is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Guðmundur Arnar Guðmundsson 1978-' í allri Skemmunni > Leiðbeinendur >

Leiðbeinendur 1 til 12 af 12
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
22.6.2017Áhrif alverslunar á ákvörðunartöku neytenda við kaup á skófatnaðiAndri Adolphsson 1992-; Heiður Heimisdóttir 1993-
23.6.2016Áhrif birtingar matvörumerkis, í uppskriftamyndbandi á netinu, á vörusöluGunnlaugur Freyr Arnarsson 1992-; Lovísa Kjartansdóttir 1991-
11.6.2018Búa lífstíls- og förðunarsnapparar yfir trúverðugleika í augum neytenda? : Samanburður á tveimur áhrifavöldum út frá áhrifum á snyrtivörusölu og viðhorfi neytendaLinda Karen Steinarsdóttir 1990-
15.5.2019Er endurmörkun á vörumerki lausnin? : vörumerkjarýni á Kjörbúðinni eftir endurmörkunarferli.Halldóra Jóna Guðmundsdóttir 1995-; María Ísabella Arnardóttir 1996-
14.6.2018Fríðindakerfi íslensku viðskiptabankanna: Skipta fríðindakerfi íslensku viðskiptabankanna viðskiptavinina máli og eru þau tryggðarhvetjandi?Kolbrún Amanda Hasan 1984-; Soffía Rún Kristjánsdóttir 1988-
15.5.2019Guide to Iceland: Markaðsrannsókn fyrir innkomu á evrópskan markaðHaukur Guðmundsson 1995-; Ólíver Guðsteinsson 1995-
27.6.2016Hefur umtal áhrifavalds á samfélagsmiðlum áhrif á snyrtivörusölu?Sólveig Sara Samúelsdóttir 1990-; Sigrún Anna Guðnadóttir 1993-
13.6.2017Instagram, áhrifavaldar og þróun markaðssamskiptaDavíð Einarsson 1992-; Hrefna Rós Hlynsdóttir 1994-
16.5.2019Markaðssamskipti með prentmiðlum í hinum stafræna heimiÍvar Örn Jónsson 1994-; Sölvi Víðisson 1992-
12.6.2017Viðhorf Íslendinga til auglýsinga á Snapchat og áhrif þeirra á kauphegðunAnna Sesselja Marteinsdóttir 1993-; Helga Siemsen Guðmundsdóttir 1994-
17.1.2019Viðhorf til Íslands hjá hinum almenna ferðamanni og skiptinemum á ÍslandiDagur Sindrason 1995-; Gísli Ólafsson 1994-
11.6.2018Viðhorf til markaðssamskipta gegnum áhrifavalda á samfélagsmiðlum og áhrif þeirra á kauphegðun neytendaKamila Dabrowska 1994-; Soffía Dögg Andradóttir 1995-