is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Þórður Sverrisson 1956-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 161
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
6.5.2016Að viðhalda rótgrónu vörumerki: Rannsókn á vörumerki IcelandairKolbrún Heiða Kolbeinsdóttir 1991-
9.1.2015Almannatengsl, umtal og samfélagsmiðlar. Hvaða áhrif hafa samfélagsmiðlar haft á eðli umtals?Elín Helga Jónsdóttir 1989-
15.9.2017Arna ehf: Staða Örnu á íslenskum mjólkurvörumarkaðiHaukur Ingólfsson 1990-
20.5.2020Á hvaða hátt er markaðurinn að skynja vörumerki myndlistarmanna á Íslandi?Guðlaug Geirsdóttir 1965-
3.5.2012Á öllum sviðum lífsins: Þjónustugæði ÞjóðleikhússinsHildur Guðný Káradóttir 1987-
16.9.2011Áhrif afslátta á vörumerkjaímynd í hugum einstaklingaÓlafur Jón Jónsson 1987-
22.5.2020Áhrif COVID-19 á rekstur landsbyggðarhótels á Íslandi: Markaðssetning í kjölfar veirunnarGunnhildur Guðmundsdóttir 1996-
3.5.2011Áhrif fjölmiðla á konur. Neikvæðar afleiðingar þeirrar óraunhæfu staðalímyndar sem að fjölmiðlar hafa skapað fyrir konurStefanía Ósk Arnardóttir 1986-
14.5.2014Áhrif staðsetningar verslana á matvörumarkaðinn. Hvaða áhrif hefur opnun nýrra matvöruverslana á Granda- og Kórasvæðinu?Jarþrúður Ásmundsdóttir 1976-
14.5.2018Áhrifavaldar: Samspil fyrirtækja og áhrifavaldaHaukur Möller 1991-
22.4.2020Áhrifaþættir kauphegðunar: hvaða þættir munu hafa áhrif á kauphegðun fólks á matvöru í náinni framtíð?Fjóla Rakel Ólafsdóttir 1996-
23.5.2017Ávinningur góðrar vörumerkjastjórnunarOddný Blöndal Ragnarsdóttir 1991-
3.5.2011Bernskan ehf. Viðskipta- og markaðsáætlunJóhann Helgason 1984-
24.4.2013Bílaleiga Flugleiða. StefnumótunArnór Snorri Gíslason 1988-
14.5.2018Boðmiðlun fyrirtækja í ferðaþjónustu: Áhrifaríkustu boðmiðlunarleiðirnar við markaðssetningu á ferðaþjónustuArndís Ása Sigurðardóttir 1993-
23.4.2018Breyting eða stöðugleiki ásýndar? Hverjir eru helstu hvatar fyrirtækja til að breyta nafni, kennimerki og slagorði?Alda Rún Vilhjálmsdóttir 1995-
7.5.2019Breytt kauphegðun: Hver er helsta áskorun fyrirtækja þegar kemur að því að halda í viðskiptavini?Harpa Karen Sævarsdóttir 1994-
14.5.2019CrossFit og samfélagsmiðlarGunnsteinn Sigurjónsson 1994-
19.9.2012Einkaþjálfun. Þróun og markaðssetningKatrín Pétursdóttir 1988-
2.5.2011Er grundvöllur fyrir markaðssetningu grunnskóla? Samspil um ákvörðun á framtíðarbúsetu og val á grunnskólaHanna Sigga Unnarsdóttir 1981-
10.1.2013Er Hönnunarmiðstöð Íslands að nýta sér verkfæri markaðsfræðinnar í starfsemi sinni?Linda Hrönn Schiöth 1988-
12.5.2017Er munur á stjórnunarstíl kynjanna?Nína Ingólfsdóttir 1995-
3.5.2013Fjarðarkaup út frá fræðum vörumerkjastjórnunar. Er til staðar tryggð hjá viðskiptavinum Fjarðarkaupa?Skúli Magnússon 1990-
4.4.2011Framhaldsskóli að Vallarkór í Kópavogi. Stefnumótunar- og viðskiptaáætlunAgnar Bragi Magnússon 1987-
20.9.2011Getur Ferðaþjónustan lært af markaðssetningu laxveiðinnar?Kjartan Ólafsson 19??