8.10.2015 | Málþroski barna : þróun hans á aldrinum 0-6 ára | Margrét Anna Huldudóttir 1984-; Rósa Lilja Thorarensen 1990- |
29.6.2018 | Máttur móðurmáls fyrir tvítyngd börn : móðurmálið er lykill annarra tungumála | Andrea Karabín 1979- |
20.8.2007 | Móðurmál, tvítyngi og íslenska sem annað mál : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar | Íris Þórarinsdóttir |
29.6.2018 | Móttaka tvítyngdra barna í leikskóla : mikilvægi þess að vel sé staðið að móttöku tvítyngdra barna þegar þau hefja leikskólagöngu sína | Berglind Ósk Kristmundsdóttir 1986- |
29.6.2018 | Orðabókin mín : hugmyndafræði og spjaldtölvuforrit (app) | Þórdís Helga Ingibergsdóttir 1968-; Elín Freyja Eggertsdóttir 1975- |
16.4.2012 | Orðaforðanám barna : barnabók | Hrund Hermannsdóttir 1987- |
31.10.2016 | Orðmyndun á samfélagsmiðlum | Anna Snæbjörnsdóttir 1956- |
8.3.2011 | Rúnameistarinn | Áslaug Baldursdóttir |
14.10.2010 | Staða biblíunafna í íslensku samfélagi | Agnes Heiða Þorsteinsdóttir; Hrafnhildur Ýr Árnadóttir |
28.6.2010 | Staða íslenskukennslu : vægi íslenskukennslu í grunnskóla- og kennaranámi og viðhorf íslenskukennara til menntunar sinnar og færni í starfi, stöðu tungunnar og málræktar | Lilja Guðný Jóhannesdóttir |
27.6.2011 | Stuðningsefni og kennsluleiðbeiningar með Völsunga sögu | Hanna Ingibjörg Arnarsdóttir; Sara Ólafsdóttir |
25.6.2019 | Tvítyngi : „Ég tala ekki íslenska svo gott“ | Birna Björt Eyjólfsdóttir 1989- |
17.3.2010 | Um stíl og málfar í þjóðsögum Jóns Árnasonar : hvernig breytti Jón Árnason texta frumhandrita að þjóðsögunum til að þær yrðu birtingarhæfar í bókum hans? | Einar Sigurdór Sigurðsson |
1.4.2014 | Það er næsta víst ... : hvað einkennir einkum umfjöllun um íþróttir í íslenskum bókmenntum og fjölmiðlum? | Guðmundur Sæmundsson 1946- |
11.7.2012 | Það var skrifuð þessi ritgerð : um hina nýju þolmynd í íslensku | Guðrún Óla Jónsdóttir 1974- |
26.2.2019 | Þetta á að vera skemmtilegt : viðbrögð leikskóla í Breiðholti við niðurstöðum úr HLJÓM-2 prófi | Auður Ösp Guðjónsdóttir 1988- |
25.9.2014 | Þjóðararfur í íslenskukennslu : þjóðsögur og hvunndagur liðinna tíma sem kennsluefni í fjölmenningarsamfélagi | Elva Brá Jensdóttir 1983- |
11.10.2010 | Þorgrímur til hjálpar? : nýtast bækur Þorgríms Þráinssonar til þess að auka lestraráhuga unglinga? | Davíð Snorri Jónasson; Hjalti Guðmundsson |
4.7.2018 | „Hvað með samstarf?“ : mikilvægi samstarfs kennara og talmeinafræðinga | Kamilla Rún Björnsdóttir 1991-; Margrét Anna Atladóttir 1980- |
24.6.2019 | „Málið er orðið fátækara af orðum“ : áhrif snjallsímanotkunar á málnotkun og orðaforða unglinga | Elín Heiður Gunnarsdóttir 1980- |
1.11.2018 | „Það væri glapræði hjá okkur að spá ekki í þetta“ : móttökuáætlanir tvítyngdra nemenda í fjórum grunnskólum á Íslandi | Lilja Guðmundsdóttir 1991- |