is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Auður Hermannsdóttir 1979-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 308
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
11.5.2023"Að leyfa barninu mínu að upplifa leikhús" Innsýn í neytendahegðun á markaði barnaleikritaElín Hanna Ríkarðsdóttir 1998-
5.5.2021"Eins og að vera hent í djúpu laugina svo við lærðum bara að synda": Lærdómur og breyttar áherslur fyrirtækja í kjölfar kórónuveirufaraldursins.Hildur María Marteinsdóttir 1997-
16.9.2015"If you don't know anyone nothing will work." How do Icelandic firms approach doing business with China?Sólveig Maria Seibitz 1993-
2.5.2018"Just trash, me and you. It's in everything we do" Environmental concern and consumer behavior in relation to food packagingIngunn Sigurðardóttir 1987-
19.9.2014"Let me take a selfie." Motives for posting electronic word-of-mouth in visual content on InstagramAnna Margrét Gunnarsdóttir 1987-
5.5.2021"Þetta er partur af þér og verður að endurspegla þig" Persónuleg vörumerki íslenskra listamannaHákon Gunnarsson 1997-
8.1.2016Að gefa og græða. Hefur góðgerðarmarkaðsetning áhrif á kaupvija?Gróa Björg Gunnarsdóttir 1984-
11.5.2015Að lokinni innleiðingu: Rannsókn á viðhorfi starfsfólks til CRMHelga Margrét Beck 1990-
10.1.2023Að smána geðsjúkdóma. Hverjir eru ákjósanlegustu markhóparnir til að draga úr smánun alvarlegra geðsjúkdóma?Þorgerður Elva Magnúsdóttir 1991-
12.5.2016Að vera eða ekki vera kortagestur. Rannsókn á kauphegðun áskriftarkortshafa Borgarleikhússins og ÞjóðleikhússinsJón Ingi Hákonarson 1971-
20.5.2020Ageism in employment. A framed field experimental approachAuður Gróa Valdimarsdóttir 1990-
10.1.2023Allt er vænt sem vel er grænt - eða hvað? Áhrif styrkleika og birtustigs lita á skynjun og kaupáform fólksÞula Ásgeirsdóttir 1993-
30.4.2020Allt sem er grænt grænt finnst mér vera fallegt: Umhverfismerkingar og kaupáformGuðfinna Valgeirsdóttir 1992-
21.12.2016Amizate. Markhópur og staðfærslaLára Hafliðadóttir 1987-
27.4.2020Andleg heilsa foreldra og aðferðir þeirra við matmálstíma barnaKristín Eva Ólafsdóttir 1991-
13.1.2012Arctic Adventures. Markaðssókn og tækifæriÁstvaldur Helgi Gylfason 1984-
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggðRannveig Tryggvadóttir 1977-
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsingaAuður Hafþórsdóttir 1986-
11.9.2015Auglýsingavæðing bloggsíðna: Viðhorf fólks til kostaðra umfjallana á bloggsíðumMargrét Dagbjört Flygenring Pétursdóttir 1988-
9.5.2014Áfangastaðurinn Ísland: Grunnímynd og endurmótuð ímynd Íslands og mikilvægi rafræns umtalsÞóra Lind Helgadóttir 1985-
10.5.2023Áframhaldandi viðskipti við viðskiptabanka: Hvaða skýringarþættir kenningarinnar um skipulagða hegðun skýra áform viðskiptavina um áframhaldandi viðskipti við sinn viðskiptabanka?Birna Ósk Harðardóttir 1994-
19.7.2022Áherslur hlaðvarpsþáttastjórnenda í vali á auglýsingum : ,,Sumu er bara drulluerfitt að koma inn í umræðuna"Þorgerður Anna Atladóttir 1992-
19.9.2022Áhrif lita í markaðssetningu – er þetta svona einfalt?: Áhrif birtustigs og styrks lita á trúverðugleika fyrirtækja og kaupáform neytendaTinna Björk Hilmarsdóttir 1992-
6.1.2017Áhrif ólíks efnis frá fyrirtækjum á Facebook á virkni aðdáendaHalldóra Ingimarsdóttir 1980-
12.5.2017Áhrif rafræns umtals á traust og kaupáform í netverslun: Með sérstaka áherslu á Facebook og YoutubeArna Margrét Ægisdóttir 1993-