is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Diðrik Örn Gunnarsson 1978-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 26 til 37 af 37
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
9.6.2022Viðhorf neytenda til vefverslunar og orsakir yfirgefningu innkaupakerraGuðjón Erlendur Björnsson 1997-; Sæmundur Sven A Schepsky 1998-
12.1.2023The use of non-fungible tokens (NFTs) in the fashion industryLuisa Vogel 1998-
15.5.2023Markaðssetning á tímum samfélagsmiðlaEðvarð Leó Geirsson 1995-
16.5.2023Aðgengi Íslendinga að vörum með tilkomu netverslunarAron Atli Finnbogason 2002-; Snorri Þór Christophersson 2000-
16.5.2023Þróun Black Friday á Íslandi : hverjir eru í raun og veru að nýta sér tilboð og til hvaða aldurshópa höfða afslættir í nútímasamfélagi?Sóldís Freyja Vignisdóttir 1999-; Sunna Björk Karlsdóttir 1999-
17.5.2023Ættu fataverslanir að færa starfsemi sína alfarið á netið?Tekla Birgisdóttir 2001-; Tinna Þrastardóttir 2001-
17.5.2023Áhrif netverslana á kauphegðun neytenda í fataverslunum : áhersla lögð á ÍslandKolfinna Magnúsdóttir 2001-
31.10.2023What are the factors affecting consumer purchase decision in Chinese social media from an Elaboration Likelihood Model perspective : a case study of "Little Red Book" with virtual community featuresZhouyan Ni 1992-
10.6.2024Áhrif markaðssetningar á samfélagsmiðlum á kauphegðun neytenda innan snyrtivörumarkaðsinsHerdís Lilja Þórðardóttir 2001-; Viktoría Jasonardóttir 2001-
11.6.2024Markaðsmál Íslensku viðskiptabankana : þjónusta og ímyndDagný Ósk Ólafsdóttir 1999-; Wiktoria Brzozowiec 2000-
11.6.2024Analysis of the consumer behavior in the skincare market in IcelandAtli Már Traustason 1999-; Orri Snær Jónsson 2001-
11.6.2024Áhrif netverslana á hefðbundnar fataverslanir á ÍslandiÁsta Halldóra Magnúsdóttir 2002-; Katla Jóhannsdóttir 2002-