| 26.6.2013 | Áfallaáætlanir og áfallateymi í leikskólum í Reykjavík : tilvist og hlutverk | Jónína Dagmar Ásgeirsdóttir 1958- |
| 18.6.2014 | Kennsluhættir í samfélagsgreinum á unglingastigi : einstaklingsmiðað nám | Elín Árnadóttir 1988- |
| 10.9.2014 | Að skilja eftir græn spor : um sjálfbærninámsefni og mótun gildismats | Kolbrún Ýrr Bjarnadóttir 1985- |
| 14.9.2015 | Útikennsluverkefni fyrir leikskólann Lönguhóla á Höfn í Hornafirði | Svava Kristín Þorsteinsdóttir 1988- |
| 23.9.2015 | „Í áttina að draumnum“ : birtingarform þjónandi forystu í starfi skólastjóra í grunnskóla | Kristjana Ósk Kristjánsdóttir Howard 1989- |
| 23.9.2015 | Upplifun barna af útiveru í þremur leikskólum í Hafnarfirði | Inga Þóra Ásdísardóttir 1980- |
| 1.10.2015 | Útikennsla í tungumálanámi : verkefnasafn | Hekla Þöll Stefánsdóttir 1988- |
| 9.9.2016 | Sustainability education at Reykjavik Municipal Work School : student experiences and next steps in developing RMWS | Ásgeir Rafn Birgisson 1981- |
| 9.9.2016 | „Veruleikinn er ekki klipptur og skorinn“ : sýn unglingakennara á samþættingu samfélagsgreina | Paula Maria Pálsdóttir 1991- |
| 9.9.2016 | Starfsþróun kennara og skólastjóra grunnskóla | Hanna Lára Pálsdóttir 1983- |
| 9.9.2016 | Hæfniviðmið í textílmennt : þekking nemenda í 10. bekk grunnskóla á textíl- og neytendafræði í tengslum við sjálfbærni | Kristín Ragna Bergmann 1962- |
| 9.9.2016 | Sjálfbærnimenntun í leikskóla : prófun kennsluleiðbeininga og verkefna fyrir 4–5 ára börn | Ída Björg Unnarsdóttir 1976- |
| 31.10.2016 | Áfallaáætlanir í Fjarðabyggð : stuðningur við grunnskólanemendur | Sigríður Atladóttir 1985- |
| 31.10.2016 | Útikennsla í samfélagsgreinum : reynsla samfélagsgreinakennara á unglingastigi af nýtingu nærumhverfis í skólastarfi og hugmyndir þeirra um stuðning við þróun þess starfs | Astrid Jóhanna Kristjánsdóttir 1987- |
| 27.6.2017 | Verkefni og ábyrgð deildarstjóra í grunnskólum : þróun og framtíðarsýn | Birna Sif Bjarnadóttir 1981- |
| 27.6.2017 | „Það má ekki gleyma mannlega þættinum“ : samstarf heimila og skóla í Patreksskóla | Birna Hannesdóttir 1980- |
| 27.6.2017 | Ungmenna- og tómstundabúðir sem stuðningur við menntun unglinga | Anna Margrét Tómasdóttir 1971- |
| 28.6.2017 | Hæglæti er kjarni hins góða lífs | Þorbjörg Sandholt 1969- |
| 28.6.2017 | Notkun gagna í þróun skólastarfs í grunnskólum | Snædís Valsdóttir 1962- |
| 28.6.2017 | Grunnþátturinn sjálfbærni : verkefnasafn fyrir yngsta stig grunnskóla | Sigurbjörg Guðmundsdóttir 1982- |
| 28.6.2017 | Hvernig lærum við að tala ensku? : efling munnlegrar færni nemenda á öðru þrepi enskunáms í framhaldsskóla | Kristín Guðrún Jónsdóttir 1980- |
| 28.6.2017 | Útikennsla í náttúrufræðigreinum : viðhorf og upplifun unglinga | Ósk Kristinsdóttir 1988- |
| 28.6.2017 | Orðaþröskuldur íslenskra grunnskólanemenda á miðstigi : hlutfall þekktra orða í náttúrufræðitexta og lesskilningur | Erla Lind Þórisdóttir 1977- |
| 6.7.2018 | Starfsþróun í leikskólum á norðanverðum Vestfjörðum : þarfir og væntingar starfsfólks um ráðgjöf og stuðning í starfi | Elsa María Thompson 1970- |
| 30.10.2018 | Nýting nærumhverfisins í samfélags- og náttúrugreinum | Arna Magnúsdóttir 1989- |