| 22.9.2025 | ,,Mér finnst ég geta allt núna"- Reynsla og sýn nemenda á verkefnið Krakkar með krökkum | Aðalheiður María Þráinsdóttir 1973- |
| 24.6.2024 | ,,Oft erum við að viðhalda vanda og slökkva elda:" : stuðningur við grunnskólabörn í Hafnarfirði | Anna Rut Pálmadóttir 1980- |
| 30.6.2021 | Aðstandendur fólks með geðrofsraskanir : stuðningur og fræðsla fyrir aðstandendur | Ásgerður Júlía Ágústsdóttir 1993- |
| 22.4.2025 | Áhrif hreyfingar á heilsu og líðan fatlaðra barna | Svanbjörg Helga Björnsdóttir 1985- |
| 22.4.2025 | Áhættuhegðun einhverfra einstaklinga: hlutverk foreldra og umönnunaraðila | Eva Hrund Unnarsdóttir 2001- |
| 5.6.2020 | Dialectical Behavior Therapy Skills Training in School Settings: A Systematic Review - DBT STEPS-A | Karen Geirsdóttir 1996-; Guðrún Jóna Þrastardóttir 1996- |
| 25.10.2022 | Ein greining alla ævi? | Arnþór Fjalarsson 1994- |
| 25.8.2022 | Félagasamtök fyrir fólk með geðfötlun : framboð og áherslur í starfi í ljósi mannréttindanálgunar : greinargerð og upplýsingabæklingur | Maria Ylfa Lebedeva 1985- |
| 31.5.2019 | Félags- og tilfinningafærniþjálfun fyrir leikskólabörn á vegum leikskóla, skólaþjónustu og heilsugæslu í Reykjavík: Heildstætt mat á stöðu og gæðum úrræða | Iðunn Svala Árnadóttir 1992- |
| 29.4.2025 | Foreldrar fatlaðra barna: Líðan og stuðningur | Elsa Sólveig Daðadóttir 1999- |
| 21.2.2022 | Fósturskimanir : val eða sjálfsagt skref á meðgöngu? | Magnea Dís Guðjónsdóttir 1993- |
| 29.5.2020 | Frumkönnun á beanfee hugbúnaðinum í stuðningi við jákvæða hegðun á heimili | Snædís Gígja Snorradóttir 1992- |
| 2.6.2017 | Fyrirmyndarnemendur: Hópmiðuð íhlutun í formi leiks til að draga úr óæskilegri hegðun nemenda á miðstigi grunnskóla | Zivilé Vaisyté 1993-; Heiða Hlín Matthíasdóttir 1990- |
| 25.10.2021 | Hvatningarleikur til bekkjarstjórnunar : áhrif á námsástundun og hegðun nemenda | Jónína Klara Pétursdóttir 1990- |
| 25.10.2021 | Hvatningarleikurinn til bekkjarstjórnunar : framkvæmd kennara og áhrif á samskipti | Guðrún Helga Guðlaugsdóttir 1990- |
| 25.10.2022 | Hvernig má stuðla að árangursríkri kennslu nemenda með einhverfu í skóla án aðgreiningar? : fræðileg greinargerð | Edda Guðrún Pálsdóttir 1980- |
| 30.4.2025 | Inngildandi háskólanám á Íslandi og Spáni: Samanburður á Háskóla Íslands og Pablo de Olavide háskólanum á Spáni | Sigurður Arnór Sigurðsson 1992- |
| 7.6.2022 | Kerfisbundin samantekt rannsókna á ART í skólum | Freyja Jónsdóttir 1996-; Ingibjörg Ásta Guðmundsdóttir 1996- |
| 30.6.2022 | Kynjafræðileg greining á ADHD matslistum : kynjaslagsíða í greiningarferli fyrir ADHD | Anna Dröfn Óladóttir 1998- |
| 25.10.2022 | Líðan barna í grunnskólum á Íslandi : kerfisbundin samantekt | Helga Hjördís Lúðvíksdóttir 1996- |
| 5.8.2021 | Lotta skotta sem lætur sig ekkert stoppa : leiðarvísir fyrir stúlkur með athyglisbrest með eða án hvatvísi og ofvirkni (ADHD) | Hjördís Birna Einarsdóttir 1992- |
| 1.7.2020 | Markvisst samstarf í leikskólum : barn og fjölskylda sem ein heild | Heiða Hrönn Másdóttir 1993- |
| 31.5.2019 | Mat á árangri af námskeiðinu Klókir krakkar á vegum Velferðarsviðs Reykjavíkurborgar á Þjónustumiðstöð Breiðholts | Ingi Már Þorvaldsson 1990- |
| 23.5.2025 | Mat á fýsileika og aðlögun gagnreyndrar foreldrafærnimeðferðar (PMTO) vegna skólasóknarvanda meðal grunnskólabarna | Ásdís Jóna Björnsdóttir 1997- |
| 8.2.2023 | Mat grunnskólastarfsfólks á kennslu og innleiðingu geðræktarnámsefnisins „Leikni til lífs“ | Ásdís Jóna Björnsdóttir 1997- |