9.9.2024 | "Engin stórkostlegri huggun á jörðu": Skírnarguðfræði Lúthers og lúthersk skírnarguðfræði íslenskra helgisiðabóka | Ólafur Jón Magnússon 1991- |
4.5.2017 | "Þið eruð öll eitt í Kristi Jesú." Um forsendur og þróun þess að konur urðu prestar innan þjóðkirkju Íslands | Sigfús Jónasson 1989- |
12.4.2022 | #Kirkjanlíka: Viðbrögð og þátttaka í byltingu gegn kynferðisofbeldi | Hilda María Sigurðardóttir 1999- |
11.5.2021 | Að sá fræjum vonar í myrkar aðstæður: Hlutverk presta í ofbeldisaðstæðum | Laufey Brá Jónsdóttir 1972- |
13.9.2011 | Andskotans helvíti. Satan og híbýli hans í boðskap Jesú frá Nasaret | Davíð Þór Jónsson 1965- |
9.9.2024 | Auður Eir: Vinkona Guðs | Valgerður Stefánsdóttir 1974- |
7.5.2012 | Drifkraftur vonarinnar. Að sönnu er ég ekki vonlaus um bata, er þvert á móti bjartsýnn á að komast á fætur (2Makk 9:22). | Dís Gylfadóttir 1983- |
12.5.2014 | Er aðeins ein leið til hjálpræðis? Um tengsl kristinnar trúar og annarra trúarbragða | Ólafur Jón Magnússon 1991- |
2.1.2024 | Er það veikleiki að efast? Trú, efi og sjálfsmynd mannsins í guðfræði Pauls Tillich | Egill Vignir Reynisson 1967- |
13.5.2014 | Fyrirgefning. Brú að landi innri friðar | Dóra Sólrún Kristinsdóttir 1955- |
9.5.2016 | Guð birtist í þjáningu og krossi. Framlag Marteins Lúthers til umræðunnar um merkingu krossins | Ólafur Jón Magnússon 1991- |
10.5.2011 | Guð Faðir og Móðir Jörð. Tengsl vistfræðilegs femínisma við guðfræði í verkum Rosemary Radford Ruether | Jóhanna Gísladóttir 1983- |
8.5.2013 | Guðfræði Nick Cave. Framlag til nútímalegrar umræðu innan guðfræði með hliðsjón af rannsóknaraðferðum feminískrar guðfræði | Kristján Ágúst Kjartansson 1978- |
9.9.2016 | Guðsmyndir og börn. Framsetning guðsmyndar í fræðsluefni fyrir börn | Þóra Björg Sigurðardóttir 1989- |
10.5.2017 | Guðsríki er innra með yður og meðal yðar. Hvað er líkt og ólíkt með kristinni kyrrðarbæn og vestrænni núvitund? | Dagur Fannar Magnússon 1992- |
10.5.2016 | Halló! Heyrir þú í mér? Marteinn Lúther um bænina og notkun hennar | Ingimar Helgason 1984- |
13.7.2011 | Heimilisofbeldi og kirkjan. Ofbeldi í skjóli krossins | Ólöf de Bont 1953- |
4.5.2017 | Hver er ég og af hverju skiptir það máli? Um kristinn mannskilning í hinni lúthersku hefð | Benjamín Hrafn Böðvarsson 1986- |
5.9.2019 | Hverju breytti Jesús Kristur? Rætur kristinnar trúar, heimildirnar, boðskapur Krists og áhrif á grísk-rómverskt samfélag | Bryndís Böðvarsdóttir 1972- |
8.6.2010 | Hærra upp og lengra inn. Dauði og framhaldslíf í verkum C. S. Lewis | Þóra Ingvarsdóttir 1987- |
8.5.2009 | Karl í krapinu: Birtingarmyndir kyns og kyngervis í orðræðum presta um Krist | Ingibjörg María Gísladóttir 1969- |
5.5.2017 | Kirkjan gegn ofbeldi:Hvernig getur kirkjan brugðist við ofbeldi í samtíma okkar? | Stefanía Steinsdóttir 1980- |
23.1.2019 | Konurnar í Kirkjubæjarklaustri: Þöglir þátttakendur í íslenskri kirkjusögu | Aðalbjörg Pálsdóttir 1965- |
27.12.2024 | Meðlíðan sem hagnýt guðvörn. Hvernig getur meðlíðan hjálpað fólki til að takast á við áföll sem tengjast náttúruhamförum þegar það finnur ekki hjálp í hefðbundinni guðvörn? | Hanna Margrét Gísladóttir 2001- |
7.9.2015 | Prestur í mynd. Prestar í átta norrænum kvikmyndum frá 2003-2013 | Árni Svanur Daníelsson 1973- |