12.5.2021 | Adam og Eva í Neysluparadís: Blossi sem költmynd | Harpa Hjartardóttir 1998- |
3.9.2018 | Böl, pólitík og bakaðar kartöflur: Birtingarmynd kannabisneyslu í bandarískum kvikmyndum | Steinar Gíslason 1982- |
11.5.2018 | Bölvun aðlaganna: Greining á aðlögunum milli tölvuleikja og kvikmynda | Sindri Valþórsson 1994- |
10.5.2023 | Eins manns mynd: Adam Sandler sem kvikmyndahöfundur | Jón Þór Stefánsson 2000- |
11.5.2022 | Er sjón sögu ríkari? Viðtökur kvikmynda sem teknar voru af óeirðunum á Austurvelli 30. mars 1949 | Kolbeinn Rastrick 1999- |
14.9.2016 | Geðsjúkar söguhetjur: Andlega veikar aðalpersónur í þremur kvikmyndum | Ingólfur Arason 1991- |
10.5.2016 | Hinn hreini gluggi heimildamynda: Kvikmyndagreining Blackfish og This is the True Story of SeaWorld | Margrét Erla Björgvinsdóttir 1993- |
11.5.2021 | Huldukona íslenskra kvikmynda: Svala Hannesdóttir og staða hennar í íslenskri kvikmyndasögu | Arína Vala Þórðardóttir 1998- |
10.5.2022 | Ímynd Íslands og endurspeglun þjóðarinnar í íslensku hjarðsælunni | Haukur Steinn Hilmarsson 1989- |
10.5.2023 | Íslenskar og Māori kvikmyndir. Samanburður á kvikmyndum Íslendinga og frumbyggja NýjaSjálands | Tryggvi Jóhönnuson Thayer 2000- |
9.9.2020 | Kvikmyndir á köldum klaka: Söguleg yfirferð á stefnum og straumum í íslenskri kvikmyndagerð | Silja Björk Björnsdóttir 1992- |
11.5.2018 | Ljámenn, endurlifendur og ofurmenni | Gunnhildur Ægisdóttir 1988- |
10.5.2022 | Ris og fall slægjumynda: Hvernig Halloween breytti hryllingsmyndum | Jóhann Ingi Bjarnason 1997- |
9.5.2022 | Róður í myrkri: Um kvikmyndaljóð Þorgeirs Þorgeirsonar | Nikulás Tumi Hlynsson 1999- |
14.5.2018 | Skynjun tíma: Um upplifun áhorfenda á tíma í kvikmyndum | Grímur Steinn Emilsson 1991- |
11.5.2016 | Örvilnun til allra átta. Nói albínói og feðraveldið | Andri Eyjólfsson 1985- |
11.5.2021 | „A sense of control in a world full of chaos“: Útlitsyfirhalningar í unglingamyndum | Guðrún Katrín Snædal 1992- |