is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Jónína Vala Kristinsdóttir 1952-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 26 til 50 af 52
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
19.6.2007Samtöl og stærðfræðinám. Fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingarAnna Bára Aronsdóttir 1982-; Margrét Björg Júlíusdóttir 1955-
24.10.2017Samvinnunám sem kennsluaðferð í stærðfræðiSvala Bjarnadóttir 1988-
29.6.2011Segðu mér söguÓlafía Steinarsdóttir
3.9.2014Sköpun í list-og verkgreinum : hugmyndir að verkefnum fyrir yngsta stig grunnskólansÁsta Rakel Hafsteinsdóttir 1987-
5.9.2007SRK : samvinnurannsókn á kennsluJónas Unnarsson; María Björk Gunnarsdóttir; Sólveig Jónsdóttir
28.2.2013Stærðfræði í nútíma samfélagi : spjaldtölvur og stærðfræðinám leikskólabarnaÞóra Dögg Ómarsdóttir 1982-
18.9.2008Stærðfræðinám á yngsta stigi grunnskóla : „hvernig lærum við“Jakobína Gunnarsdóttir; Petra Jóhanna Vignisdóttir
4.7.2011Stærðfræðispil : kennslufræðilegur leikurHanna Björg Sigurðardóttir; Júlía Rós Atladóttir
11.11.2009Stærðfræðiörðugleikar : einkenni og úrræðiHafdís Einarsdóttir
15.8.2007Stærðfræðiörðugleikar : einkenni, greining, úrræðiGréta Björg Ólafsdóttir 1984-
24.9.2015Stöðvavinna í stærðfræðinámi : starfendarannsókn um stærðfræðinám og -kennsluSigríður Erna Þorgeirsdóttir 1982-
26.6.2019Talnaskilningur nemenda á yngsta stigi grunnskóla : hugmyndir að verkefnumArna Einarsdóttir 1963-
10.9.2014Textílmennt í almennri kennslu : greinargerð með textílverkasafni fyrir yngsta stig grunnskólaSvana Magnúsdóttir 1987-
14.10.2016Tjáning með teikningu : efling sjálfstjáningar í myndmenntSóley Dögg Guðbjörnsdóttir 1986-
29.9.2009Tvítyngd börn : um tvítyngi og hvernig hægt er að koma til móts við þau börn í skólastarfiFrida Elisabeth Jörgensen
1.6.2011Ung börn læra stærðfræði : stærðfræðileikir í leikskólastarfiGuðrún María Sæmundsdóttir
16.9.2008Vinna - fjármál - skóli : samþætting fjögurra námsgreina um vinnumarkaðsmál og fjármálÞorfinna Lydia Jósafatsdóttir
5.7.2011Það er leikur að læra : umfjöllun um kosti þess að samþætta stærðfræði og útikennslu á ynsgta stigi grunnskólansSteinunn Þuríður Bjarnadóttir
9.9.2016Það eru allir að sullast í þessu skapandi og þá eru einhvern veginn allir saman : myndmennt og stærðfræði samþættar á hinu iðjusama miðstigi í grunnskóla.Rannveig Jónsdóttir 1962-
7.4.2009Þarf ég að læra alla þessa stærðfræði?Kristján Sigurðsson
11.10.2010„En núll er ekki neitt“ : starfendarannsókn verðandi stærðfræðikennaraBrynja Sigurjónsdóttir; Linda Rós Sigþórsdóttir
21.9.2015„Haltu áfram að vera eins og þú ert, svona lifandi“ : starfendarannsókn nýliða í kennsluDagný Gísladóttir 1976-
27.6.2017„Mér finnst stærðfræði skemmtilegust af öllu hérna“ : kennsla nemenda sem glíma við stærðfræðiörðugleikaDagbjört Sævarsdóttir 1993-
7.3.2013„Sá sem kann ekki stærðfræði hlýtur að vera heimskur“ : þættir sem hafa áhrif á námsárangur og líðan nemenda með sértæka stærðfræðiörðugleikaHafdís Einarsdóttir 1984-
27.5.2011„Það eru fjórir og svo fékk hann þrjá og þá eru það sjö“ : hvaða leiðir fara fimm ára börn við að leysa stærðfræðileg viðfangsefni?Díana Sigurðardóttir