| 16.7.2013 | Barnið í brennidepli : áhrif uppeldis á velferð barna | Rakel Heimisdóttir 1980- |
| 4.7.2018 | Betri ég, betri heimur : námsefni um dyggðir | Kristín Guðjónsdóttir 1994- |
| 21.9.2015 | Birtingarmynd sköpunar í starfi umsjónarkennara yngri barna í grunnskólum | Elva Björk Gísladóttir 1973- |
| 16.7.2013 | Börn alkóhólista : hvaða áhrif hefur það á þau að alast upp við slíkar aðstæður og hvaða úrræði eru í boði fyrir þau? | Berglind Berndsen Sveinbjörnsdóttir 1989- |
| 21.2.2017 | Dyslexía : dyslexía; á skólakerfið einhver ráð? | Eyrún Inga Sævarsdóttir 1981- |
| 30.9.2009 | Dyslexía : erfiðleikar við lestrarnám og mikilvægi snemmtækrar íhlutunar | Þóra Þórhallsdóttir |
| 25.2.2020 | Ef ég hefði vitað : upplifun erlendra foreldra á móttöku og aðlögun barnanna sinna í leikskólum Reykjanesbæjar | Danijela Zivojinovic 1980- |
| 27.6.2017 | Efling sjálfsmyndar og félagslegrar stöðu nemenda í lífsleiknikennslu : „það er mjög erfitt að byggja upp sjálfsmynd hjá barni sem fær síðan bara pillurnar einn tveir og tíu ef honum verður á að hósta“ | Aldís Ploder Ottósdóttir 1989- |
| 11.9.2015 | Einelti : leiðir til lausna fyrir foreldra og kennara | Helga Hrönn Óladóttir 1985- |
| 4.3.2015 | Einelti gegn nemendum með fötlun : fræðsla er lykillinn | Arna Bender Erlendsdóttir 1986- |
| 23.9.2013 | Einhverfa og kennsluaðferðin TEACCH | Sigríður Ósk Atladóttir 1985-; Barbara Hafey Þórðardóttir 1973- |
| 30.9.2009 | Einhverfa og TEACCH aðferðafræðin : hvað er einhverfa og hvernig getur TEACCH aðferðafræðin hjálpað einhverfum einstaklingum og fjölkskyldum þeirra | Tinna Guðrún Barkardóttir; María Björk Ólafsdóttir |
| 28.6.2017 | Einhverfuróf og flæði : upplifun leikskólakennara af börnum á einhverfurófi í flæði | María Björg Benediktsdóttir 1976- |
| 4.7.2008 | Ekki er sopið kálið þó í ausuna sé komið | Laufey Ósk Geirsdóttir |
| 24.8.2015 | Enginn skyldi einn í sorgum sitja : áfallaáætlun | Guðlaug Sigríður Gunnarsdóttir 1990- |
| 13.9.2007 | Ég á tvær mömmur og engan pabba | Jóhanna Birna Gísladóttir; Telma Ýr Friðriksdóttir |
| 22.3.2010 | Ég er frábær eins og ég er : hver eru áhrif eineltis á sjálfsmynd barna? | Lilja Björg Ingibergsdóttir 1975- |
| 12.9.2012 | Farið yfir línuna : áhrif foreldratengsla, félagatengsla og sjálfsálits á áhættuhegðun unglinga | Maríanna Guðbergsdóttir 1988-; Díana Dögg Sæmundsdóttir 1982- |
| 9.9.2008 | Farsæl skólabyrjun | Helga Jóhanna Harðardóttir |
| 30.9.2015 | Farsælir nemendur af erlendum uppruna | Ragnheiður Reynisdóttir 1975- |
| 28.4.2021 | Félagslegur þáttur sjálfbærni : kennsluverkefni fyrir 3.-4. bekk grunnskóla | María Dögg Elvarsdóttir 1994- |
| 28.9.2009 | Fjármálafræðsla : kennsluefni um almenn fjármál fyrir unglinga í 10. bekk, lífsleikni | Erla Jónsdóttir; Laufey Ósk Christensen |
| 2.9.2008 | Fjölbreytileiki innan fjölskyldna : hvernig fræða má börn á leikskólaaldri um fjölbreytileika innan fjölskyldna? | Lind Freyjudóttir; Guðrún Ásta Arnardóttir; Vala Björk Gunnarsdóttir |
| 11.11.2015 | Fjölbreyttar lestrarkennsluaðferðir : mikilvægi þess að nota fjölbreyttar aðferðir við lestrarkennslu | Guðrún Ósk Auðunsdóttir 1990- |
| 20.2.2013 | Fjölmenning á leikskólum í Noregi og á Íslandi | Lumnije Kelmendi 1973-; Þóranna Sigurbjörg Sverrisdóttir 1964- |