24.6.2024 | ,,Oft erum við að viðhalda vanda og slökkva elda:" : stuðningur við grunnskólabörn í Hafnarfirði | Anna Rut Pálmadóttir 1980- |
30.6.2021 | Aðstandendur fólks með geðrofsraskanir : stuðningur og fræðsla fyrir aðstandendur | Ásgerður Júlía Ágústsdóttir 1993- |
5.6.2020 | Dialectical Behavior Therapy Skills Training in School Settings: A Systematic Review - DBT STEPS-A | Karen Geirsdóttir 1996-; Guðrún Jóna Þrastardóttir 1996- |
25.10.2022 | Ein greining alla ævi? | Arnþór Fjalarsson 1994- |
25.8.2022 | Félagasamtök fyrir fólk með geðfötlun : framboð og áherslur í starfi í ljósi mannréttindanálgunar : greinargerð og upplýsingabæklingur | Maria Ylfa Lebedeva 1985- |
31.5.2019 | Félags- og tilfinningafærniþjálfun fyrir leikskólabörn á vegum leikskóla, skólaþjónustu og heilsugæslu í Reykjavík: Heildstætt mat á stöðu og gæðum úrræða | Iðunn Svala Árnadóttir 1992- |
21.2.2022 | Fósturskimanir : val eða sjálfsagt skref á meðgöngu? | Magnea Dís Guðjónsdóttir 1993- |
29.5.2020 | Frumkönnun á beanfee hugbúnaðinum í stuðningi við jákvæða hegðun á heimili | Snædís Gígja Snorradóttir 1992- |
2.6.2017 | Fyrirmyndarnemendur: Hópmiðuð íhlutun í formi leiks til að draga úr óæskilegri hegðun nemenda á miðstigi grunnskóla | Zivilé Vaisyté 1993-; Heiða Hlín Matthíasdóttir 1990- |
25.10.2021 | Hvatningarleikur til bekkjarstjórnunar : áhrif á námsástundun og hegðun nemenda | Jónína Klara Pétursdóttir 1990- |
25.10.2021 | Hvatningarleikurinn til bekkjarstjórnunar : framkvæmd kennara og áhrif á samskipti | Guðrún Helga Guðlaugsdóttir 1990- |
25.10.2022 | Hvernig má stuðla að árangursríkri kennslu nemenda með einhverfu í skóla án aðgreiningar? : fræðileg greinargerð | Edda Guðrún Pálsdóttir 1980- |
7.6.2022 | Kerfisbundin samantekt rannsókna á ART í skólum | Freyja Jónsdóttir 1996-; Ingibjörg Ásta Guðmundsdóttir 1996- |
30.6.2022 | Kynjafræðileg greining á ADHD matslistum : kynjaslagsíða í greiningarferli fyrir ADHD | Anna Dröfn Óladóttir 1998- |
25.10.2022 | Líðan barna í grunnskólum á Íslandi : kerfisbundin samantekt | Helga Hjördís Lúðvíksdóttir 1996- |
5.8.2021 | Lotta skotta sem lætur sig ekkert stoppa : leiðarvísir fyrir stúlkur með athyglisbrest með eða án hvatvísi og ofvirkni (ADHD) | Hjördís Birna Einarsdóttir 1992- |
1.7.2020 | Markvisst samstarf í leikskólum : barn og fjölskylda sem ein heild | Heiða Hrönn Másdóttir 1993- |
31.5.2019 | Mat á árangri af námskeiðinu Klókir krakkar á vegum Velferðarsviðs Reykjavíkurborgar á Þjónustumiðstöð Breiðholts | Ingi Már Þorvaldsson 1990- |
8.2.2023 | Mat grunnskólastarfsfólks á kennslu og innleiðingu geðræktarnámsefnisins „Leikni til lífs“ | Ásdís Jóna Björnsdóttir 1997- |
5.2.2018 | Misnotkun örvandi lyfseðilsskyldra lyfja meðal framhaldsnema í íslenskum háskólum | Hildur Hörn Orradóttir 1994-; Berglind Birna Pétursdóttir 1995- |
11.2.2021 | Nonmedical use of prescription opioids among Icelandic university students: prevalence rates, motives for misuse, and association with psychological distress | Jönsson, Jennie Maria Katarina, 1985- |
22.8.2022 | Sagan okkar : upplifun aðstandenda barna með fjölþættan vanda | Fanney Lára Helgadóttir 1995-; Þóra María Rögnvaldsdóttir 1994- |
12.6.2019 | School-based treatment for ADHD, professional support and teacher burnout | Erla Karlsdóttir 1988- |
11.5.2017 | Staða rannsókna í grunnskólum á Íslandi á heildstæðum stuðningi við jákvæða hegðun (Positive Behavior Support - PBS) | Auður Sif Kristjánsdóttir 1992- |
30.8.2022 | Stuðningur á tímum farsóttar : upplifun og reynsla foreldra fatlaðra grunnskólabarna af stuðningi í heimsfaraldrinum COVID-19 | Sunna Líf Kristjánsdóttir 1999- |