is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Þórarinn Hjálmarsson 1983-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 24 af 24
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
11.5.2017"From celebrities to the girl next door": Influencer marketing with a special focus on the social media platform, Instagram.Valgerður Anna Einarsdóttir 1992-
9.1.2019Áfangastaðurinn Austurland: Vitund, ímynd og markhóparPáll Jónsson 1994-
10.5.2019Áfengisauglýsingar og markaðssetning bjórs á Íslandi. Möguleg áhrif afnáms banns við áfengisauglýsingum á markaðssetningu bjórsAndri Dagur Sigurðsson 1996-
15.9.2017Hafa tengsl áhrif á búsetu? Fylgni tengsla við skuldbindingu og félagsvirkni aðfluttra íbúaLára Hrönn Hlynsdóttir 1990-
14.5.2018Handverksbrugghús: Markaðssamskipti brugghúsa á samfélagsmiðllum með tilliti til gildandi lagaHeiðar Már Hilmarsson 1991-
10.1.2019Hefur glansmynd á samfélagsmiðlum áhrif á upplifun af móðurhlutverkinu? Tengsl birtingarmyndar móðurhlutverksins á samfélagsmiðlum, félagslegs samanburðar og upplifunar af móðurhlutverkinuGígja Gylfadóttir 1991-
10.9.2018Hefur innri markaðssetning áhrif á niðurstöður fyrirtækja í vali á Stofnun ársins?Eva Sigrún Guðjónsdóttir 1990-
7.5.2018Heima er best? Viðhorf og kauphegðun neytenda gagnvart íslenskum hönnunarvörum fyrir heimiliðÞórunn Arnaldsdóttir 1986-
8.1.2018Hliðargötur auglýsenda á samfélagsmiðlumValdimar Már Pétursson 1991-
11.5.2018Kauphegðun aldamótakynslóðarinnar: Er aldamótakynslóðin jafn einsleitur hópur og talið er?Dögg Hrafnsdóttir 1993-
14.9.2017Kaupvenjur Íslendinga á netinu. Telur fólk að innkoma H&M hafi áhrifHekla Hannesdóttir 1988-
9.5.2017Markaðsáætlun fyrir LaxaolíuVíðir Örn Guðmundsson 1990-
11.9.2018Markaðssetning bæjarfélaga: Hvað er vænlegast til árangurs þegar bæjarfélög fara í markaðsstarf með það fyrir augum að fjölga íbúum og efla byggð á staðnum?Guðjón B. Gunnarsson 1977-
12.5.2017Markaðssetning og áhrifavaldar: Eru áhrifavaldar knúnir til að auglýsa vöru eða þjónustu sem þeim er gefinTinna Rut Hauksdóttir 1992-
8.5.2018Netverslun með matvöru á Íslandi: Tímasparnaður í nútímasamfélagi?Eydís Sigrún Jónsdóttir 1992-
7.5.2018Óáþreifanlegur ávinningur listasafna: Hverjir eru ákjósanlegustu markhóparnir?Íris Telma Ólafsdóttir 1990-
11.5.2017Samfélagsmiðillinn Snapchat: Hefur umfjöllun þekktra einstaklinga á Snapchat áhrif á neytendur?Jón Gísli Ström 1993-
13.9.2018Samskiptaáætlun fyrir GlóGuðrún Júlía Ólafsdóttir 1994-
8.5.2017Stefnumótun JivaroJóhann Ólafur Schröder 1980-
10.5.2017Vestfirðir í augum erlendra ferðamanna á ÍslandiHólmfríður Magnúsdóttir 1989-
14.5.2018Viðhorf Íslendinga til auglýsinga á samfélagsmiðlum og áhrif þeirra á kauphegðunDagmar Mýrdal Gunnarsdóttir 1990-
10.9.2018Viðhorf starfsmanna ljósvakamiðla til rafrænna mælingaDagný Eir Ámundadóttir 1991-
10.5.2019Viðskiptavinir framtíðarinnar: Hvernig eru íslenskir bankar að markaðssetja til barna og hvert er viðhorf fólks til slíkrar markaðssetningar?Heiðdís Haukdal Reynisdóttir 1990-
14.5.2018Þjónustugæði kvikmyndahúsa á ÍslandiSandra Dögg Sigmundsdóttir 1986-