is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Diðrik Örn Gunnarsson 1978-'

í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 37
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
16.5.2023Aðgengi Íslendinga að vörum með tilkomu netverslunarAron Atli Finnbogason 2002-; Snorri Þór Christophersson 2000-
22.6.2016Allir á völlinn! : rannsókn á þáttum sem hafa áhrif á áhorfendur á heimaleikjum BreiðabliksArnþór Ari Atlason 1993-; Hörður Bjarkason 1992-
11.6.2024Analysis of the consumer behavior in the skincare market in IcelandAtli Már Traustason 1999-; Orri Snær Jónsson 2001-
8.6.2022Áhrif aukinnar alþjóðavæðingar á samkeppnishæfni íslenskra fataverslanaErnir Daði Fjölvarsson 1999-; Þröstur Sæmundsson 1998-
9.6.2022Áhrif áhrifavalda á samfélagsmiðlum á kauphegðun neytendaGlóey Jónsdóttir 2000-; Ragnhildur Edda Þórðardóttir 1998-
9.6.2021Áhrif áhrifavaldamarkaðssetningar á samfélagsmiðlum á hagsmuni neytenda á ÍslandiBirta Hlín Sigurðardóttir 2000-; Sólveig Rún Rúnarsdóttir 2000-
10.6.2024Áhrif markaðssetningar á samfélagsmiðlum á kauphegðun neytenda innan snyrtivörumarkaðsinsHerdís Lilja Þórðardóttir 2001-; Viktoría Jasonardóttir 2001-
11.6.2024Áhrif netverslana á hefðbundnar fataverslanir á ÍslandiÁsta Halldóra Magnúsdóttir 2002-; Katla Jóhannsdóttir 2002-
17.5.2023Áhrif netverslana á kauphegðun neytenda í fataverslunum : áhersla lögð á ÍslandKolfinna Magnúsdóttir 2001-
1.9.2015Áhrif stafrænna miðla á almenna kauphegðun neytendaHreinn Bergs 1991-
14.5.2019Áhrif stafrænnar markaðssetningar á ímynd fyrirtækjaAndrés Már Jóhannesson 1988-; Ellert Heiðar Vilhelmsson 1987-
9.6.2021Áhrif umhverfisvænna matvælaumbúða á kauphegðun neytendaBjarni Geir Eyþórsson 1999-; Kinga Maria Rozanska 1999-
9.6.2021Brand awareness of Feel Iceland and its product rangeStefán Broddi Sigvaldason 1999-
15.6.2020A comparison of traditional and digital mediums’ effect on reach and purchase intentionBjörgvin Smári Halldórsson 1994-; Kristófer Ísak Hölluson 1995-
10.6.2021Digital marketing in Icelandic travel agencies : main digital media channels usedGuðbjörg Una Hallgrímsdóttir 1991-
11.6.2020Ert þú háð/ur netinu? : verslanir líka!Sara Brynjólfsdóttir 1997-; Sigríður Herdís Guðmundsdóttir 1996-
25.1.2021Eru neytendur og bifreiðaumboð á Íslandi tilbúin í stafrænt kaupferli?Ásgerður Diljá Karlsdóttir 1997-; Jónas Kári Eiríksson 1994-
8.6.2021Fjölþrepamarkaðssetning og möguleg dulbúin pýramídastarfsemi á ÍslandiHekla Halldórsdóttir 1999-; Katla Halldórsdóttir 1999-
25.1.2021How and why do companies use distinctive brand assets in their advertising campaigns?Kelechi Anna Hafstað 1995-
2.11.2020How do companies approach brand-building and sales activations?Sigurður Guðmundsson 1992-
15.6.2020Hvað hefur áhrif á netverslun á Íslandi?Diljá Pálsdóttir 1993-; Brynjar Ingi Sigurðsson 1998-
12.6.2017Hvernig nýtast samfélagsmiðlar íslenskum fyrirtækjum í markaðssetningu?Andrea Röfn Jónasdóttir 1992-; Heba Fjalarsdóttir 1994-
15.6.2020Hvers konar auglýsingaefni hrífur notendur á Facebook og Instagram?Katrín Lára Garðarsdóttir 1996-; Lára Borg Lárusdóttir 1996-
22.3.2022Influencer endorsement efficacy : effect of source characteristics on consumer behavior variablesJordian G S Farahani 1990-
8.6.2021Keðjuverkun íslenskrar verslunar : getum við breytt kauphegðun með markaðsátaki?Gunnar Gunnarsson 1980-; Harpa Sif Sigurðardóttir 1986-