyrir byrjendur í fiðlunámi eftir Shirley Givens | Sigrún Mary McCormick 1996- |
18.6.2024 | Öll velkomin : hafa öll sama aðgengi og sömu tækifæri til tónlistarnáms óháð áskorunum og fötlunum? | Diljá Finnsdóttir 2001- |
2.10.2020 | „Aldrei of seint" : viðhorf píanókennara og fullorðinna byrjenda til náms í píanóleik | Sigríður Freyja Ingimarsdóttir 1970- |
25.6.2020 | „Röddin er persónulegasta hljóðfærið" : barnakór og söngur barna | Vera Hjördís Matsdóttir 1995- |
18.6.2024 | „Þetta eru engin geimvísindi“ : að kenna á hljóðfæri sem maður kann ekki á | Bríet Finnsdóttir 1996- |