is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Þórhallur Örn Guðlaugsson 1962' í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >

Leiðbeinendur 1 til 25 af 112
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
14.5.2018Aðferðir til að mæla ímynd vörumerkja og áhrif hennar á markaðsfærslu fyrirtækja.Birgir Freyr Stefánsson 1991
16.9.2011Áhrif afslátta á vörumerkjaímynd í hugum einstaklingaÓlafur Jón Jónsson 1987
12.1.2011Áhrif auglýsinga á kauphegðun neytendaSærún Dögg Sveinsdóttir 1983
31.1.2009Áhrif bankahrunsins á ímynd íslenskra viðskiptabanka og sparisjóðaLovísa Rut Ólafsdóttir 1973
20.9.2010Áhrif barna á kauphegðun og neyslu foreldraDroplaug Guttormsdóttir 1986
16.9.2010Áhrif ferðaþjónustu á ÍslendingaMargrét Guðjónsdóttir 1975
3.5.2011Áhrif fjölmiðla á konur. Neikvæðar afleiðingar þeirrar óraunhæfu staðalímyndar sem að fjölmiðlar hafa skapað fyrir konurStefanía Ósk Arnardóttir 1986
13.5.2014Áhrif hagræðingar í þjónustu á viðhorf og ímynd Landsbankans í GarðiJón Oddur Sigurðsson 1989
12.5.2016Áhrif hillupláss á kaffisölu. Markaðsrannsókn um neytendahegðun á kaffimarkaðiTómas Heiðar Tómasson 1991
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistakaKaren Dröfn Halldórsdóttir 1986
3.5.2011Ástand verðmerkinga í sýningargluggum verslanaJóna Gréta Grétarsdóttir 1984
3.5.2011Bernskan ehf. Viðskipta- og markaðsáætlunJóhann Helgason 1984
20.9.2010Cuba: The Sleeping Caiman of the CaribbeanGámez Garcell, Tamila, 1974-
9.1.2018Domino's Pizza: Vitund og ímynd meðal neytenda á ÍslandiLilja Snædís Guðjónsdóttir 1991
12.5.2010Einkenni árangursríkra frumkvöðlaKristján Freyr Kristjánsson 1985
11.5.2010Endurauðkenning eða endurstaðfærsla: Glitnir - ÍslandsbankiEllisif Sigurjónsdóttir 1986
11.5.2009Er markaður fyrir afþreyingartjaldsvæði á Íslandi?Þóra Lind Helgadóttir 1985
11.5.2016Eru starfsmenn í grunnskólum Hafnarfjarðar með jákvæð viðhorf gagnvart SMT og því breytingaferli sem átti sér stað við innleiðingu kerfisins á þeirra vinnustað?Júlíana Jónsdóttir 1979
12.5.2010Evrópusambandið fyrir Íslendinga – ný sýn, eða sama gamla tuggan?Elfa Björk Sigurjónsdóttir 1975
16.9.2011Ferðaþjónusta á norðanverðum Vestfjörðum: Ímynd og markaðsfræðileg nálgunMjöll Waldorff 1972
8.5.2015Fjárhættuspil og vörumerkjastjórnun. Vegvísir að árangriArnar Vilhjálmsson 1985
4.4.2011Framhaldsskóli að Vallarkór í Kópavogi. Stefnumótunar- og viðskiptaáætlunAgnar Bragi Magnússon 1987
12.5.2010Framtíðarþróun, úrvinnsla og markaðssetning afurða í skógrækt á ÍslandiValgeir Stefánsson 1968
12.5.2014Frægur, frægari, frægastur? Áhrif neikvæðrar umfjöllunar um talsmenn vörumerkja á vörumerkjavirðiÁsdís Þórhallsdóttir 1984
8.1.2015Fyrirtækjamenning: Innri markaðssetning mikilvægur hluti af fyrirtækjamenninguLára Sigríður Lýðsdóttir 1986