is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Auður Hermannsdóttir 1979-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 222
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
16.9.2015"If you don't know anyone nothing will work." How do Icelandic firms approach doing business with China?Sólveig Maria Seibitz 1993-
2.5.2018"Just trash, me and you. It's in everything we do" Environmental concern and consumer behavior in relation to food packagingIngunn Sigurðardóttir 1987-
19.9.2014"Let me take a selfie." Motives for posting electronic word-of-mouth in visual content on InstagramAnna Margrét Gunnarsdóttir 1987-
8.1.2016Að gefa og græða. Hefur góðgerðarmarkaðsetning áhrif á kaupvija?Gróa Björg Gunnarsdóttir 1984-
11.5.2015Að lokinni innleiðingu: Rannsókn á viðhorfi starfsfólks til CRMHelga Margrét Beck 1990-
12.5.2016Að vera eða ekki vera kortagestur. Rannsókn á kauphegðun áskriftarkortshafa Borgarleikhússins og ÞjóðleikhússinsJón Ingi Hákonarson 1971-
21.12.2016Amizate. Markhópur og staðfærslaLára Hafliðadóttir 1987-
13.1.2012Arctic Adventures. Markaðssókn og tækifæriÁstvaldur Helgi Gylfason 1984-
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggðRannveig Tryggvadóttir 1977-
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsingaAuður Hafþórsdóttir 1986-
11.9.2015Auglýsingavæðing bloggsíðna: Viðhorf fólks til kostaðra umfjallana á bloggsíðumMargrét Dagbjört Flygenring Pétursdóttir 1988-
9.5.2014Áfangastaðurinn Ísland: Grunnímynd og endurmótuð ímynd Íslands og mikilvægi rafræns umtalsÞóra Lind Helgadóttir 1985-
6.1.2017Áhrif ólíks efnis frá fyrirtækjum á Facebook á virkni aðdáendaHalldóra Ingimarsdóttir 1980-
12.5.2017Áhrif rafræns umtals á traust og kaupáform í netverslun: Með sérstaka áherslu á Facebook og YoutubeArna Margrét Ægisdóttir 1993-
13.5.2014Áhrif samfélagsmiðla á markaðssetningu. Viðhorf neytenda til fyrirtækja á samfélagsmiðlumMargrét Elísa Rúnarsdóttir 1984-
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistakaKaren Dröfn Halldórsdóttir 1986-
7.5.2014Ákvörðunarstíll íslenskra neytendaMaría Björk Ólafsdóttir 1976-
12.5.2017Ánægja er auði betri: Notendakönnun á ánægju og notkun Lúllu dúkkunnarSólveig Gunnarsdóttir 1985-
6.5.2016Ánægja íslenskra kylfinga. Skynjun og væntingarMagnús Freyr Egilson 1992-
3.5.2013Ánægja og tryggð. Á hvaða stig tryggðar dreifast viðskiptavinir TM?Erna Kristjánsdóttir 1977-
13.1.2011Ánægja viðskiptavina: Með eða án þjónustufalls og góðri úrbótKaren Dröfn Halldórsdóttir 1986-
9.1.2014Ánægja viðskiptavina. Eru meðlimir American Express á Íslandi ánægðir með vöruna og eiginleika hennar?Daníel Örn Atlason 1990-
9.1.2017Átt þú ást mína skilið? Samband upplifunar vörumerkja og persónueinkenna vörumerkja við ást til vörumerkjaBerglind Arna Gestsdóttir 1981-
11.5.2017Barnadagbók: Upphafsferli vöruþróunar á dagbók fyrir fyrstu ár barnsinsSunna Ósk Ómarsdóttir 1987-
11.1.2013BIAF líkan notað til þess að kortleggja vörumerkjaskynjun hjá fólkiBorgþór Ásgeirsson 1980-