14.9.2015 | "Aðalmálið var að halda haus" : upplifun sjö til átta ára sveitabarna af heimavistarskóla á sjöunda áratugnum | Sveinbjörg Zophoníasdóttir 1992- |
22.2.2021 | "Ég vil ekki að þau upplifi það sama og ég" : mæður úr verkalýðsstétt : bernskureynsla, virkni og þátttaka í skólagöngu barnsins | Björk Alfreðsdóttir 1959- |
19.11.2015 | "Foreldrarnir eru vopn og skjöldur barnsins gagnvart skólanum". Bjargráð mæðra við skólun einhverfra barna sinna í ljósi auðmagnskenninga. | Helga Hafdís Gísladóttir 1975- |
18.6.2014 | Birtingarmyndir vanrækslu og tilkynningarskylda í grunnskólum | Berglind Dögg Einisdóttir 1985- |
18.6.2014 | Brúðuleikhús sem námstæki og frásagnaraðferð : átaksverkefni gegn líkamlegu og kynferðislegu ofbeldi gagnvart börnum. | Guðrún Edda Bjarnadóttir 1980- |
25.10.2021 | Crafting one’s own narrative : high-income immigrant parental choices and practices relative to Icelandic compulsory schooling | Angela Marie Shapow 1977- |
26.5.2009 | Hegðun nemenda í bekkjarstarfi og orðræður um kyngervi. Fræðileg umfjöllun út frá póststrúktúralísku sjónarhorni | Sandra Rut Skúladóttir 1985- |
18.6.2014 | Hvernig hafa bakgrunns- og áhættuþættir áhrif á atvinnuþáttöku nemenda | Guðrún Markúsdóttir 1975- |
1.3.2016 | Kennsluefni um jafnréttisbaráttu : kynjafræði fyrir grunnskóla | Þóra Þorsteinsdóttir 1977- |
24.8.2015 | Lok, lok og læs og allt í stáli : umfjöllun um frjálsan og opinn hugbúnað í skólastarfi | Sverrir Hrafn Steindórsson 1984- |
23.6.2014 | Námsframvinda þriggja árganga í Fjölbrautaskóla Suðurlands : í ljósi kenninga um félagasauð. | Kristjana Sigríður Skúladóttir 1982- |
29.10.2019 | Nemendur með krefjandi hegðun í grunnskóla : upplifun og reynsla umsjónarkennara í Reykjavík | Ragna Lára Jakobsdóttir 1973- |
5.7.2023 | Reynsla lágtekjumæðra af pólskum uppruna af foreldrastarfi í grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu : stétt, félags- og þverþjóðlegur auður | Joanna Ewa Dominiczak 1985- |
1.10.2015 | Sjónarhorn austur-evrópskra mæðra á velgengni barna sinna í íslenskum grunnskólum | Aase Vivaas 1977- |
10.9.2020 | Vald ástarinnar: Hugmyndin um rómantíska ást í markaðslegu, menningarlegu og femínísku samhengi | Brynhildur Björnsdóttir 1970- |
20.6.2017 | Þetta er bara bévítans hark : veruháttur íslenskra óperusöngvara og upplifun af starfsvettvangi | Ása Fanney Gestsdóttir 1976- |
28.6.2017 | „Að setjast niður og fara yfir málið án þess að vera með einhverjar blómaskreytingar“ : starfsumhverfi, foreldrasamstarf og faglegt sjálfstæði kennara í skólum í krefjandi umhverfi | Jóhanna Sveinbjörnsdóttir 1972- |
31.10.2016 | „Hún er náttúrlega kannski skrefi á undan þeim sem hún var með í leikskóla sem eru þar ennþá“ : val foreldra á fimm ára deild í sjálfstætt starfandi grunnskóla | Júlíana Vilhjálmsdóttir 1970- |
29.10.2019 | „Menn ættu að velja skóla sem hentar eftir því hversu sterkir námsmenn þeir eru“ : breytingar á starfsaðstæðum bóknámskennara og stjórnenda í framhaldsskólum | Ásgerður Bergsdóttir 1971- |
28.6.2017 | „Milli steins og sleggju“ : hindranir sem standa í vegi fyrir fullri þátttöku allra nemenda í efstu bekkjum grunnskóla að mati kennara | Guðbjörg Ólafsdóttir 1964- |
9.9.2016 | „Oft erfitt að ríma við dæmigert skólastarf“ : starfsbraut-sérnám innan Tækniskólans | Helga Þórey Júlíudóttir 1978- |
28.6.2021 | „Pabbarnir koma með en þá eru það mömmurnar sem tala“ : feður í foreldrahlutverkinu í grunnskólanámi barna sinna | Kolbrún Þórhildur Gunnarsdóttir 1994- |
10.8.2018 | „Við erum í forréttindahverfi“ : starfsaðstæður og faglegt sjálfstæði kennara í grónum millistéttarhverfum | Sólveig Edda Ingvarsdóttir 1981- |
23.9.2013 | „Þetta er svo mikið strákaveldi“ : innsýn í kynjaheima dægurtónlistar á Íslandi | Hildur Vala Einarsdóttir 1982- |