is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Bergljót Gyða Guðmundsdóttir 1985-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 40
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
22.9.2025,,Mér finnst ég geta allt núna"- Reynsla og sýn nemenda á verkefnið Krakkar með krökkumAðalheiður María Þráinsdóttir 1973-
24.6.2024,,Oft erum við að viðhalda vanda og slökkva elda:" : stuðningur við grunnskólabörn í HafnarfirðiAnna Rut Pálmadóttir 1980-
30.6.2021Aðstandendur fólks með geðrofsraskanir : stuðningur og fræðsla fyrir aðstandendurÁsgerður Júlía Ágústsdóttir 1993-
22.4.2025Áhrif hreyfingar á heilsu og líðan fatlaðra barnaSvanbjörg Helga Björnsdóttir 1985-
22.4.2025Áhættuhegðun einhverfra einstaklinga: hlutverk foreldra og umönnunaraðilaEva Hrund Unnarsdóttir 2001-
5.6.2020Dialectical Behavior Therapy Skills Training in School Settings: A Systematic Review - DBT STEPS-AKaren Geirsdóttir 1996-; Guðrún Jóna Þrastardóttir 1996-
25.10.2022Ein greining alla ævi?Arnþór Fjalarsson 1994-
25.8.2022Félagasamtök fyrir fólk með geðfötlun : framboð og áherslur í starfi í ljósi mannréttindanálgunar : greinargerð og upplýsingabæklingurMaria Ylfa Lebedeva 1985-
31.5.2019Félags- og tilfinningafærniþjálfun fyrir leikskólabörn á vegum leikskóla, skólaþjónustu og heilsugæslu í Reykjavík: Heildstætt mat á stöðu og gæðum úrræðaIðunn Svala Árnadóttir 1992-
29.4.2025Foreldrar fatlaðra barna: Líðan og stuðningurElsa Sólveig Daðadóttir 1999-
21.2.2022Fósturskimanir : val eða sjálfsagt skref á meðgöngu?Magnea Dís Guðjónsdóttir 1993-
29.5.2020Frumkönnun á beanfee hugbúnaðinum í stuðningi við jákvæða hegðun á heimiliSnædís Gígja Snorradóttir 1992-
2.6.2017Fyrirmyndarnemendur: Hópmiðuð íhlutun í formi leiks til að draga úr óæskilegri hegðun nemenda á miðstigi grunnskólaZivilé Vaisyté 1993-; Heiða Hlín Matthíasdóttir 1990-
25.10.2021Hvatningarleikur til bekkjarstjórnunar : áhrif á námsástundun og hegðun nemendaJónína Klara Pétursdóttir 1990-
25.10.2021Hvatningarleikurinn til bekkjarstjórnunar : framkvæmd kennara og áhrif á samskiptiGuðrún Helga Guðlaugsdóttir 1990-
25.10.2022Hvernig má stuðla að árangursríkri kennslu nemenda með einhverfu í skóla án aðgreiningar? : fræðileg greinargerðEdda Guðrún Pálsdóttir 1980-
30.4.2025Inngildandi háskólanám á Íslandi og Spáni: Samanburður á Háskóla Íslands og Pablo de Olavide háskólanum á SpániSigurður Arnór Sigurðsson 1992-
7.6.2022Kerfisbundin samantekt rannsókna á ART í skólumFreyja Jónsdóttir 1996-; Ingibjörg Ásta Guðmundsdóttir 1996-
30.6.2022Kynjafræðileg greining á ADHD matslistum : kynjaslagsíða í greiningarferli fyrir ADHDAnna Dröfn Óladóttir 1998-
25.10.2022Líðan barna í grunnskólum á Íslandi : kerfisbundin samantektHelga Hjördís Lúðvíksdóttir 1996-
5.8.2021Lotta skotta sem lætur sig ekkert stoppa : leiðarvísir fyrir stúlkur með athyglisbrest með eða án hvatvísi og ofvirkni (ADHD)Hjördís Birna Einarsdóttir 1992-
1.7.2020Markvisst samstarf í leikskólum : barn og fjölskylda sem ein heildHeiða Hrönn Másdóttir 1993-
31.5.2019Mat á árangri af námskeiðinu Klókir krakkar á vegum Velferðarsviðs Reykjavíkurborgar á Þjónustumiðstöð BreiðholtsIngi Már Þorvaldsson 1990-
23.5.2025Mat á fýsileika og aðlögun gagnreyndrar foreldrafærnimeðferðar (PMTO) vegna skólasóknarvanda meðal grunnskólabarnaÁsdís Jóna Björnsdóttir 1997-
8.2.2023Mat grunnskólastarfsfólks á kennslu og innleiðingu geðræktarnámsefnisins „Leikni til lífs“Ásdís Jóna Björnsdóttir 1997-