is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Friðrik Rafn Larsen 1969-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 26 til 38 af 38
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
20.8.2013Rafmagnaður raforkusölumarkaður: Ímynd, viðhorf og virk samkeppni?Elín Hrönn Geirsdóttir 1976-
19.5.2015Shades of Pink. Reykjavík a gay-friendly destinationVerdugo, Julio César León, 1986-
9.1.2018Snapchat sem markaðstól. Notkun minni fyrirtækja á samfélagsmiðlinum Snapchat til markaðssetningarMekkín Bjarkadóttir 1992-
10.1.2023Stafræn umbreyting. Hvernig hefja fyrirtæki stafræna vegferðJóhannes Helgi Guðjónsson 1971-
12.5.2021Transitioning from a commodity to a brand: The role of branding in energy marketsÁgústa Hrönn Hjartardóttir 1994-
8.1.2015Upprunalandið Ísland: Skynjaður persónuleiki Íslands og staðalímynd ÍslendingaBirgir Már Daníelsson 1983-
16.5.2018Using EBBI for Benchmarking Within the Financial and Technological SectorsÓlafur Orri Gunnlaugsson 1993-
10.5.2023Við viljum ekki selja neyðina: Hvernig er uppbyggingu vörumerkjavirðis háttað hjá samtökum sem rekin eru án hagnaðarsjónarmiða á Íslandi?Sandra Hrafnhildur Harðardóttir 1985-
25.6.2012Vitund og ímynd vörumerkja sem kosta íþróttir á ÍslandiGuðmundur Fannar Vigfússon 1981-
15.5.2020What matters to the insurance consumer?: A development of a brand equity measurement toolKristján Már Sigurbjörnsson 1994-
13.1.2025„Maður vill ekki vinna fyrir hvern sem er“ Áhrif vörumerkja á aðdráttarafl vinnuveitandans og starfsumsóknaráform meðal Z-kynslóðar í atvinnuleitKamila Antonina Tarnowska 1999-
11.9.2024„Mannauðurinn er hjarta vörumerkisins“. Rannsókn á því hvernig markaðsstjórar og mannauðsstjórar geta nýtt sér sameiginlegt mælitæki til að ná árangriDagbjört Telma Davíðsdóttir 1995-
6.5.2021„Þessir litlu hlutir skipta oft miklu máli“: Birtingamyndir tryggðar hjá viðskiptavinum VÍSBergljót Mist Georgsdóttir 1992-